Được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Bigfoot nổi tiếng, bộ phim hoạt hình Smllfoot của hãng phim Warner Bros vừa giới thiệu teaser trailler đầu tiên cực kỳ lầy lội. Tác phẩm được dự đoán sẽ lật tung truyền thuyết về Bigfoot theo cách mà chúng ta không thể nào lường trước được.

Smallfoot dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 8/2018

Trailer phim bắt đầu với hình ảnh ngọn núi đầy bằng tuyết, cao vượt khỏi tầm mây. Giữa trắng xóa đầy tuyết đó, xuất hiện một nhà thám hiểm chinh phục ngọn núi và khi anh ta muốn dùng lá cờ để khẳng định anh ta đã chinh phục được ngọn núi, thì anh ta vô tình cắm cán cờ phải Yeti – một Bigfoot thực sự. Yeti đã vô cùng ngạc nghiên khi xuất hiện trước mặt mình là một sinh vật rất đỗi nhỏ bé, bàn chân anh ta còn chưa to bằng một ngón tay của Yeti.

Sau đó Yeti đã vô cùng hào hứng kể về cuộc gặp mặt với nhà thám hiểm – người mà Yeti gọi với cái tên Smallfoot. Câu chuyện đã khiến tất cả mọi thành viên trong gia đình anh, đặc biệt là các bạn nhỏ rất đỗi ngạc nghiên. Sự xuất hiện của sinh vật có bàn chân nhỏ khiến những Bigfoot cảm thấy rất tò mò, vì trong thế giới của họ từ trước tới nay chưa hề có sự xuất hiện của một sinh vật nhỏ đến thế.

Những hình ảnh xuất hiện trong teaser trailer đầu tiên đã nhanh chóng chinh phục khán giả bởi những hình ảnh tươi sáng, hài hước và những chú Bigfoot vô cùng đáng yêu. Ngoài ra nhà sản xuất cũng đã tung hàng loạt poster của nhân vật trong phim với những tạo hình rất đỗi dễ thương.

Đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim Smallfoot là Karey Kirkpatrick – ông đã từng đảm nhận vai trò cầm trịch cho tác phẩm Over the Hedge của hãng Dreamworks vào năm 2006 và Imagine That vào năm 20099. Kịch bản của bộ phim được chấp bút bởi hai biên kịch nổi tiếng John Requa và Glenn Ficarra.

Bên cạnh đó bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng: Channing Tatum, LeBron James, Zendaya, Common, Gina Rodriguez, Danny DeVito, Yara Shahidi, Ely Henry, Jimmy Tatro và James Corden.

Bộ phim có nội dung khá thú vị

Channing Tatum – Migo

Channing Tatum là một trong những nam diễn viên hàng đầu Hollywood hiện nay. Ngôi sao sinh năm 1980 đã từng là một cậu nhóc quậy phá, luôn khiến cha mẹ lo lắng và không biết được tương lai mình muốn làm gì, muốn trở thành ai. Anh từng làm rất nhiều việc để kiếm sống như công nhân xây dựng, người mẫu ảnh, vũ công thoát y…. Vai diễn đầu tiên của anh trên màn ảnh là một vai phụ trong loạt phim truyền hình CSI: Miami. Cái tên Channing Tatum chỉ thực sự được khán giả nhớ tên khi anh tham gia bộ phim Step Up (2006). Step Up không chỉ đưa sự nghiệp của Channing Tatum sang trang mới, đó còn là nơi giúp anh gặp gỡ được người phụ nữ của cuộc đời mình trên phim trường.

Giờ đây nam diễn viên đã trở thành một trong những gương mặt sáng giá nhất tại Hollywood. Sau màn diễn xuất đầy ấn tượng tại Mật vụ Kingsman 2: Tổ chức hoàng kim, Channing Tatum sẽ tái xuất màn ảnh với vai trò là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Migo trong Smallfoot – Yeti có công phát hiện ra nhân vật có đôi bàn chân nhỏ.

LeBron James – Gwangi

LeBron James là một trong số ít những vận động viên nổi tiếng có sự nghiệp diễn xuất thành công. Anh là một vận động viên bóng rổ NBA có số lượng fan trên mạng xã hội trên 60 triệu người, nhưng đồng thời anh cũng là một diễn viên nổi tiếng với bộ phim tài liệu về cuộc đời của chính mình More Than A Game đã lọt vào danh sách cạnh tranh giải thưởng tại Lễ trao giải điện ảnh Toronto 2008, số điểm giành được chỉ thấp hơn tác phẩm kinh điển Triệu phú khu ổ chuột.

Trong phim Smallfoot, LeBron James sẽ đảm nhận vị trí lồng tiếng cho nhân vật Gwangi – Yeti có thân hình đồ sộ nhất trong đại gia đình.

Gina Rodriguez – Kolka

Đảm nhận vị trí lồng tiếng cho nhân vật Kolka là nữ diễn viên Gina Rodriguez. Cô sinh ngày 30/7/1984 tại Mỹ và được khán giả biết đến bởi vai Jane Villanueva trong bộ phim hài chính kịch Jane the Virgin của đài CW. Bộ phim đã mang đến cho cô giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất dòng phim truyền hình năm 2015.

Dàn diễn viên lồng tiếng đều là những cái tên nổi tiếng

James Corden – Percy

James Corden là nam diễn viên hài nổi tiếng của Anh quốc, đứng thứ 12 trong danh sách những nam diễn viên viên hài nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, anh còn là một nhà căn, nhà sản xuất phim và là dẫn chương trìn nổi tiếng. Năm 2017 James Corden là người dẫn dắt cho chương trình Grammy tại Mỹ.

Trong bộ phim Smallfoot, James Corden sẽ đảm nhận vai diễn Percy – người đàn ông đam mê chinh phục và bất ngờ phát hiện ra vùng đất của những người chân to.

Zendaya – Meechee

Zendaya là một trong số những diễn viên trẻ đang nổi danh tại Hollywood. Xuất thân từ các chương trình truyền hình của Disney, Zendaya ngày càng khẳng định được vị trí của mình tại Hollwood với kỹ năng diễn xuất tốt và gu thời trang sành điệu. Năm 2017, khán giả trên toàn cầu biết nhiều hơn đến cái tên Zendaya khi cô tham gia bộ phim bom tấn Spider-man: Homecoming. Đến năm 2018, Zendaya lại tiếp tục tái xuất màn ảnh khi đảm nhận vị trí lồng tiếng cho nhân vật Meechee trong Smallfoot.

Bộ phim hoạt hình Smallfoot dự kiến sẽ chính thức được ra mắt khán giả vào ngày 28/8/2018.

Teaser trailer: