Sau phần 5 không mấy thành công, thậm chí phải nhận những lời đánh giá khá tiêu cực từ phía giới phê bình, nhưng series phim đình đám Kẻ hủy diệt vẫn sẽ tiếp tục sản xuất phần 6, thậm chí đã có kế hoạch cho phần 7.

Kẻ hủy diệt – Terminator là một trong những series phim bom tấn đình đám của Hollywood. Bộ phim lần đầu tiên được ra mắt công chúng vào năm 1984 bởi sự hợp tác giữa hai hãng phim đình đàm Skydance và Paramount. Sau hơn 30 năm Kẻ hủy diệt đã trở thành thương hiệu lớn, rất ít thương hiệu có thể đánh bại được tên tuổi của Kẻ hủy diệt trong lịch sử điện ảnh.

Kẻ hủy diệt 6 sẽ chính thức quay trở lại vào năm 2018

Tuy nhiên khi series phim được bán bán quyền cho nhà sản xuất Gale Anne Hurd – ông được toàn quyền đạo diễn phần phim gốc và những phần tiếp theo của cốt truyện này. Thương hiệu này đã mất dần chỗ đứng trong lòng khán giả, đặc biệt sau Terminator: Genisys (2015) thất bại. Có rất nhiều dấu hiệu chứng tỏ thương hiệu này đã đi đến hồi kết, không thể vực dậy lại chỗ đứng trong lòng khán giả đã xây dựng suốt mất chục năm qua. Thế nhưng theo tuyên bố mới đây nhất của nam diễn viên Arnold Schwarzenegger thì dường như mọi chuyện chưa đến hồi kết, mà một tương lai mới tốt đẹp hơn cho thương hiệu này đang được mở ra.

Theo thông tin mới được tiết lộ, đạo diễn James Cameron đã chính thức mua lại được bản quyền của bộ phim Kẻ hủy diệt – đứa con trí tuệ do chính ông tạo ra và đã bán đi vào năm 1984 với giá 1 USD. Vào thời điểm đó James Cameron vẫn là một đạo diễn non trẻ và thiết kinh nghiệm. Sau hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, với những bom tấn kinh điển đã được ra mắt như Avatar, James Cameron đã tìm cách mua lại bản quyền thương hiệu này để sửa chữa những lỗi lầm mình đã gây ra. Ông đã từng rất tiếc nuối khi nhắc lại sự kiện năm xưa với tờ Toronto Sun: “Nếu tôi có một cỗ máy thời gian nhưng chỉ có thể gửi một thông điệp nào đó về quá khứ thì đó là “Đừng bán”.” Theo luật bản quyền, vị đạo diễn thiên tài của Hollywood sẽ chính thức sở hữu bản quyền của bộ phim vào năm 2019, sau 35 gây dựng thương hiệu và khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm điện ảnh mới đặc sắc nhất.

Đạo diễn James Cameron - Người tạo ra thương hiệu Kẻ hủy diệt

Phần 6 của Kẻ hủy diệt sẽ được chính thức bấm máy vào tháng 3/2018. Phần tiếp theo của loạt phim đình đám này sẽ do đạo diễn Tim Miller cầm trịch – đạo diễn của bộ phim Deadpool; cùng với sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Arnold Schwarzenegger. Đây có lẽ là tin vui mừng nhất đối với khán giả hâm mộ điện ảnh vài ngày vừa qua, khi lại có cơ hội được gặp lại Arnie với vai diễn biểu tượng của mình trong Kẻ hủy diệt. Trong bài phỏng vấn mới nhất, nam diễn viên Arnold Schwarzenegger đã tiết lộ anh vô cùng háo hức chờ đợi Terminator 6 chính thức khai máy để có thể mang đến cho khán giả một tác phẩm điện ảnh xuất sắc.

Trong phần 6, đạo diễn  James Cameron sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất

Điều khán giả tiếc nuối nhất khi những thông tin về dự án được công bố, đó là vị đạo diễn tài ba James Cameron sẽ không đảm nhiệm vị trí chỉ đạo diễn xuất, mà ông sẽ cùng với David Ellision đóng vai trò sản xuất. Sở dĩ James Cameron không chính thức đảm nhận chiếc ghế đạo diễn của phần 6 trong loạt phim là vì ông đang vướng phải dự án dựng phần tiếp theo cho series phim bom tấn Avartar. Nhưng cho dù chỉ đảm nhiệm vị trí nhà sản xuất, nhưng sự góp mặt của đạo diễn James Cameron đã mang đến cho khán giả yêu điện ảnh kỳ vọng vào một tác phẩm hấp dẫn sẽ được công chiếu tại rạp chiếu phim toàn cầu vào năm 2017.