Ngày 21/7 bộ phim điện ảnh về đề tài thanh xuân vườn trường Cô gái đến từ hôm qua sẽ được ra mắt khán giả. Trước khi bộ phim được chính thức khởi chiếu tại các rạp chiếu phim toàn quốc, hãy cùng tìm hiểu dàn diễn viên trong phim gồm những ai nhé.

Cô gái đến từ hôm qua là bộ phim tình cảm lãng mạn và hài hước về lứa tuổi nhất quỷ nhì ma. Những rung  động trong veo của lứa tuổi học trò được truyền tải một cách tinh tế đến khán giả, đưa khán giả quay trở về với tuổi thơ, trở về những ngày tháng trái tim đập loạn nhịp khi bỗng nhiên nghe thấy giọng ai đó bên tai, khi thoáng nhìn thấy bóng dáng ai đó nơi sân trường. Bộ phim là món quà tuyệt vời dành cho thế hệ 9x cuối cùng trước khi các em bước qua ngưỡng cửa trưởng thành.

Không chỉ nội dung phim hấp dẫn, bộ phim đã quy tụ được dàn diễn viên trẻ đẹp. Những cái tên nổi cộm trong showbiz Việt như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Jun Phạm....

Nữ diễn viên Miu Lê vai Việt An

Miu Lê – vai Việt An

Nữ chính trong bộ phim được giao cho ca sỹ - diễn viên Miu Lê. Đây không phải là lần đầu Miu Lê được đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh. Nhưng đây là lần đầu tiên Miu Lê được giao một vai diễn có tính cách dịu dàng với đối mắt đen láy biết nói, khác hẳn với những vai có tính cách tinh nghịch và quái dị trước đó của Miu Lê.

Việt An là một cô gái xinh đẹp, có đôi mắt có thể hút hồn những ai vô tình lạc vào trong đôi mắt đó. Chính đôi mắt này đã khiến không biết bao nhiêu bạn học trong trường trở thành gã si tình quẩn quanh bên cô. Dù xinh đẹp nhưng tính cách Việt An khá lạnh lùng, nên cô được mệnh danh là nữ hoàng băng giá trong lớp học. Nhưng Việt An chỉ giữ khoảng cách với những bạn nam, còn đối với những bạn nữ Việt An vẫn là bạn học vui vẻ, dễ hòa đồng và nhiệt tình với những phong trào trong lớp.

Sau những vai diễn cá tính trong phim Em là bà nội của anh, Bạn gái tôi là sếp... Miu Lê thay đổi hình tượng trở nên ngoan hiền và thục nữ hơn trong tác phẩm mới. Sự thay đổi này hi vọng sẽ mang đến một bộ phim thành công như vai diễn trước đó của cô trong tác phẩm Em là bà nội của anh.

Ngô Kiến Huy đảm nhiệm vai Thư Thơ Thẩn

Ngô Kiến Huy – vai Thư

Là một anh chàng hiếu động và tinh quái ngoài đời, ca sỹ Ngô Kiến Huy đã quay ngoắt 180° và trở thành chàng trai ngây ngô như kẻ mất hồn từ khi bắt gặp Việt An giữa sân trường. Bị say nắng bởi cô bạn cùng lớp xinh đẹp, Thư Thơ Thẩn đã lên kế hoạch quyết tâm phải tán đổ bằng được nữ hoàng băng giá.

Sau Em là bà nội của anh, đây là tác phẩm thứ 2 bộ đôi Miu Lê – Ngô Kiến Huy tái hợp trên màn ảnh rộng. Sự ăn ý giữa hai diễn viên giàu kinh nghiệm và đã từng hợp tác với nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim tự nhiên và cảm động nhất về tình yêu lứa tuổi học trò. Những cảm xúc rung động trong bộ phim như một thước phim quay chậm, đưa khán giả quay trở lại với những cảm xúc chân thực nhất khi theo đuổi người mình yêu bằng cách truyền thống mà không cần sử dụng tới mạng xã hội.

Jun Phạm (đeo kính) vai Hải Gầy

Jun Phạm – vai Hải Gầy

Hải Gầy – anh chàng quân sư quạt mo tình yêu cho Thư Thơ Thẩn. Hải Gầy chính là người nghĩ ra những kế sách giúp Thư tán tỉnh Việt Anh. Nhưng những kế sách của anh chàng đã gặp phải một đối thủ đáng gờm là Hồng Hoa, cô nàng chính là kỳ đà cản mũi khiến mọi kế sách của Hải Gầy đổ vỡ từ trong trứng nước.

Jun Phạm là cái tên không hề xa lạ đối với những người yêu âm nhạc Việt, anh từng là thành viên của bạn nhạc 365 đình đám một thời. Sau khi rời khỏi 365, Jun Phạm rẽ sang sân chơi điện ảnh với vai diễn trong những bộ phim: Cô thắm về làng, Tấm Cám: Chuyện chưa kể và mới đây nhất là bộ phim Cô gái đến từ hôm qua. Không chỉ tham gia đóng phim, Jun Phạm còn tham gia các dự án phim với vai trò là người lồng tiếng hoặc là nhà biên kịch. Chàng trai đa tài này hứa hẹn sẽ trở thành diễn viên sáng giá trong thời gian tới.

Hoàng Yến Chibi - vai Hồng Hoa

Hoàng Yến Chibi – vai Hồng Hoa

Trong phim, Hồng Hoa là người bạn thân thiết của nữ hoàng băng giá Việt An. Cô cũng là người bảo vệ Việt An khỏi những anh chàng trai đang có dấu hiệu theo đuổi cô bạn xinh đẹp này. Cô nàng tóc xù đã khiến bao chàng trai phải ngậm bồ hòn làm ngọt tránh xa Việt An, trong đó có Thư Thơ Thẩn và quân sư quạt mo Hải Gầy. Hồng Hoa và Hải Gầy chính là cặp đôi oan gia, không đội trời chung trong phim. Cũng chính những cuộc chạm trán nảy lửa này đã nhen nhóm lên một cuộc tình khác ngoài cuộc tình của hai nhân vật chính.

Với khuôn mặt rạng ngời và diễn xuất tự nhiên, Hoàng Yến Chibi đã mang đến cho khán giả một Hồng Hoa nhỏ nhắn nhưng vô cùng dữ dằn, luôn bảo vệ bạn mình như gà mẹ bảo vệ đàn con. Hình ảnh cô nàng tóc xoăn trong phim chắc chắn sẽ gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với khán giả.

Miu Lê – Ngô Kiến Huy, Jun Phạm – Hoàng Yến Chibi là thước phim đẹp về lứa tuổi học trò, là món quà những ai đã trưởng thành gửi tặn những cô gái và chàng trai đang ở lứa tuổi đẹp nhất của cuộc đời mỗi người. Ai cũng có tuổi thanh xuân rực rỡ, trôi qua rồi cứ ngỡ vẫn còn mơ.