Sau Kẻ ngoại tộc, khán giả yêu thích dòng phim hành động sẽ tiếp tục được theo dõi một tác phẩm điện ảnh hợp tác Anh – Trung mới với tựa đề S.M.A.R.T Chase – Cực trí truy kích.

Cực trí truy kích là bộ phim kể về Danny Stratton – nhân viên an ninh người Anh có nhiệm vụ bảo vệ hàng hóa cho khách hàng đã bị sa thải. Một lần tình cờ anh được giao nhiệm vụ hộ tống một báu vật cổ cực kỳ giá trị tại Thượng Hải – mảnh đất phát triển nhất Trung Quốc nhưng cũng là nơi ẩn chứa nhiều thế lực ngầm nguy hiểm nhất, thế nhưng phi vụ thất bại. Trên đường vận chuyển, nhóm của Dany đã bị phục kích và báu vật bị cướp mất; đồng thời tính mạng của người con gái mà Danny yêu cũng bị rơi vào vòng nguy hiểm. Để có thể cứu được tính mạng người yêu và tìm lại cổ vật đã bị đánh mất, Danny buộc phải hợp tác với Đội hành động truy kích bảo vệ - S.M.A.R.T.

Cực trí truy kích là sự hòa quyện của nền văn hóa Đông - Tây

S.M.A.R.T Chase – Sự pha trộn hai nền văn hóa Đông Tây

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Cực trí truy kích còn được đông đảo khán giả yêu điện ảnh chờ đợi vì đây là dự án kết hợp giữa hai nền văn hóa Đông – Tây, sự kết hợp giữa phong cách quý tộc Anh và những giá trị truyền thống của người Trung Quốc. Khán giả thế giới sẽ cảm nhận được nét đẹp của hai nền văn hóa khi kết hợp với nhau.

Qua những hình ảnh được tiết lộ trong trailer phim, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy những pha hành động và cháy nổ trong phim được dàn dựng vô cùng gay cấn và đẹp mắt. Sức mạnh của người phương Tây được kết hợp nhuần nhuyễn với sự khéo léo của võ thuật Trung Hoa đã mang đến cho khán giả những màn đối kháng vô cùng đẹp mắt. Đồng thời mạch phim được đẩy lên cao trào đúng thời điểm, sau mỗi thước phim hành động lại ẩn chứa nhiều tầng ý nghĩa, khéo léo dẫn dắt khán giả cuốn sâu vào nội dung câu chuyện.

Nam diễn viên chính Orlando Bloom

Dàn diễn viên là sự kết hợp của những tên tuổi của hai đất nước

Orlando Bloom – vai Dany Stratton

Đảm nhận vai nam chính Dany Stratton trong bộ phim Cực trí truy kích là tài tử Orlando Bloom, nam diễn viên đã từng gây tiếng vang lớn với khán giả bởi những bom tấn như Chúa tể của những chiếc nhẫn, Cướng biển vùng Caribbean ….

Sinh năm 1977, nam diễn viên Orlando Bloom từng nhận được học bổng của Học viện kịch Mỹ và trường Âm nhạc Kịch Guilhall để học diễn xuất. Năm 2001, cái tên Orlando Bloom đã nổi tiếng trên toàn thế giới khi anh đảm nhận vai hoàng tử tiên Legolas trong loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. Series phim đã đưa nam tài tử tiến gần hơn với con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và trở thành cái tên được cả Hollywood săn đón.

Sau vai viễn chàng thợ rèn Will Turner trong phim Cướp biển vùng Caribbean, Orlando Bloom đã vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood khi chưa bước sang tuổi 30. Đến thời điểm hiện tại Orlando Bloom là một trong những nam diễn viên thành công nhất Hollywood, tên tuổi anh phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông lớn nhỏ trên toàn thế giới.

Đảm nhận vai diễn Dany Stratton trong Cực trí truy kích, với kinh nghiệm diễn xuất của mình nam diễn viên 40 tuổi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim hành động hấp dẫn.

Ngô Lỗi - ngôi sao trẻ triển vọng của Hoa ngữ

Ngô Lỗi – vai Ding Dong

Ngô Lỗi là một trong những nam diễn viên trẻ thực lực nhất trong lứa diễn viên 9x của Trung Quốc vài năm trở lại đây. Chàng trai sinh năm 1999 bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 4 tuổi và tính đến thời điểm này đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong nghiệp diễn. Diễn xuất của chàng trai 18 tuổi này được đánh giá vượt trội hơn rất nhiều so với các đàn anh khác như Dương Dương, Lộc Hàm….

Ngô Lỗi từng có cơ hội hợp tác với nhiều tên tuổi lớn của Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Hồ Ca, Lưu Đào… nên cậu đã bỏ túi được rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Bên cạnh đó cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi để nâng cao kỹ năng diễn xuất và luôn nỗ lực để thay đổi mình qua từng vai diễn, Ngô Lỗi hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng trong tương lai.

Hợp tác cùng Orlando Bloom là cơ hội để Ngô Lỗi học hỏi thêm kinh nghiệm diễn xuất từ nam diễn viên nổi tiếng bậc nhất tại Hollywood; đồng thời cũng là cơ hội để cậu khẳng định được vị trí của mình trong giới điện ảnh trong và ngoài nước. Ngô Lỗi đã nhận được rất nhiều khen ngợi từ Orlando Bloom bởi khả năng hóa thân tuyệt vời vào nhân vật cùng với khả năng giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh – một trong những điểm yếu của phần lớn diễn viên nổi tiếng Trung Quốc.

Ngoài sự góp mặt của Orlando Bloom và Ngô Lỗi, bộ phim còn có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ như: Nhậm Đạt Hoa – nam diễn viên gạo cội của Hong Kong, Hùng Đại Lâm – mỹ nhân phim Diệp Vấn, Côn Lăng – bà xã xinh đẹp của ông hoàng âm nhạc châu Á Châu Kiệt Luân….

Bộ phim Cực trí truy kích sẽ được chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 13/10, muộn hơn hai tuần so với thời gian công chiếu tại thị trường Trung Quốc.

Trailer phim Cực trí truy kích