Chỉ còn một ngày nữa trước khi bom tấn thứ hai trong năm 2017 của đại gia Marvel Spider-Man: Homecoming được chính thức ra mắt khán giả. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, có vẻ như vẫn còn rất nhiều khan giả băn khoăn về việc nội dung của phim đã bị tiết lộ quá nhiều trong những đoạn trailer đã được phát hành trước đây.

 

Trước đây, ngay sau khi trailer của bom tấn Spider-Man: Homecoming được ra mắt, rất nhiều các fan hâm mộ của Marvel đã phàn nàn rằng trailer đã tiết lộ quá nhiều nội dung phim và điều này sẽ khiến họ không còn cảm xúc hứng thú để chờ đón bộ phim nữa. Đáp trả lại những phản ứng tiêu cực đó, đạo diễn Jon Watts của Người Nhện đã cho biết thực chất, còn rất nhiều điều trong bộ phim mà người hâm mộ không thể chứng kiến trong trailer. Bộ phim sắp tới là sự hợp tác giữa Sony và Marvel, đánh dấu tác phẩm solo đầu tiên trong Vũ trụ điện ảnh Marvel của anh chàng Người Nhện tuổi teen sau sự ra mắt đầy ấn tượng trong siêu phẩm Captain America: Civil War.

ban-nghi-trailer-cua-spider-man-homecoming-da-tiet-lo-het-noi-dung-phim-nham-to-roi-nhe-1
Đây tác phẩm solo đầu tiên trong Vũ trụ điện ảnh Marvel của anh chàng Người Nhện

 

Spider-Man: Homecoming sẽ chính thức ra mắt tại rạp chiếu phim vào ngày mai,7/7/2017 và nhận được sự ủng hộ bằng vô số những ý kiến đánh giá tích cực, đồng thời còn được dự đoán sẽ “phá đảo” hệ thống phòng vé tại Mỹ với mức doanh thu 100 triệu USD. Tuy nhiên, dù cho mọi chuyện đang có vẻ diễn ra rất thuận lợi cũng không hề có nghĩa lầ dự án này không hề gặp phải bất kỳ trắc trở nào. Ngay từ đầu, những ấn phẩm truyền thông được ra mắt công chúng của bộ phim đã có rất nhiều sai sót, từ tấm hình poster đã bị đem ra làm trò chế giễu công khai trên mạng xã hội cho đến tất cả các trailer của bộ phim khi bộ cho là đã tiết lộ gần hết nội dung phim.

Trailer của phim bị cho là đã tiết lộ quá nhiều nội dung phim

 

Mới đấy, trong lúc thực hiện một cuộc phỏng vấn với Den of Geek khi đang thực hiện quảng bá cho bộ phim, đạo diễn Jon Watts đã nói về phản ứng dữ dội của người hâm mộ bằng cách “nửa đùa nửa thật” nói rằng bộ phim vẫn còn rất nhiều chuyện để kể cho những khán giả đã “cất công” đến rạp chiếu phim:

“Chà, nếu mà tôi được quyền quyết định thì tôi chắc chắn sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì. Không bao giờ. Tôi chỉ ước rằng tác phẩm của tôi sẽ chỉ chúa đựng toàn những điều bất ngờ. Nhưng có thể khẳng định rằng vẫn có rất nhiều điều thú vị mà trailer chưa đề cập tới. Bạn biết đấy, chúng tôi đã sản xuất một bộ phim chứa đựng trong đó rất nhiều nội dung. Vậy nên, đúng vậy, chắc chắn sẽ cón rất nhiều thứ hay ho hơn những gì mà bạn xem trong đoạn trailer giới thiệu.”

tác phẩm solo đầu tiên trong Vũ trụ điện ảnh Marvel của anh chàng Người Nhện
Bộ phim vẫn chứa đựng rất nhiều điều thú vị mà trailer chưa đề cập tới

 

Những đánh giá sớm về Spider-Man: Homecoming tỏ ra vô cùng tích cực và bộ phim đã nhận được đánh giá “Fresh” trên chuyên trang điện ảnh nổi tiếng khắt khe là Rotten Tomatoes. Màn trình diễn của dàn diễn viên, đặc biệt là Tom Holland và Micheal Keaton đã được đánh giá rất cao với sự hài hước vừa đủ giữ được tinh thần của bộ phim. Một số nhà phê bình còn tỏ ra cực kỳ thích thú với những bước chuyển biến bất ngờ trong phần cuối của bộ phim, mà điều này rất có thể là nguyên nhân khiến Jon Watts tự tin đến vậy kho nói về những bất ngờ thực sự mà bộ phim đem lại. Và dù bất kể điều bất ngờ đó là gì thì có vẻ nó đã được thực hiện và giữ bí mật khá tốt để tạo sự ngạc nhiên hết mức cho khán giả.

 

Bất ngờ ở cuối phim mang lại nhiều sự thích thú cho khán giả

 

Bất kể đã có một chút “va vấp” và sai sót trong quá trình quảng bá thì cũng không thể phủ nhận được Spider-Man: Homecoming vẫn sẽ là một “thế lực” vô cùng bá đạo trên “chiến trận” phòng vé. Sự quan tâm và ủng hộ cho bộ phim solo của Tom Holland đã được gây dựng vô cùng vững chắc kể từ sau màn trình diễn ấn tượng của cậu trong Captain America: Civil War vào năm ngoái. Hơn nữa, việc Marvel mạnh dạn bỏ qua phần kể câu chuyện về nguồn gốc người nhện mà ai cũng đã, đồng thời làm mới hình ảnh của một siêu anh hùng đã quá nổi tiếng bằng cách xây dựng hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống đã giúp phiên bản này không bị cái bóng quá lớn của bản gốc gây ảnh hưởng tiêu cực và tạo được sự mới lạ, không thể đoán trước cho bộ phim.

Sau sự xuất hiện chính thức cùng Spider-Man: Homecoming, Peter Parker sẽ tiếp tục tham gia cùng với các sêu anh hùng khác của MCU trong cuộc chiến chống lại Thanos (Josh Brolin) trong Avengers: Infinity War và một cuộc phiêu lưu mới trong Avengers 4. Sau hai bộ phim lớn đó, anh chàng sẽ dẫn dắt khán giả bước tới giai đoạn 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel cùng với phần tiếp theo. của bộ phim về người nhện.

Phần tiếp theo của Spider-Man sẽ khởi động giai đoạn 4 của MCU

 

Bộ phim Spider-Man: Homecoming sẽ chính thức ra mắt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 7/7/2017.

Trailer của bộ phim: