Covid-19 đến và đi khiến nền công nghiệp giải trí cả thế giới chao đảo, các tín đồ điện ảnh Việt Nam chưa kịp quay lại rạp xem phim cho đã thì Covid lại đến và kéo theo đó nhiều bom tấn điện ảnh cũng bị trì hoãn theo. Vậy những bộ phim điện ảnh nào được khán giả chờ đợi nhất sau khi đại dịch kết thúc? Hãy cùng Rạp chiếu phim điểm tên 7 bộ phim bom tấn sẽ công chiếu sau khi Covid kết thúc nhé!

Tenet rất được khán giả chờ đợi

1. TENET

Nối tiếp thành công của hàng loạt bom tấn như The Dark Knight, Inception, Interstellar… TENET hứa hẹn sẽ tiếp tục là một tác phẩm cực kỳ hấp dẫn của đạo diễn hàng đầu Christopher Nolan. Theo dự kiến ban đầu của nhà sản xuất, bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 17/7, tuy nhiên do diễn viến phức tạp của Covid TENET đã bị đẩy lịch chiếu sang tháng 8 và nếu mọi chuyện diễn ra theo chiều hứng tích cực thì tác phẩm này sẽ chính thức được ra rạp vào ngày 28/8 tới.

TENET lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai, khi mà chiến tranh thế giới thứ 3 rất có thể sẽ nổ ra và nhân vật chính được giao sứ mệnh ngăn cản điều đó. Phim dự kiến sẽ lại là một tác phẩm “xoắn não” khán giả bởi hàng loạt những yếu tố như “kiếp sau”,  “tua ngược thời gian”…. Ngoài cốt truyện hấp hẫn, TENET còn khiến khán giả háo hức chờ đợi khi dàn diễn viên là những ngôi sao hạng A của Hollywood như Elizabeth Debicki, Aaron Taylor-Johnson hay Robert Pattinson.

Wonder Woman 1984 được khán giả chờ đợi không kém

2. Wonder Woman 1984

Wonder Woman 1984 được dự đoán sẽ nối tiếp thành công của Wonder Woman khi được ra rạp trong tháng 8/2020, thế nhưng Covid đã khiến fan của vũ trụ điện ảnh DC thêm một lần “đau lòng” khi phim bị hoãn chiếu đến tận tháng 10 tới đây.  

Tác phẩm lần này lấy bối cảnh năm 1984, Diana sẽ phải chống lại các thế lực gây ảnh hưởng đến hòa bình thế giới trong thời kỳ chiến tranh lạnh. Kẻ thù mà nữ anh hùng xinh đẹp sẽ phải đối mặt trong phần này là Cheetah, một ác nhân cực kỳ đáng sợ. Ngoài ra bộ phim cũng gây “bấn loạn” cho khán giả với sự trở lại của chàng phi công Steve Trevor do Chris Pine thủ vai – người được cho là đã chết trong phần phim trước.

Với sự bảo chứng thương hiệu từ Gal Gadot, Chris Pine và Connie Nielen, Wonder Woman 1984 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho hội mê phim khi ra rạp.

Mộc Lan dự kiến chiếu trên Disney+

3. Mộc Lan

Mộc Lan là câu chuyện về nữ chiến binh cùng tên trong câu chuyện lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc. Cô đã cải trang thành nam giới để thay cha tòng quân, nàng có ý chí và sức mạnh kiên cường như một trang nam nhi, uy dũng, không hề sợ hãi quân thù. Phim đề cao những nữ nhân dũng cảm, luôn chiến đấu cho lý tưởng cao đẹp, bảo vệ quê hương, đất nước và trở thành nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và tự tin hơn trong cuộc sống.

Bản thân giai thoại về Mộc Lan có rất nhiều biến thể lưu truyền trong xã hội Trung Quốc, tuy nhiên phiên bản live-action này lại được chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney phát hành năm 1998. Dù tác phẩm này được Disney đầu tư rất lớn và kỳ vọng sẽ gây tiếng vang trên toàn cầu, tuy nhiên các tín đồ điện ảnh Việt khó có khả năng xem Mộc Lan do nữ chính Lưu Diệc Phi đã công khai ủng hộ đường lưỡi bò vô lý của Trung Quốc.

Theo nguồn tin mới nhất, Mộc Lan dự kiến sẽ được công chiếu trên kênh Disney+ với giá gần 700.000 đồng, thay vì đợi ngày ra rạp như nhiều bộ phim khác. Với chi phí đắt đỏ này thì lượng khán giả tò mò xem phim chắc chắn sẽ càng “hẻo” hơn mà thôi.

The King's Man hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn

4. The King’s Man

The King’s Man là series phim điệp viên hành động hài hước và đã gặt hái được rất nhiều thành công qua 2 phần phim Mật vụ Kingsman phát hành năm 2014 và 2017. Kingsman đã thành công trong việc thổi luồng gió mới lạ, trẻ trung cho dòng phim điệp viên vốn có cảm giác hơi khô khan và cứng nhắc. Phim không chỉ mang lại cho khán giả những cảnh chiến đấu ngoạn mục mà còn xen lẫn những tình huống “dở khóc dở cười” thú vị.

The King’s Man sẽ là phần tiền truyện của loạt phim Mật vụ Kingsman, xoay quanh sự hình thành và phát triển của tổ chức này. Kingsman được thành lập bởi giai cấp quý tộc nước Anh, những người đã mất đi người thừa kế trong chiến tranh thế giới thứ nhất. Đứng trước viễn cảnh những tên bạo chúa đáng sợ tập hợp lại để châm ngòi cho một cuộc diệt chủng, một điệp viên đầy kinh nghiệm cùng người con trai và các cộng sự của mình buộc phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn âm mưu đó.

Nếu nhà sản xuất không có gì thay đổi, The King’s Man dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 18/9 tới trên toàn cầu.

The Secret Garden chư hẹn ngày trở lại

5. The Secret Garden

The Secret Garden dự kiến sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào 14/08 này, nhưng cuối cùng lịch chiếu phim cũng đã bị hoãn. Phim xoay quanh cô bé Mary Lennox, con gái của một gia đình giàu có người Anh. Khi cha mẹ cô đột ngột qua đời, cô được gửi về nước Anh sống cùng với chú mình. Nghịch cảnh đã biến Mary thành một đứa trẻ cáu kỉnh, khó gần. Một ngày nọ, cô bé phát hiện ra một khu vườn bí ẩn trong dinh thự Misselthwaite, cả một thế giới tươi mát đã mở ra với cô bé. Nhờ vào việc mỗi ngày nhổ cỏ, trồng hoa, làm vườn, chơi đùa cùng muôn thú… Mary đã biến đổi trở thành một cô bé xinh xắn, đầy đặn và tốt bụng, biết yêu quý những người xung quanh.

Phim hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những xúc cảm về hạnh phúc giản dị, về những hạnh phúc luôn hiện hữu ở quanh chính chúng ta mà nếu không tò mò khám phá bạn sẽ chẳng bao giờ tìm thấy.

Black Window dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 11 tới

6. Black Widow

Ắt hẳn những ai là fan của Marvel sẽ vô cùng sốt ruột chờ ngày Black Widow ra rạp phải không nào? Lấy bối cảnh trước sự kiện End Game, bộ phim riêng này sẽ kể về cuộc hành trình quay lại Budapest, nơi biến Natasha Romanoff thành siêu điệp viên và cũng là siêu anh hùng Black Widow. Nơi đây Natasha cùng người chị em điệp viên Yelena sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng gian khó và chạm chán đối thủ đáng gớm Taskmaster.

Dựa theo những thước phim được tiết lộ trong trailer, khán giả hoàn toàn có thể cảm nhận được quá khứ tăm tối của Góa phụ đen, vậy cô tìm về lại nơi ấy để làm gì? Mối quan hệ của cô cùng những anh chị em trong đội ra sao, vì sao họ lại phải đối đầu với Taskmaster? Chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày phim ra rạp vào tháng 11 tới này để trả lời các câu hỏi đó nhé?

Cuộc đối đầu giữa hai quái thú rất được chờ đợi

7. Godzilla vs. Kong

Được đánh giá là 2 quái vật tự nhiên mạnh nhất hành tinh, kể từ năm 2015, khi mà Legendary chuyển Kong: Skull Island từ Universal sang Warner Bros thì fan của 2 chúa tể quái vật này đã mong chờ về ngày Godzilla và Kong sẽ xuất hiện trong cùng một bộ phim để đối đầu với nhau. Và Legendary đã không khiến fan phải thất vọng khi đã xây dựng một kế hoạch kết hợp bộ đôi quái vật này trong một hệ sinh thái của các loài quái thú siêu khổng lồ.

Vào thời điểm quái vật xuất hiện trên Trái Đất, cuộc chiến của loài người vì tương lai nhân loại đã đặt Godzilla và Kong vào một cuộc đối đầu giữa hai thế lực hùng mạnh nhất hành tinh. Khi tổ chức Monarch bắt đầu một nhiệm vụ nguy hiểm khám phá nguồn gốc của Titans trên một hòn đảo bí ẩn, một nhóm người đã âm mưu quét sạch mọi quái vật khỏi mặt đất vĩnh viễn.

Dự kiến Godzilla vs. Kong sẽ ra mắt khán giả vào 20/11 tới đây. Hãy cùng chờ đợi sàn đấu của hai quái vật khổng lồ này nhé.

Mặc dù diễn biến của đại dịch Covid trên toàn cầu vẫn còn đang vô cùng rối ren, tuy nhiên ngành y tế thế giới đã cho thấy những dấu hiệu khả quan khi Nga đã chính thức sản xuất được loại vắc xin chống lại Covid-19. Vậy nên chúng ta hoàn toàn có quyền kỳ vọng tình hình sẽ dần tốt hơn và những bom tấn điện ảnh có thể ra rạp sau khoảng thời gian dài nằm “đắp chiếu” trong các studio.

Trong khoảng thời gian chờ đợi, các bạn có thể theo dõi các bộ phim cũng khá hay ho đang được chiếu tại các rạp như: Điệp viên siêu lầy, Kẻ cuồng sát, Bán đảo Peninsula… và đừng quên tham gia Group review phim của Rạp chiếu phim để có cơ hội nhận được những phần quà rất hấp dẫn nhé.