Từ ngày bộ phim Baby Driver – Quái xế Baby ra rạp, khán giả đắm chìm trong những màn hành động đỉnh cao với những giai điệu âm nhạc hấp dẫn. Thế nhưng Hollywood không dừng tại đó, họ chuẩn bị cho một bộ phim tốc độ gay cấn không kém – Onedrive.

Siêu tốc độ - Onedriver dự kiến ra rạp ngày 14/7

Cũng giống như Baby Driver, Onedriver – Siêu tốc độ cũng là một bộ phim với những màn hành động đỉnh cao kết hợp với tốc độ. Những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ trong trailer hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn rượt đuổi đẳng cấp không hề thua kém siêu phẩm Quái xế Baby đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim lớn nhỏ trên toàn cầu.

Onedriver là câu chuyện về hai anh em Andrew – Garaet Foster; cả hai đều là những tay đua sừng sỏ trong giới tốc độ khiến “500 anh em” phải trầm trồ thán phục mỗi khi nhắc đến. Lắm tài nên nhiều tật, Andrew – Garaet Foster đã sử dụng tài năng của mình để trộm những siêu xe đình đám, độc nhất vô nhị trên thế giới. Sau một loạt những phi vụ thành công, hai anh em đã gom góp được một gara ô tô rộng lớn, đủ làm hoa mắt tất cả những ai đam mê siêu xe, đam mê tốc độ.

Hai nam diễn viên chính trong phim

Tự tin với bản lĩnh của mình Andrew và Garaet Foster đã quyết định đến thành phố Marseille xinh đẹp để tiếp tục tìm kiếm những mục tiêu mới và quan trọng hơn là thay đổi số phận lận đận trong đường tình duyên. Tại đây, hai siêu trộm đã để ý tới siêu xe Bugatti 1937 – một kiệt tác độc nhất vô nhị trên toàn thế giới. Thông minh, tài giỏi và liều lĩnh nên phi vụ đã thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, cũng từ đây cả hai bị ép buộc nhúng chân vào thế giới tội phạm khi ông trù mafia khét tiếng Jacomo Morier – chủ nhân chiếc siêu xe tóm cổ được kẻ đã trộm chiếc xe yêu quý của ông.

Jacomo Morier đã lợi dụng tài năng của Andrew và Garaet Foster, bắt họ phải làm việc dưới trướng của ông để giúp ông chiến đấu với kẻ thù lâu năm Max Klemp. Tất nhiên với chút bản lĩnh “cỏn con” của mình, Andrew và Garaet Foster không thể nào từ chối lời đề nghị “hợp tác” của ông trùm khi mà ông trùm đe dọa tới mạng sống cả những người bạn mà cả hai đang nảy sinh tình cảm trong thành phố.

Từ đó siêu trộm Andrew - Garaet Foster trở thành hai cánh tay đắc lực của ông trùm và bắt đầu thực hiện những phi vụ ngoạn mục theo lệnh của ông trùm. Cả hai rơi vào hoàn cảnh đứng giữa ân oán giang hồ của những tên xã hội đen khét tiếng, chỉ cần sơ sẩy thì cuộc sống của họ sẽ chấm dứt.

Hậu trường phim Siêu tốc độ

Bộ phim không chỉ là những màn rượt đuổi đỉnh cao trên xa lộ, bộ phim còn mang đến cho khán giả những màn hành động mãn nhãn với những cảnh tàn phá và cháy nổ hoành tráng. Đây là điều mà siêu phẩm Baby Driver không thể có được khi nhà sản xuất không sử dụng kỹ xảo để tăng thêm hiệu ứng cho bộ phim.

Bên cạnh những màn hành động căng thẳng đến nghẹt thở, bộ phim còn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thư giãn cùng với những nhân vật trong phim khi họ tham gia những bữa tiệc sôi động sau mỗi phi vụ thành công. Xen vào đó là câu chuyện tình lãng mạn của hai chàng trai với những cô gái Marseille hấp dẫn và quyến rũ. Những cô gái đó vừa là động lực để hai chàng trai chứng tỏ bản lĩnh của mình, vừa là nguyên nhân khiến họ phải lao vào nguy hiểm để bảo vệ mạng sống cho các cô gái.

Bộ phim hành động Onedriver dự kiến được ra rạp vào ngày 14/7 tới, đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn xoán ngôi vị dẫn đầu về doanh thu của Baby Driver ở thời điểm hiện tại.

Trailer phim Siêu tốc độ: