Mới đây, nữ diễn viên Jessica Chastain đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng cô sẽ đảm nhận vai diễn phản diện trong bộ phim X-Men sẽ ra mắt năm tới với tựa đề Dark Phoenix.

 

Sau khi thành công rực rỡ với Logan - bộ phim được coi một trong những tác phẩm có liên quan đến X-Men xuất sắc nhất từ trước đến nay, hãng phim 20th Century Fox đã ấp ủ kế hoạch cho ra mắt một bộ phim X-Men tham vọng nhất trong lịch sử của thương hiệu này vào năm 2018. Trong năm sau, bên cạnh các bộ phim rất được mong chờ như Deadpool 2 và New Mutants, hãng phim này sẽ tiếp tục đào sâu vào câu chuyện chính của X-Men với tựa phim X-Men: Dark Phoenix. Phần phim này sẽ được viết kịch bản và chỉ đạo bởi đạo diễn Simon Kinberg – một vị đạo diễn được Fox vô cùng yêu thích, chính vì vậy khán giả đang đặt ra kỳ vọng Kinberg sẽ tiếp tục tạo ra được những thay đổi theo chiều hướng tích cực cho bộ phim sắp tới.

jessica-chastain-chinh-thuc-xac-nhan-vao-vai-phan-dien-trong-x-men-dark-phoenix-1
Bộ ba sắp ra mắt trong năm 2018 của Fox

 

Sau khi thành công trong việc tái khởi động lại vũ trụ điện ảnh X-Men nhằm dẹp đi “đống đổ nát” mà X-Men: The Last Stand (2005) để lại, Kinberg đã lên kế hoạch đưa một trong những câu chuyện được yêu thích nhất trong thương hiệu truyện tranh X-Men lên màn ảnh rộng một lần nữa. Dù bản thân tựa đề phim không tiết lộ nhiều về nội dung phim nhưng chúng ta đã biết rằng bộ phim sẽ diễn ra ngay sau diễn biến trong Apocalypse, sau khi Jean Grey (Sophie Turner) “biến hình” thành Dark Phoenix.

jessica-chastain-chinh-thuc-xac-nhan-vao-vai-phan-dien-trong-x-men-dark-phoenix-2
Jean Grey (Sophie Turner) “biến hình” thành Dark Phoenix trong Apocalypse

 

Trong khi công đoạn sản xuất của X-Men: Dark Phoenix hiện đang được tiến hành tại Montreal, nữ diễn viên Jessica Chastain bất ngờ lên tiếng xác nhận sự tham gia của cô trong bộ phim này trong một bài đăng mới trên Instagram sau khi có tin đồn từ vài tháng trước. Và trong khi Chastain không tiết lộ / xác nhận ai sẽ đóng vai Dark Phoenix, cô ấy đã xác nhận rằng cô ấy sẽ đóng vai ít nhất một trong những nhân vật phản diện của bộ phim, đồng thời nữ diễn viên còn trêu chọc bạn diễn của mình là James McAvoy (thủ vai Charles Xavier / Giáo sư X ) rằng tốt hơn hết anh ấy nên chuẩn bị "khóc" khi cô ấy chính thức nhập hội.

jessica-chastain-chinh-thuc-xac-nhan-vao-vai-phan-dien-trong-x-men-dark-phoenix-3
Jessica Chastain sẽ chính thức gia nhập đoàn làm phim

 

Hiện tại, chưa hề có thông tin xác nhận hoặc thông báo chính thức về vai diễn Chastain sẽ đảm nhận trong X-Men: Dark Phoenix, nhưng nếu những tin đồn trước kia về việc casting của cô chính xác thì nữ diễn viên được đề cử giải Oscar này sẽ vào vai Princess-Majestrix Lilandra Neramani trong bộ phim, là hoàng hậu của đế quốc Shi'ar trong bộ truyện tranh. Trước đây đã có thông tin cho rằng nhân vật Neramani sẽ có nhiệm vụ giam cầm (và tiêu diệt) Grey cũng như Dark Phoenix quyền năng xuyên suốt câu chuyện trong phần phim sắp tới.

Chastain không phải là diễn viên nổi tiếng đầu tiên đóng vai phản diện chính trong các bộ phim X-Men, tuy nhiên sau những phản ứng đáng thất vọng của khán giả với Apocalypse, sẽ rất thú vị khi chứng kiến đạo diễn Kinberg và các biên kịch khác cố gắng tạo ra được một vai diễn xứng đáng với tài năng tuyệt vời của Jessica Chastain. Thế nhưng,  với sự xác nhận của Chastain, khán giả hâm mộ X-Men đã có thêm một lý do để lo lắng khi có quá nhiều nhân vật trong cùng một bộ phim. Rõ ràng các biên kịch và đạo diễn của X-men: Dark Phoenix sẽ sẽ phải rất cố gắng để cân bằng được số lượng nhân vật lớn như vậy cùng một lúc, đồng thời tạo ra một kịch bản đủ “sức nặng” để thu hút sự hứng thú của khán giả.  Và dù bộ phim có thành công về mặt thương mại hay không, đây cũng có thể là yếu tố đóng vai trò quyết định đến chất lượng tổng thể của tác phẩm.

jessica-chastain-chinh-thuc-xac-nhan-vao-vai-phan-dien-trong-x-men-dark-phoenix-5
Từng có tin đồn rằng Jessica Chastain sẽ vào vai Princess-Majestrix Lilandra Neramani 

 

X-Men: Dark Phoenix hiện chưa có ngày phát hành chính thức, hãy cũng chờ đón các thông tin mới nhất tại rapchieuphim.com nhé!