Tin buồn cho các fan hâm mộ Marvel: Đội hình Guardians of The Galaxy hiện tại bao gồm Star-Lord, Gamora, Drax, Rocket Raccoon, Groot và Nebula sẽ không còn “nguyên vẹn” nữa sau khi Guardians of the Galaxy Vol. 3 khép lại.

 

Hiện tại, Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đang trong giai đoạn của Kỷ nguyên anh hùng III (Phase III) và khán giả vẫn đang rất hào hứng chờ đón các siêu phẩm như Thor: Ragnarok, Black Panther, và đặc biệt là Avengers: Infinity War được trình làng.

doi-hinh-ve-binh-dai-ngan-he-hien-tai-se-tan-dan-xe-nghe-sau-khi-guardians-of-the-galaxy-vol-3-ket-thuc-1
Đội hình Guardians of The Galaxy trong phần 2 

 

Hồi đầu mùa hè năm nay, khán giả mới được thưởng thức Guardians of the Galaxy Vol. 2. Do đạo diễn James Gunn thực hiện.  Quả không phụ sự mong đợi của người hâm mộ, bộ phim là chuyến hành trình đầy rẫy bất ngờ, thú vị nhưng cũng vô cùng cảm động của nhóm Vệ binh dải ngân hà khi Star-Lord (Chris Pratt) gặp gỡ cha đẻ của mình - Hành tinh sống Ego (Kurt Russell).

Cho đến hiện nay, nhà sản xuất Marvel Studios vẫn chưa ấn định ngày phát hành cho Guardians of the Galaxy Vol. 3, tuy nhiên người hâm mộ dự đoán nhóm Vệ binh dải ngân hà sớm nhất phải tới năm 2020 mới có thể tái xuất trên màn ảnh rộng do các bộ phim trong MCU đã lần lượt được xếp lịch hết. Thế nhưng, điều này cũng không thể ngăn được đạo diễn James Gunn bắt tay vào xây dựng bom tấn này ngay từ bây giờ.

doi-hinh-ve-binh-dai-ngan-he-hien-tai-se-tan-dan-xe-nghe-sau-khi-guardians-of-the-galaxy-vol-3-ket-thuc-2
Đội hình Guardians of The Galaxy trong phần 1

 

Trả lời phỏng vấn tạp chí The Hollywood Reporter, vại đạo diễn tài ba này đã tiết lộ ý tưởng ban đầu dành cho phần ba loạt phim. Trong đó, ông khẳng định đội hình hiện tại bao gồm Star-Lord, Gamora, Drax, Rocket Raccoon, Groot và Nebula sẽ không còn tồn tại lâu dài nữa. “Phần ba sẽ khép lại mạch truyện và đội hình mà bấy lâu nay tôi theo đuổi”, James Gunn chia sẻ.

Tiết lộ mới của James Gunn lập tức khiến cộng đồng fan của MCU xôn xao cho rằng rất có thể một hoặc nhiều thành viên của Vệ binh dải ngân hà sẽ bỏ mạng trong chuyến phiêu lưu riêng thứ ba của mình trên màn ảnh rộng.

doi-hinh-ve-binh-dai-ngan-he-hien-tai-se-tan-dan-xe-nghe-sau-khi-guardians-of-the-galaxy-vol-3-ket-thuc-3
Liệu nhân vật nào sẽ phải ra đi sau khi kết thúc Guardians of the Galaxy Vol. 3 

 

Cũng có người cho rằng với động thái này, Marvel Studios đang có ý định muốn đưa nhóm Vệ binh dải ngân hà nguyên bản ở truyện tranh lên phim. Trong Guardians of the Galaxy vol.2, sau cái chết của Yondu (Michael Rooker), khán giả thoáng được thấy nhữn nhân vật này ở đoạn cuối phim, bao gồm Stakar Ogord (Sylvester Stallone), Martinex (Michael Rosenbaum), Charlie-27 (Ving Rhames), Aleta Ogord (Dương Tử Quỳnh), Mainframe (Miley Cyrus) và Krugarr.