Benedic Cuberbatch đã rất nhiều lần gợi ý rằng vai diễn Dr.Strange sẽ  xuất hiện trong Thor: Ragnarok (Thấn Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế) và ngày hôm qua khán giả toàn thế giới đã biết nhân vật của nam tài tử sẽ đóng vai  trò gì trong bom tấn mới nhất của MCU này.

Sáng nay đoạn trailer của Thor: Ragnarok dành riêng cho thị trường Trung Quốc đã được tung ra, đoạn trailer có một số cảnh chiến đấu mới giữa thần sấm Thor và nữ thần chết Hela (Cate Blanchet thủ vai). Năm 2017 tiếp tục là một năm đại thắng với dòng phim siêu anh hùng, từ đầu năm tới giờ khán giả đã được thưởng thức rất nhiều bộ phim tuyệt vời như Logan, Spider-Man: Homecoming, Guardians of the Galaxy Vol. 2 và Wonder Woman. Chuỗi thành công này sẽ tiếp tục nối tiếp bởi phần 3 của series phim Thor và rất có thể là cả Justice League. Thực chất đoạn trailer mới của Thor: Ragnarok gây chú ý là vì có sự xuất hiện của Dr. Strange.

Doctor Strange tiếp tục xuất hiện trong trailer dành riêng cho thị trường Trung Quốc của Thor: Ragnarok
Doctor Strange tiếp tục xuất hiện trong trailer dành riêng cho thị trường Trung Quốc của Thor: Ragnarok

 

Thor: Ragnarok là phần phim thứ 3 trong series phim riêng của Thor và là phim thứ 17 trong tất cả các phim của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel – MCU. Có vẻ như Ragnarok sẽ là phim hấp dẫn nhất và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ, vì ngay từ khi trailer đầu tiên được phát hành các phản ứng dành cho nó đều rất tích cực, hơn nữa với sự thay đổi trong phong cách làm phim chắc chắn Ragnarok sẽ là một phần phim hoàn toàn mới. Ngoài ra bộ phim cũng nhận được sự chú ý từ khán giả ở các thị trường nước ngoài đặc biệt là 2 thị trường Nhật Bản và Trung Quốc. Đây là 2 thị trường lớn chỉ sau thị trường  Bắc Mỹ nên việc Marvel cho phát hành các đoạn trailer riêng cho hai thị trường này là không có gì đáng ngạc nhiên.

Đoạn trailer có thêm nhiều phân cảnh chiến đấu giữa Hela và Thor
Đoạn trailer có thêm nhiều phân cảnh chiến đấu giữa Hela và Thor

 

Cũng giống như trailer cho thị trường Nhật, trailer tại thị trường Trung Quốc cũng có sự xuất hiện của Doctor Strange trong vai trò cameo. Phần lớn nội dung của đoạn trailer đều giống với những trailer trước đây, tuy nhiên cũng có một số cảnh phim mới khá thú vị và đảm bảo các fan của Thor sẽ pgats cuồng khi xem được những cảnh phim này. Chúng ta sẽ được xem qua một đoạn ngắn của trận chiến giữa Thor và Hela trên cây cầu Cầu Vồng và cận cảnh về quỷ lửa Surtur.

Dù cho đoạn trailer dành cho thị trường Trung Quốc không tiết lộ thêm nhiều chi tiết mới nhưng những hình ảnh từ đoạn trailer đã cho thấy sự thay đổi trong phong cách và màu sắc của phần phim này, tươi sáng và rực rỡ hơn đúng như những gì đạo diễn Waititi đã tuyên bố. Có thể thấy đây là điều khiến Ragnarok khác biệt hoàn toàn so với Thor: The Dark World và Thor.

Nhiều khả năng viên đá vô cực sẽ xuất hiện trong Thor: Ragnarok
Nhiều khả năng viên đá vô cực sẽ xuất hiện trong Thor: Ragnarok

 

Chắc chắn phần phim lần này do Waititi đạo diễn sẽ nhận được nhiều phản ứng và nhận xét tích cực hơn từ phía các nhà phê bình và khán giả so với hai phần phim đầu tiên. Nếu Thor 1 với cốt truyện rườm rà nhưng được cứu vãn bởi nhân vật Loki quá đỗi xuất sắc, sang đến Thor: The Dark World, bộ phim hoàn toàn thất bại trong việc mang đến một cốt truyện thuyết phục hay một nhân vật phản diện đáng nhớ. Hy vọng rằng những vấn đề mà The Dark World mắc phải sẽ không lặp lại trong Thor: Ragnarok, lần này cuộc phiêu lưu của Thor sẽ là không chỉ ở Trái Đất mà là cả vũ trụ, anh chàng Thần Sấm sẽ cùng Loki, Hulk và Valkyrie ngăn chặn âm mưa của Hela và cứu Asgard khỏi nguy cơ diệt vong. Với việc Avegers: Infinity War sẽ ra mắt trong mùa hè năm sau, nhiều khả năng Thor: Ragnarok sẽ là phim mà viên đá vô cực cuối cùng – Soul Stone – xuất hiện. Cùng chờ đón và thưởng thức Thor: Ragnarok, bộ phim được công chiếu tại tất cả các cụm trạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 27 tháng 10.