Từ trước tới nay, mùa hè là mùa của những bộ phim bom tấn Hollywood. Và mùa hè năm nay cũng không phải ngoại lệ. Trong nửa cuối tháng 5 này, những bộ phim hấp dẫn nào sẽ được trình chiếu? Hãy cùng rapchieuphim.com tìm hiểu ngay nhé.

Pirates of The Caribbean: Salazar Revenge

Cướp biển vùng Caribbean phần 5 được khán giả chờ đợi nhất

Cướp biển vùng Caribbean: Salazar báo thù là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất trong tháng 5. Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc từ ngày 26/5.

Phần 5 của series phim Cướp biển vùng Caribbean vẫn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội Johnny Depp, Javier Bardem.... và sự quay trở lại của tài tử Orlando Bloom. Nội dung của câu chuyện là hành trình tìm kiếm và báo thù của thuyền trưởng Salazar với Jack Sparrow – kẻ đã khiến ông bị giam cầm trong vùng Tam Giác Quỷ nhiều năm trời. Để có thể chiến thắng được Salazar – người có sức mạnh vô cùng ghê gớm từ lòng thù hận. Thuyền trường Jack Sparrow phải tìm được cho mình cây đinh ba huyền thoại của thần biển, để trở thành người thống trị cả đại dương. Có như vậy mới có thể đánh bại thuyền trưởng Salazar.

Ngoài sự báo thù của Salazar với Jack Sparrow; bộ phim còn là câu chuyện về sự đoàn tụ của gia đình Will Turner, là câu chuyện tình lãng mạn của Henry Turner - con trai Will Turner, cũng là cuộc chiến của thuyền trưởng Barbossa, thuyền trưởng Gibbs, thuyền trưởng Scrum.....

Nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên hạng A của Hollywood, Pirates of The Caribbean: Salazar Revenge là bộ phim được chờ đợi nhất trong tháng 5.

Baywatch

Baywatch quy tụ loạt diễn viên hàng đầu Hollywood

Các rạp chiếu phim trong mùa hè này sẽ sôi động hơn khi có sự góp mặt của Dwayne Johnson và Zac Efron trong Baywatch – Đội cứu hộ bãi biển. Sự kết hợp giữa người hùng cơ bắp Hollywood và chàng hotboy điển trai trong High school musical, cùng với hàng loạt mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới. Đội cứu hộ bãi biển hứa hẹn sẽ khiến khán giả cảm thấy thoải mái khi đến rạp từ ngày.

Trong bộ phim này, Dwayne Johnson sẽ đảm nhiệm vai đội trưởng đội cứu hộ. Còn Zac Efron giữ vai cựu vận động viên bơi lội từng đoạt 2 huy chương vàng tại Hollywood – người được mời đến để PR cho đội cứu hộ. Những mâu thuẫn giữa hai nam nhân vật chính khiến nội bộ đội cứu hộ lục đục. Thế nhưng khi đối diện với người phụ nữ bí ẩn – chủ nhân của Victoria Leeds, cả hai đã vô cùng bình tĩnh, mưu trí và sáng tạo để tìm ra chân tướng sự việc được ẩn giấu sau vẻ hào nhoáng đó.

Nhờ vậy khán giả sẽ được thưởng thức những tình tiết vô cùng hài hước, những pha hành động không kém phần quyết đoán và mạnh mẽ. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được tung ra trong trailer Baywatch, khán giả đã cảm thấy vô cùng kích thích với những hình ảnh trong phim. Đồng thời hy vọng khi bộ phim được ra mắt sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng to lớn của khán giả.

Bộ phim Baywatch được chính thức ra rạp từ ngày 19/5.

Vẹt cò phiên lưu ký

Phim hoạt hình Vẹt cò phiêu lưu ký

Là một trong hai bộ phim hoạt hình được chiếu trong nửa cuối tháng 5, Vẹt cò phiêu lưu ký – Richard the story được hàng tỷ khán giả yêu thích hoạt hình trên toàn thế giới chờ đón.

Bộ phim Vẹt cò phiêu lưu ký là câu chuyện về chú chim sẻ bé nhỏ Richard. Richard vốn là một chú chim sẻ mồ côi, được một gia đình cò nhận về nuôi nấng. Chú chim sẻ bé nhỏ hòa mình vào cùng với đàn cò, hưởng thụ tình yêu thương của cha mẹ và người anh trai yêu quý. Hạnh phúc tưởng chừng như sẽ đến với chú chim bé nhỏ này. Thế nhưng một lần nữa Richard lại trở thành chú chim mồ côi, khi cha mẹ, anh trai cùng với đàn cò di chuyển tới châu Phi tránh rét. Còn Richard vì không cần phải đi tránh rét nên đã bị bỏ ở lại.

Vì tình yêu thương và nỗi nhớ nhung dành cho cha mẹ, anh trai. Richard đã quyết tâm bay đến châu Phi để tìm lại đàn cò của mình. May mắn thay, Richard đã gặp được Olga và Oleg. Một cô cú vọ quá khổ và một người bạn tưởng tượng, Richard đã lên đường đi tới châu Phi. Cuộc hành trình của bộ ba chính thức bắt đầu.

Phim hoạt hình Vẹt cò phiêu lưu ký chinh phục khán giả bởi nội dung phim thú vị và hình ảnh đẹp mắt. Phim sẽ được chính thức ra rạp cùng ngày với phim Baywatch, ngày 19/5.

The Lost city of Z

Khán giả vô cùng chờ đón The Lost city of Z

Bộ phim cuối cùng nằm trong top 4 bộ phim bom tấn được chờ đợi nhất trong tháng 5 là The Lost city of Z – Thành phố bị lãng quên. Bộ phim hành động phiêu lưu này có nội dung kể về nhà thám hiểm Percy Fawcett – nhà thám hiểm Amzone vào thế kỷ 20. Percy Fawcett đã phát hiện ra những bằng chứng về một nền văn minh tiên tiến trước đó chưa có ai tìm ra. Nhưng phát hiện này của Percy Fawcett lại bị các nhà khoa học phủ nhận, họ cho rằng chính những người bản địa tại đây là những người hoang dã. Tuy nhiên Percy Fawcett vẫn không thay đổi suy nghĩ của mình, ông đã tìm cách chứng minh phỏng đoán của mình là đúng với sự hỗ trợ của vợ và con trai.

The Lost city of Z quy tụ dàn diễn viên gạo cội của nền điện ảnh thế giới gồm: Charlie Hunnam và Robert Pattinson. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những mảnh đất vô cùng xinh đẹp và thơ mộng.

Phim dự kiến được khởi chiếu ngày 19/5.