Âm thầm và lặng lẽ hãng 20th Century Fox đã khiến khán giả yêu điện ảnh vô cùng thích thú khi công bố một loạt trailer phim mới và những dự án phim chủ chốt của hãng trong thời gian tới.

20th Century Fox là một trong những hãng phim lớn nhất thế giới thời điểm hiện tại. Mỗi năm hãng cho ra đời vài trăm tác phẩm điện ảnh gồm nhiều thể loại khác nhau, phần lớn trong số đó đều trở thành bom tấn của Hollywood và nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá của thế giới như giải Oscar, Quả cầu vàng…. Vì vậy những dự án điện ảnh của 20th Century Fox rất được khán giả chờ đón và những trailer phim mới nhất, cùng với những thông tin điện ảnh thú vị trong thời gian tới đã khiến khán giả trên toàn thế giới đứng ngồi không yên.

Avatar 2 chuẩn bị bấm máy

  1. Avatar 2

Năm 2009, bộ phim Avatar ra mắt công chúng và nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu với doanh thu gần 2,8 tỷ USD – bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh, tính đến thời điểm này gần mười năm đã trôi qua những chưa tác phẩm điện ảnh nào đủ sức vượt qua Avatar.

Sau tám năm chờ đợi, cuối cùng đạo diễn James Cameron đã quyết định thực hiện tiếp phần hai của bộ phim, viết tiếp hành trình của người Na’vi trên hành tinh Pandora xinh đẹp. Mới đây nhà sản xuất đã công bố những hình ảnh đầu tiên về dàn diễn viên nhí trong Avatar 2; đó là những thành viên của gia đình Sully, những đứa tẻ đến từ một gia tộc Na’vi khác có tên Metkayina và một cậu bé loài người có tên Spider.

Landau – nhà sản xuất bộ phim Avatar 2 cho biết những đứa trẻ trong phim đại diện cho sự thay đổi của phần 2, chúng đại diện cho thế hệ tương lai của Pandora và đóng vai trò quan trọng trong phim và những tập tiếp theo của series phim đình đám này.

Avatar 2 dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 12/2020.

Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần

  1. Maze Runner: The Death Cure – Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần

Phần thứ ba cũng là phần cuối cùng của series phim Maze Runner: The Death Cure có tựa Việt là Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần đã tung ra đoạn trailer dài hơn một phút và hé lộ những câu chuyện hấp dẫn trong chuyến phiêu lưu của Thomas và các đồng đội. Maze Runner: The Death Cure là bộ phim đã mang về doanh thu khủng cho 20th Century Fox sau hai tập phim được công chiếu trên toàn cầu và nhận được được cơn mưa lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như khán giả.

Trong phần hai của series phim, Thomas đã dẫn đầu nhóm bạn trẻ thoát khỏi Tràng Cỏ, tuy nhiên cả nhóm lại phát hiện mình vẫn chưa thoát khỏi sự khống chế của tổ chức WCKD. Thomas cùng với đồng đội đã phải chạy khỏi vùng đất cháy hoang tàn và chiến đấu với bọn hỏa thi khát máu. Kết quả Teresa phản bội cả nhóm và tổ chức Cánh tay phải – đối thủ của WCKD; họ đã bị WCKD đánh tan tác.

Tiếp nối câu chuyện của phần hai, những tình tiết trong trailer đã tiết lộ Thomas sẽ dẫn dắt dân cư Tràng Cỏ đột nhập vào căn cứ của tổ chức WCKD để cứu những người bạn của mình. Tổ chức này được xem là mê cung nguy hiểm và rùng rợn nhất, nhóm bạn vừa phải tự bảo vệ tính mạng của mình, vừa phải cứu thoát những người bạn của mình.

Bộ phim dự kiến công chiếu vào ngày 26/1/2018.

Người đẹp và thủy quái

  1. The Shape of Water – Người đẹp và thủy quái

Chuyện tình của người đẹp câm Elisa và thủy quái đã được các nhà phê bình chấm 96% trên trang Rotten Tomatoes sau những suất công chiếu sớm. Bộ phim là câu chuyện về nàng câm Elisa được giao nhiệm chăm sóc thủy quái trong một gian phòng kín được bảo vệ kiên cố. Sau một khoảng thời gian chăm sóc thủy quái, cô nàng đã đem lòng yêu mến sinh vật gớm ghiếc này và thủy quái cũng dần nhận ra những điểm tốt đẹp của cô gái chịu trách nhiệm chăm sóc mình. Sự cô đơn và đồng cảm đã đưa hai tâm hồn lại gần nhau hơn nhưng những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu đã biến tình yêu đẹp đó trở thành thảm họa.

Bộ phim Người đẹp và thủy quái được ghi hình dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Guillermo del Toro – người đã tạo nên thành công cho bộ phim Crimson Peak (2015). Sau hai năm vắng bóng tại các dự án điện ảnh, Guillermo del Toro đã có sự trở lại đầy ấn tượng với Người đẹp và quái thú. Người đẹp và thủy quái tham gia Liên hoan phim Venice đã giành giải Sư Tử Vàng – giải thưởng cao nhất tại liên hoan phim. Ngoài ra bộ phim cũng nhận được cơn mưa lời khen tại các liên hoan phim trên toàn cầu. Đạo diễn từng đoạt giải Oscar hi vọng đây tiếp tục sẽ là bộ phim thành công khi chính thức công chiếu trên toàn cầu vào ngày 2/2/2018.

The Shape of Water có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất tại Hollywood gồm: Sally Hawkins, Doug Jones, Michael Shannon, Octavia Spencer...

Án mạng trên tàu tốc hành phương Đông

  1. Án mạng trên tàu tốc hành phương Đông - Murder on the Orient Express

Án mạng trên tàu tốc hành phương Đông là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiêu thuyết của nhà văn Agatha Christine. Nội dung bộ phim kể về một chuyến tàu tốc hành phương Đông bị kẹt lại vì bão tuyết và một hành khách trên tàu bị sát hại một cách dã man. Thám tử Hercule Poirot có mặt trên tàu lúc bấy giờ đã bắt tay vào điều tra vụ án. Kéo theo đó hàng loạt bí ẩn liên quan đến các hành khách cũng lần lượt được hé lộ.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn sao hạng A tại Hollywood gồm: Willem Dafoe, Johnny Depp, Daisy Ridley, Judi Dench.... Phim sẽ được chính thức công chiếu vào ngày 1/12 tới đây.