Tin vui với nhưng người hâm mộ “Mr.Bean” Rowan Atkinson: điệp viên Johnny English đã chính thức quay trở lại!

 

Có lẽ người hâm mộ của nam diễn viên kỳ cựu Rowan Atkinson đã có thể vui mừng khi mới đây đã có thông tin chính thức rằng phần 3 của bộ phim về điệp viên “Không không thấy” Johnny English đã bắt đầu quá trình sản xuất. Chúng ta đã biết trước rằng Rowan Atkinson sẽ tiếp tục quay trở lại với vai diễn chàng điệp viên Anh Quốc xui xẻo và hậu đậu này, nhưng trước đây chưa hề có thông tin rõ ràng về ngày khởi quay của bộ phim. Trong phần phim sắp tới, có vẻ như vận mệnh của cả thế giới sẽ một lần nữa lại đặt lên vai Johnny English trong bộ phim hành động hài này. Phần phim đầu tiên đã được viết kịch bản bởi Neal Purvis và Robert Wade (biên kịch của 007: Casino Royale và Skyfall), tuy nhiên hiện giờ đoàn làm phim vẫn chưa tiết lộ ai sẽ là người đứng sau kịch bản của phần phim thứ 3 này.

 diep-vien-hau-dau-johnny-english-da-san-sang-tro-lai-man-anh-rong-1

Vào năm 2003, phần đầu tiên của Johnny English được ra mắt khán giả yêu điện ảnh, đánh dấu lần đầu tiên nam diễn viên nổi tiếng Atkinson hoá thân thành một điệp viên hậu đậu, xui xẻo và có phần “ngốc nghếch” nhưng lại là niềm hy vọng cuối cùng của tổ chức tình báo MI7. Song hành cùng Johnny English là Bof – “trợ lý” của Johnny English (Ben Miller thủ vai) cùng với “Bond Girl” (Natalie Imbruglia thủ vai) và vai phản diện được John Malkovich đảm nhiệm.

Sau đó, với hy vọng tiếp nối thành công của phần đầu tiên, vào năm 2011, nhà sản xuất đã mang chàng điệp viên này quay trở lại với bộ phim Johnny English Reborn với một dàn diễn viên và câu chuyện hoàn toàn mới. Thế nhưng, đáng tiếc là phần phim này đã không thể đạt được thành công như người tiền nhiệm của mình khi chỉ thu về được 28 triệu USD từ phòng vé nội địa và tổng cộng 160 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới. Johnny English Reborn có vẻ như khá “hợp gu” của khán giả quốc tế, tuy nhiên bộ phim lại có mức doanh thu nội địa ít hơn so với phần đầu tiên khoảng 8 triệu USD.

 diep-vien-hau-dau-johnny-english-da-san-sang-tro-lai-man-anh-rong-2

Bên cạnh đó, không có phần nào trong hai phần phim đã ra mắt nhận được những review tích cực của giới chuyên môn, thế nhưng phần phim thứ ba vẫn tiếp tục được sản xuất. Điều này bất giác làm nhiều người cho rằng hãng phim chỉ thực hiện dự án này đơn giản chỉ để “lợi dụng” xu hướng dòng phim điệp viên hiện đang tạo được xu hướng trên thị trường mà thôi.

 diep-vien-hau-dau-johnny-english-da-san-sang-tro-lai-man-anh-rong-3

Nói qua cũng phải nói lại, Johnny English là một trong những vai diễn nổi tiếng nhất của Atkinson (cùng với Mr. Bean và Blackadder), vậy nên chắc chắn người hâm mộ chắc chắn sẽ rất háo hức để thưởng thức cách diễn hài đầy duyên dáng của nam diễn viên gạo cội này. Ngoài vai chính do Atkinson đảm nhiệm, khán giả chưa hề được tiết lộ thông tin về bất kỳ diễn viên nào khác trong phần phim này.