Vừa mới chính thức được công chiếu từ ngày 1/9 nhưng Gia đình là tất cả - Happy Family, bộ phim với nội dung sâu sắc về tình cảm gia đình đã nhanh chóng được khán giả yêu thích.

Bộ phim là hành trình cả gia đình Wishbone chiến đấu chống lại ác quỷ đáng sợ Count Dracula để thoát khỏi lời nguyền bị biến thành quái vật và quay trở về với cuộc sống bình thường, đoàn tụ với các thành viên trong gia đình. Dàn nhân vật chính siêu đáng yêu gồm mẹ Emma, bố Frank, chị gái Fay, em trai Max và bá tước Count Dracula đã mang đến cho các khán giả, đặc biệt là khán giả nhí một bộ phim hoạt hình đầy sắc màu.

Mẹ Emma - Người phụ nữ tuyệt vời trong gia đình

Mẹ Emma

Được xây dựng từ hình ảnh những người vợ, người mẹ trong gia đình với bao nỗi trăn trở về cơm áo gạo tiền và tình cảm của các thành viên trong nhà, mẹ Emma là nhân vật đóng vai trò quan trọng nhất trong bộ phim Gia đình là tất cả.

Mẹ Emma đang làm chủ một hiệu sách, nhưng hiệu sách lại đang rơi vào tình trạng thua lỗ. Cộng thêm mối quan hệ căng thẳng trong gia đình, mẹ Emma đã quyết định đưa cả gia đình đến tham dự bữa tiệc hóa trang để mọi người có cơ hội rút ngắn lại khoảng cách với nhau. Trong quá trình chuẩn bị trang phục cho cả gia đình, mẹ Emma đã vô tình gọi một cuộc điện thoại đến cho Count Dracula. Đó cũng chính là cuộc điện thoại nhen nhóm tình yêu của Count Dracula đối với mẹ Emma, cũng là cuộc điện thoại đẩy cả gia đình trở vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan trong hình dáng những quái vật họ đang hóa trang.

Vai diễn mẹ Emma được lồng tiếng bởi nữ diễn viên gạo cội Emily Waston – nữ diễn viên đã từng giành được nhiều giải thưởng điện ảnh từ các liên hoan phim danh giá nhất thế giới.

Bố Frank ngờ nghệch

Bố Frank

Nhân vật bố Frank được xây dựng là một người đàn ông trụ cột trong gia đình, phải chịu những áp lực lớn từ công việc hàng ngày để có được nguồn thu nhập ổn định nuôi sống cả nhà bốn miệng ăn. Bố Frank thường bị ông chủ độc tài đay nghiến và trì chiết, chính vì vậy khi bị dính lời nguyền và trở thành Frankenstein đầy sức mạnh, bố Frank đã khá thoải mái nhưng lúc đó lại có một vấn đề là bố Frank không biết cách sử dụng sức mạnh sao cho hiệu quả nhất.

Đảm nhận lồng tiếng cho vai diễn bố Frank là nam diễn viên trẻ triển vọng Nick Fost. Anh đã từng tham gia bộ phim Shaun of the Dead và phim sitcom Spaced, được đánh giá là nam diễn viên thực lực đầy triển vọng, Nick Fost đã được mời tham gia đoàn làm phim Gia đình là tất cả với vai trò lồng tiếng cho bố Frank.

Chị gái Fay đang tuổi dậy thì

Chị gái Fay

Chị gái Fay đang hẹn hò với một chàng trai, nhưng chỉ vì bị biến thành xác ướp Ai Cập, Fay đã khiến chàng trai đó phải khiếp sợ. Những rung động đầu đời chỉ vì lời nguyền của mụ thủy độc ác đã tan thành mây khói. Fay tội nghiệp chính là động lực lớn nhất để mẹ Emma chiến đấu chống lại tên ác quỷ Dracula và đưa mọi người trở về hình dáng bình thường.

Diễn vên Jessica Brown Findlay chính là người đảm nhận vị trí lồng tiếng cho nhân vật Fay tinh nghịch. Cô đã từng góp mặt trong những series phim truyền hình đình đám của ITV - Downtown Abbey và một số bộ phim truyền hình đình đám của kênh BBC, BBC One….

Max thông minh tuyệt đỉnh

Em út Max

Với sự thông minh tuyệt đỉnh của một thiên tài toán học tuyệt đỉnh, Max thường xuyên bị bạn bè ghen ghét và bắt nạt. Chính vì vậy khi bị biến thành một người sói đầy quyền năng Max vô cùng thích thú, nhờ hình dáng mới cậu bé có thể đánh bại được những kẻ từng bắt nạt cậu trong trường. Nhưng điều đó không làm cậu thích thú lâu vì những rắc rối mà gia đình đang gặp phải.

Đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Max đáng yêu là Ethan Rouse – nam diễn viên đã có những bước đột phá lớn sau khi tham gia series phim Love Ninja của BBC.

Dracula độc ác

Bá tước Dracula

Vai phản diện bị khán giả ghét nhất trong phim chính là Dracula – tên ác quỷ luôn cảm thấy cô độc dù sống trong tòa lâu đài xa hoa, lộng lẫy. Cho đến ngày nhận được cuộc điện thoại của mẹ Emma, Dracula đã nhận ra mẹ Emma chính là tình yêu của cuộc đời hắn. Hắn đã tuyên bố sẽ có được mẹ Emma bằng mọi giá, hắn thề nếu như hắn không có được mẹ Emma thì không ai có được mẹ Emma, hắn sẽ đóng băng toàn bộ mặt trời và hủy diệt toàn bộ sự sống trên toàn thế giới.

Chính vì vậy hắn đã lên kế hoạch và nhờ đến bàn tay của phù thủy Baba Yaga để có thể đưa mẹ Emma về lâu đài sinh sống với hắn. Nhưng Dracula đã vấp phải sự kháng cự của mẹ Emma và cả Baba Yaga – người từng bị hắn giam giữ, người từng biến gia đình mẹ Emma thành quái vật. Mặc dù là nhân vật phản diện nhưng màn tỏ tình lãng mạn của Dracula dành cho mẹ Emma vẫn khiến cho nhiều khán giả thổn thức.

Nhiệm vụ lồng tiếng cho nhân vật Dracula là nam diễn viên từng nhận được đề cử Quả cầu vàng, BAFT và nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá khác - Jason Isaacs.

Bộ phim Gia đình là tất cả - Happy Family hiện đang được chiếu tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc.