Nhân vật chính luôn là vai diễn được ưu ái và chăm chút nhiều nhất trong phim hoạt hình. Nhưng đôi khi dàn diễn viên phụ mới thực sự là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi bộ phim kết thúc thời gian công chiếu tại các rạp chiếu phim.

Trong bài viết dưới đây, rapchieuphim.com sẽ cùng các bạn điểm lại 7 nhân vật phụ đình đám trong các series phim hoạt hình của Hollywood.

Minions - nhân vật được yêu thích nhất trong phim Kẻ trộm mặt trăng

  1. Minios trong Kẻ trộm mặt trăng

Bộ phim Kẻ trộm mặt trăng 3 đang được trình chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc khiến hình ảnh những chú Minions da vàng xuất hiện với tần suất dày đặc trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Những khán giả tinh ý chắc chắn sẽ nhận ra một điều rằng, phần lớn các banner quảng cáo về bộ phim trên internet đều là hình ảnh của lũ quỷ da vàng này và rất hiếm khi sử dụng hình ảnh Gru hay những đứa con nuôi của anh để quảng bá cho bộ phim. Điều này đã khiến sức ảnh hưởng của nhân vật chính trong phim – Gru bị giảm đi đáng kể và nhường chỗ cho dàn nhân vật phụ.

Những chú Minions rất tinh nghịch và đáng yêu, xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh vào năm 2011. Tính đến thời điểm hiện tại sức hút của Minons vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm, điều này thể hiện rõ nhất trong việc hàng loạt đồ chơi ăn theo hình ảnh Minons vẫn tiếp tục được ra đời để phục vụ khán giả nhỏ tuổi.

Phần 2 của bộ phim Kẻ trộm mặt trăng 3 và tiếp tục có sự góp mặt của lũ Minions siêu quậy và khán giả sẽ có những giây phút cười thả ga khi lũ quỷ này xuất hiện.

Maui gây ấn tượng với khán giả mạnh hơn công chúa Moana

  1. Maui trong Moana

Nếu Moana là nàng công chúa mới của Disney chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp khỏe khắn và hoang dại. Thì người bạn đồng hành của Moana là Maui lại gây ấn tượng với với khán giả bởi tính cách thích khoe mẽ và làm màu mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, tính cách ẩm ương đó của Maui không hề mang đến sự phản cảm và khó chịu cho khán giả, ngược lại khán giả còn cảm thấy đó là một nhân vật vô cùng thú vị, góp phần khiến bộ phim thêm hấp dẫn.

Olaf luôn vui vẻ và hài hước

  1. Olaf trong Frozen

Bộ phim Nữ hoàng băng giá – Frozen là một trong những bộ phim hoạt hình hấp dẫn nhất mọi thời đại, nhận được sự ủng hộ của hàng tỷ khán giả trên toàn cầu và đánh giá cao của giới phê bình nghệ thuật. Ngoài những hình tượng không thể phá vỡ như nàng Elsa, nhà sản xuất đã tạo ra một nhân vật đáng yêu không kém, đó chính là anh chàng người tuyết Olaf. Olaf với trí thông minh khiêm tốn của mình đã liên tục mang đến cho khán giả những tràng cười không dứt; đôi khi anh chàng lại có những hành động và ý tưởng đặc biệt góp phần làm tô điểm thêm chuyến hành trình của Anna và Kristoff. Qua đó, thật không sai khi nói rằng nhân vật phụ Olaf đã qua mặt dàn diễn viên chính số 2 để tạo nên điểm nhấn của chính mình trong bộ phim.

Hai chú sói này chính là hình ảnh đẹp nhất trong phim Storks

  1. Đàn sói trong Storks

Không chiếm nhiều thời lượng của bộ phim, nhưng hình ảnh của hai chú sói Alpha và Beta chính là hình ảnh ấn tượng mà khán giả nhớ nhất khi theo dõi phim hoạt hình Storks. Alpha và Beta vốn có ý định ăn thịt Diamond, tuy nhiên hai con sói đã bị “hớp hồn” bởi sự đáng yêu của cô bé. Vì vậy chúng đã quyết định kết nạp cô bé vào đàn. Một cuộc phiêu lưu mới được bắt đầu từ đó. Những hình ảnh như cả đàn sói xếp thành cầu vượt, tàu ngầm, máy bay... là những hình ảnh mang lại ấn tượng nhiều nhất cho khán giả khi theo dõi tác phẩm này.

Batman mang đến những tràng cười thả ga cho khán giả

  1. Batman trong The Lego Movie

Batman trong phim The Lego Movie là “hàng nhái” mô phỏng lại hình tượng Người dơi dũng mãnh với mục đích chế giễu hình tượng siêu anh hùng này. Tuy chỉ là tuyến nhân vật phụ, nhưng tính cách hài hước và sự đanh đá của Batman đã khiến vai diễn này lu mờ vai chính Emmet trong phim. Và Batman trong The Lego Movie đã trở thành cái tên đầu tiên được nhắn đến khi nói đến dòng phim hoạt hình này.

Liệu có nhân vật nào đáng yêu như 4 chú chim cánh cụt này

  1. Biệt đội chim cánh cụt trong Madagascar

Không phải là tuyến nhân vật chính số 1, mà chỉ là tuyến nhân vật số 2 trong bộ phim hoạt hình kinh điển Madagascar. Thế nhưng 4 chú chim cánh cụt trong biệt đội chim cánh cụt đã khiến khán giả phải nhớ mặt, chỉ trên sau mỗi lần phim được ra rạp. 4 chú chim với những tính cách khác nhau nhưng tất cả đều liều lĩnh và hài hước, chính vì vậy biệt đội chim cánh cụt đã thu về được cho mình hàng tỷ khán giả trên khắn thế giới. Những cái tên như: Skipper, Kowalski, Rico và Private đã trở thành loài thú cưng đáng mơ ước của rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới.

Mèo Đia Hia thông minh, dũng cảm và nhanh nhẹn

  1. Mèo Đia Hia trong Sherk

Mèo Đia Hia là người bạn đồng hành của Sherk từ khi gã chằn tinh bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng. Không được ưu ái quá nhiều đất diễn, nhưng bởi sự khôn ngoan, hài hước và khả năng chiến đấu cừ khôi. Mèo Đia Hia đã trở thành người cộng sự tuyệt vời của Sherk. Bên cảnh đó những hình ảnh dễ thương của Đia Hia đã khiến cho các khán giả nhí vô cùng yêu thích.