Chỉ còn 4 tháng nữa là đã tới thời điểm công chiếu của bom tấn Black Panther. Mới đây, Marvel đã “thả xích” cho đoạn poster mới và đoạn trailer thứ hai của phim, hé lộ những hình ảnh rõ ràng hơn về vị vua T’Challa và các mối quan hệ với gia đình cũng như kẻ thù của anh. Nhưng điều làm khán giả phấn khích nhất phải kể đến những công nghệ cực kỳ hiện đại của vương quốc Wakanda cùng những pha hành động xuất sắc cùng kỹ xảo cực đã mắt.

 

Black Panther có nội dung kể về hành trình lên ngôi và trị vì vương quốc của vị vua trẻ của T’Challa. Sau cái chết của vua cha trong Captain America: Civil War, T’Challa đã quay về quê nhà Wakanda – một vùng đất biệt lập châu Phi và có một nền khoa học công nghệ vô cùng hiện đại. Để rồi khi một kẻ thù cũ xuất hiện trở lại, lúc này T’Challa, với tư cách là vị vua của đất nước đồng thời là Black Panther đã có nhiệm vụ phải bảo vệ cuộc sống của người dân cùng sự ổn định trong nội bộ vương quốc. Tuy nhiên, anh đã bị cuốn vào một cuộc xung đột vô cùng nghiêm trọng với không chỉ một kẻ thù duy nhất và và khiến vận mệnh của cả thế giới gặp nguy hiểm. Đối mặt với sự phản bội trong nội bộ và sự nguy hiểm từ những thế lực bên ngoài, vị vua trẻ tuổi phải tập hợp các đồng minh của mình và giải phóng toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thù nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và sự yên bình của vương quốc.

black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-1
Poster mới của bộ phim

 

Black Panther có được sự tham gia của một dàn diễn viên nổi tiếng như Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Danai Gurira, Martin Freeman, Daniel Kaluuya, Letitia Wright, Winston Duke, Angela Bassett, Forest Whitaker và Andy Serkis. Bộ phim do Ryan Coogler đạo diễn và được chỉ đạo sản xuất bởi Kevin Feige cùng với các nhà các nhà sản xuất điều hành Louis D'Esposito, Victoria Alonso, Nate Moore, Jeffrey Chernov và Stan Lee. Kịch bản phim được viết bởi Ryan Coogler & Joe Robert Cole.

Black Panther sẽ trở thành bộ phim đầu tiên của Marvel được công chiếu trong năm 2018, và đóng vai trò mở đường cho sự xuất hiện của đại chiến Avengers: Infinity War vào mùa hè năm sau. Đồng thời, Black Panther cũng là một trong bốn bộ phim có nhiệm vụ mở ra một hướng đi mới cho Marvel. Khi được hỏi về việc những bộ phim này sẽ làm thay đổi tương lai của MCU như thế nào trong sắp tới, chủ tịch Kevin Feige của  Marvel của Marvel đã nói như sau: 

“Tất cả các bộ phim đều có được những phong cách vô cùng khác biệt, độc nhất. Vào thời điểm hiện tại, Ragnarok, Black Panther, Infinity War và thậm chí là cả Ant-Man and the Wasp đều đã sắp hoàn thành việc sản xuất. Cả bốn bộ phim đều cực kỳ độc đáo và đặc biệt và tôi đang rất nóng lòng chờ đến lúc có thể cho mọi người cùng thấy được điều đó. Thật may là ít nhất thì khán giả cũng sắp được thuởng thức Ragnarok rồi.”

black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-1
Black Panther là một trong những bộ phim quan trọng đánh dấu sự chuyển mình của Marvel

 

Đạo diễn Ryan Coogler, người đã được Marvel mời về để chỉ đạo cho Black Panther đã hết lời sự khen ngợi Marvel và cho biết rằng hãng phim đã cực kỳ tôn trọng ý kiến của anh và để cho anh được phéo tự do sáng tạo trong tác phẩm của mình:

"Thành thực mà nói, tôi vẫn còn cảm thấy rất ngạc nhiên về sự dũng cảm của Marvel về phương diện kể chuyện và tất cả những điều mà chúng tôi đang làm trong bộ phim này. Tôi đang rất háo hức để để chia sẻ với thế giới thành quả của mình. Tôi nghĩ rằng điều tuyệt vời nhất khi làm việc với Marvel chính là sự liên kết, giao tiếp giữa mọi người. Ho đã làm cho tôi liên tục cảm thấy tất cả mọi người đều cùng chung tay vào quá trình sản xuất bộ phim. Thế nhưng, tôi vẫn đã được tự do sáng tạo để tạo ra một tác phẩm có dấu ấn của riêng mình.”

 black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-14

Đúng như lời đạo diễn Ryan Coogler, sự sáng tạo và đột phát đã được thể hiện rõ ràng trong trailer mới nhất của Black Panther. Từ âm nhạc, màu sắc, bối cảnh, trang phục, công nghệ kỹ thuật cho đến những phân cảnh hành động của phim đều được hoàn thiện cực kỳ chỉn chu và hoành tráng. Đặc biệt hơn nữa, vương quốc Wakanda được hiện lên là một sự tổng hoà hoàn hảo giữa những phong tục truyền thống của quốc gia và khoa học công nghệ vô cùng hiện đại. Những chiếc phi thuyền hiện đại, những bộ giáp tối tân cùng những thứ vũ khí cực kỳ nguy hiểm – Black Panther khiến cho khán giả có cảm giác như đang được xem một bộ phim lấy bối cảnh ở thời tương lai hoặc ngoài trái đất. Nếu bạn từng nghĩ rằng Tony Stark/Iron Man chính là người đi đầu về công nghệ trên thế giới thì khi xem trailer của Black Panther chắc chắn  bạn sẽ phải nghĩ lại đôi chút.

Black Panther sẽ được chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 16/2/2018.

Trailer của bộ phim:

 

Một số hình ảnh khác trong trailer:

black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-4

black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-6 black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-7

black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-8

black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-9

black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-10

black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-11

black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-12

black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-13

black-panther-tung-ra-trailer-moi-he-lo-nhung-phan-canh-hanh-dong-cuc-da-mat-va-cong-nghe-hien-dai-vo-doi-13