Sức nóng của đoàn quái xế Dom trên thế giới chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt sau 10 ngày công chiếu. Chỉ trong vòng 10 ngày, Fast & Furious 8 đã thu về gần 1 tỷ USD, trung bình mỗi ngày gần 100 triệu USD.

Fast 8 được khán giả chào đón nhiệt liệt là điều nhà sản xuất đã biết trước, nhưng với mức doanh thu khủng như thời điểm hiện tại có lẽ là điều bất ngờ đối với chính nhà sản xuất và các nhà phê bình điện ảnh.

Fast 8 làm khuynh đảo mọi thị trường trên thế giới

Tại thị trường Bắc Mỹ

Tính đến ngày 24/4, doanh thu của Dom và đồng đội tại thị trường Bắc Mỹ là 38,68 triệu USD, tương đương với 878,7 tỷ USD. Con số này cao gấp 3 lần cái tên đang đứng ở vị trí thứ 2 là The Boss Baby; trong khi đó Fast 8 được chiếu sau phim Nhóc Trùm 2 tuần.

Sau 2 tuần công chiếu, Fast 8 đã hạ bệ bom tấn Star Wars: The Force Awakens để leo lên vị trí bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại. Đây là thành quả xứng đáng dành cho Dom, Hobbs, Jason Statham, Letty, Tej, Roman, Ramsey... và nhà sản xuất.

Siêu xe Dom sử dụng trong Fast 8 và tất cả các phần trước đó

Tại thị trường Việt Nam

Sau 2 tuần công chiếu, bao gồm cả 2 ngày chiếu sớm 12/4 và 13/4. Đến ngày 23/4 doanh thu của Fast & Furious 8 tại Việt Nam là 125 tỷ đồng. Đây là bộ phim cán mốc 100 tỷ đồng nhanh nhất tại nước ta từ trước đến nay. Điều này đủ để thấy được những quái xe trong Fast & Furious được khán giả Việt Nam yêu thích đến thế nào.

Trong bảng xếp hạng những bộ phim ăn khách nhất tại Đông Nam Á. Dom và đồng đội đứng ở vị trí thứ 3, sau Kong: Skull Island (174 tỷ đồng, 2017) và Fast 7 (146 tỷ đồng, 2015).

Xe tăng lần đầu tiên xuất hiện trong loạt phim ăn khách Fast & Furious

Tại thị trường Trung Quốc

Tại thị thường tỷ dân, Fast & Furious 8 đã trở thành bộ phim đạt doanh thu 1 tỷ nhân dân tệ nhanh nhất. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, Fast 8 đã thu được 1,4 tỷ nhân dân tệ, tương đương với gần 190 triệu USD. Doanh thu của bộ phim nhanh chóng bỏ xa những bộ phim đang được trình chiếu cùng thời gian. Đồng thời vượt xa cả Kong: Skull Island được quảng cáo rầm rộ tại thị trường Trung Quốc.

Chỉ tính riêng ngày đầu tiên công chiếu, bom tấn Hollywood này đã đút túi 90 triệu USD. Đây là kỷ lục doanh thu phòng vé của Trung Quốc. Sự thành công vượt quá sức tưởng tượng của bộ phim đã khiến tờ Sina phải thốt lên: “Đang có điều chưa từng xảy ra tại Trung Quốc. Liên tiếp những kỷ lục bị phá vỡ bởi Fast & Furious 8”. Trên các trang mạng xã hội, bộ phim cũng nhận được hàng vạn lời khen có cánh.