Xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2017 để tuyên truyền cho bộ phim mới. Nam diễn viên 69 tuổi - Arnold Schwarzenegger đã chính thức xác nhận sẽ tiếp tục tham gia vào bom tấn Kẻ hủy diệt – Terminator.

Kẻ hủy diệt - người máy T - 800

70 được coi là lứa tuổi xưa nay hiếm, nhưng với ngôi sao cơ bắp Arnold Schwarzenegger tuổi tác không phải là điều có thể ngăn cản ông tiếp tục tham gia vào các dự án điện ảnh. Trong buổi tuyên truyền cho bộ phim tài liệu Wonders of the Sea 3D trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes, nam diễn viễn đã xác nhận quay trở lại với vai diễn người máy T-800 trong bộ phim Kẻ hủy diệt. Ông cho biết: “Thương hiệu sắp sửa quay trở lại. Mọi chuyện đang đi đúng hướng. James Cameron đã sở hữu những ý tưởng hay cho phần tới của bộ phim và tôi sẽ trở lại.”

Sau xác nhận của James Cameron, những khán giả hâm mộ phim Kẻ hủy diệt đã vô cùng hào hứng. Bởi vì bộ phim sau nhiều năm “lưu lạc” tại các hãng phim khác nhau cuối cùng đã quay trở lại với cha đẻ James Cameron – người đạo diễn tài năng của loạt bom tấn Avatar. Tuy nhiên do có quá nhiều bận rộn với dự án phim Avatar kéo dài gần 10 năm tới, gần như chắc chắn đạo diễn James Cameron không thể trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Nhưng khán giả vẫn có thể thưởng thức phiên bản 3D của Terminator 2: Judgment Day (1991) do chính đạo diễn James Cameron phục dựng.

Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger

Ví trí cầm trịch của bộ phim này có khả năng sẽ thuộc về đạo diễn Tim Miller – tác giả của bộ phim Deadpool ra rạp vào năm 2016. Tuy nhiên, đến giờ phút này Tim Miller vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho đạo diễn James Cameron và nhà sản xuất của bộ phim.

Ngoài ra, có một số thông tin bên lề tiết lộ rằng phần tiếp theo của Kẻ hủy diệt cũng sẽ là phần cuối cùng của loạt phim có tuổi đời 40 năm này. Đây sẽ là điều nuối tiếc lớn của hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới đã đồng hành cùng bộ phim trong suốt những năm tháng qua. Tuy nhiên dấu chấm hết này cũng là điều dễ hiểu khi thương hiệu này đã tồn tại được nửa thế kỷ, đã đến lúc phải xây dựng nên một thương hiệu mới phù hợp hơn với tình hình thế giới và nắm bắt xu hướng giải trí của khán giả hiện nay.

Vai diễn T - 800 trong phim

Vì vậy khán giả hi vọng, phần cuối cùng của bộ phim Terminator - Kẻ hủy diệt sẽ là một bộ phim tuyệt vời, bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội quen thuộc với khán giả như Arnold Schwarzenegger. Khán giả càng hi vọng hơn đây sẽ là bộ phim kinh điển được khán giả nhớ đến đầu tiên khi nhớ đến thương hiệu Terminator.