Mới đây, A Quiet Place – một tựa phim kinh ra mắt vào năm tới đã cho ra mắt đoạn trailer mới và ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người yêu điện ảnh nhờ nội dung vô cùng độc đáo và những khoảnh khắc nghẹt thở.

 

A Quiet Place là một tựa phim được thực hiện bởi John Krasinski – bị đạo diễn từng 3 lần được đề cử cho gải Emmy danh giá. Một ngày, nữ diễn viên tài năng Emily Blunt, đồng thời cũng là vợ của anh là đã tình cờ đọc được kịch bản của bộ phim và tỏ ra vô cùng hứng thú với sự mới lạ, độc đáo của nó nên cả hai vợ chồng đã quyết định đề nghị cùng tham gia vào bộ phim với nhau. Không chỉ vậy, A Quiet Place cũng là tác phẩm đầu tiên mà John Krasinski và Emily Blunt hoá thân thành một cặp vợ chồng trên màn ảnh giống như cuộc đời thật của họ. Đây cũng đồng thời là lần trở lại sau gần 10 năm của Emilty Blunt i với thể loại kinh dị kể từ sau bộ phim Wind Chill ra mắt năm 2007.

Đúng như tựa đề của bộ phim, dù  không được pr, quảng cáo nhiều nhưung đoạn trailer đầu tiên được lên sóng đã ngay lập tức gây ấn tượng với giới mộ điệu điện ảnh bởi không có một câu thoại nào xuất hiện và bầu không khí nặng nề như bóp nghẹt từng hơi thở của người xem. Nội dung của phim xoay quanh một gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 đứa con sống trong một khu vực hoàn toàn biệt lập trong rừng. Trong một thời gian dài, cả gia đình đã phải sống trong im lặng tuyệt đối và chưa bao giờ gây ra bất cứ tiếng động nào. Trong đoạn trailer, người xem đã vô cùng hoang mang khi chứng kiến những hoạt động thường ngày tưởng chừng như rất bình thường như họ lại bắt buộc phải thực hiện một cách rất bất thường: Khi di chuyển trong nhà, những người trong gia đình phải đi lên những điểm được đã đánh dấu trên sàn gỗ để tránh gây ra tiếng động; khi di chuyển ngoài đường thì họ phải rải cát để lên; muốn giao tiếp với nhau thì phải sử dụng ngôn ngữ ký hiệu như những người câm điếc, kể cả cười không được phép cười thành tiếng thành tiếng và khi muốn vui chơi, đùa nghịch với nhau thì lúc nào cũng phải trải thảm ra sàn.

teaser-trailer-cua-phim-kinh-di-a-quiet-place-phat-ra-mot-tieng-tho-cung-se-khien-ban-bi-giet-1

teaser-trailer-cua-phim-kinh-di-a-quiet-place-phat-ra-mot-tieng-tho-cung-se-khien-ban-bi-giet-2

Tất cả những hành động kỳ lạ trên đã được giải thích bằng một thông điệp trong đoạn trailer: “Nếu chúng không nghe thấy bạn. Chúng không thể săn bạn.”. Điều này có lẽ nhằm ám chỉ sự tồn tại của một loài quái vật ở nơi và nó sẽ lần theo tiếng động phát ra để săn mồi. Dù không xuất hiện trong đoạn trailer nhưng bằng chứng cho sự tồn tại của loại quái vật này chính là một vết cào rất sâu trên bức tường. Cuộc sống của cả gia đình vẫn diễn ra yên ổn cho đến một ngày cậu con trai nhỏ đã vô tình hất tay làm vỡ chiếc đèn dầu trong khi đang chơi đùa, và điều này đã đã khiến cho cả gia đình cứng đờ người vì sợ hãi, tiếp theo đó là hàng loạt khung cảnh rùng rợn ám chỉ cho việc mạng sống của tất cả mọi người đang bị đe doạ nghiêm trọng.

teaser-trailer-cua-phim-kinh-di-a-quiet-place-phat-ra-mot-tieng-tho-cung-se-khien-ban-bi-giet-3

teaser-trailer-cua-phim-kinh-di-a-quiet-place-phat-ra-mot-tieng-tho-cung-se-khien-ban-bi-giet-4

teaser-trailer-cua-phim-kinh-di-a-quiet-place-phat-ra-mot-tieng-tho-cung-se-khien-ban-bi-giet-5

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn diễn viên thực lực, A Quiet Place còn gây ấn tượng bởi có sự “nhúng tay” thực hiện của hàng loạt cái tên đình đám trong giới điện ảnh như “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay cùng các cộng sự nổi tiếng như Andrew Form và Brad Fuller. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm vô cùng nổi bật trong thể loại phim kinh dị vào năm 2018 tới với kịch bản mới lạ, độc đáo và sử dụng các âm thanh rùng rợn cùng diễn xất của diễn viên làm chất liệu chính tạo lên sự sợ hãi trong phim.

A Quiet Place dự kiến ra mắt tại các rạp chiếu phim vào tháng 4 năm 2018.