Chỉ còn khoảng hai tuần nữa, vào ngày 8/12 khán giả yêu thích dòng phim tình cảm lãng mạn sẽ được thưởng thức một tác phẩm điện ảnh hấp dẫn có tựa đề Vòng xoay cám dỗ hay còn được gọi với tựa đề Wonder Wheel.

Trong đoạn trailer mới đây vừa được đăng tải, khán giả đã bị choáng ngợp bởi những cảnh quay đậm phong cách nghệ thuật cùng với tài năng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên trong phim, nổi bật nhất phải kể đến là nam tài tử Justin Timberlake và Kate Winsle – bông hồng nước Anh.

Justin Timberlake và Kate Winsle trong phim

Nội dung bộ phim là câu chuyện về cuộc sống thường nhật của người dân sinh sống trên hòn đảo Coney Island xinh đẹp. Mảnh đất với những bờ cát vàng trải dài ngút tầm mắt, ánh nắng vàng lấp lánh cùng với công viên đầy màu sắc rực rỡ của cuộc sống.

Ginny một người phụ nữ có tuổi đã từng có ước mơ trở thành diễn viên, nhưng vòng xoay cuộc sống không cho phép cô theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Ginny chấp nhận kết hôn với một người chồng thô lỗ, cục mình và an phận làm một nữ phục vụ tại nhà hàng nhỏ cho đến hết cuộc đời. Thế nhưng số phận đã đưa cô gặp gỡ và phải lòng chàng cứu hộ điển trai có tên Mickey.

Mickey là một chàng cứu hộ nhưng luôn mơ mộng sẽ trở thành nhà soạn kịch. Cuộc sống xoay vần đã đưa Ginny và Mickey lại gần nhau hơn và từ đây tình yêu nảy nở giữ hai con người có cùng đam mê nghệ thuật, khao khát thoát khỏi cuộc sống tăm tối thường ngày để sống trọn với đam mê. Mối tình ngang trái đó như là ánh sáng duy nhất trong cuộc đời của Ginny và Mickey, giúp họ lấy lại được cân bằng trong cuộc sống mỗi khi mỏi mệt.

Nhưng mọi chuyện dần trơ nên rắc rối hơn khi cô con gái riêng cho chồng Ginny trở về sau nhiều năm mất liên lạc, và trớ trêu thay cô cũng đem lòng thích chàng lãng tử Mickey. Hai người phụ nữ không hề có mối quan hệ gì với nhau lại cùng sinh sống trong cùng gia đình với một người đàn ông – là chồng, là cha của họ. Cả hai người phụ nữ đều đem lòng yêu một người đàn ông khác mang tên Mickey.

Mối quan hệ tay ba giữa các nhân vật trong phim mang đến cho khán giả những rung cảm trong tình yêu. Tình yêu đó là những rung động thoáng qua giữa những tâm hồn cô đơn, hay đó là lòng bao dung, chịu đựng nhau và cùng nhau đối mặt với khó khăn thử thách. Hay tình yêu là nguồn động lực để mỗi người vượt qua những cám dỗ của chính mình để tìm được tình yêu chân thành dành cho mình.

“Khi liên quan đến tình yêu, chúng ta thường biến thành kẻ thù tệ nhất của chính mình” – Trích Vòng xoay cám dỗ (2017).

Bộ phim là câu chuyện tình đầy rắc rối

Những cái tên ấn tượng góp mặt trong phim

Justin Timberlake – chàng hoàng tử nhạc Pop

Justin Timberlake tên đầy đủ là Justin Randall Timberlake sinh ngày 31/1/1981, bắt đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ sau đó rẽ sang điện ảnh. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào Justin Timberlake đều thu được thành công lớn và anh đã trở thành người đàn ông trong mộng của biết bao cô gái trên toàn thế giới.

Trogn sự nghiệp âm nhạc của mình, anh đã giành được 9 giải thưởng Grammy và 4 giải Emmy. Nhiều tác phẩm âm nhạc của anh đã trở thành những bài ca bất hủ trong giới âm nhạc như Sexyback, My Love, What Goes Around... Comes Around.

Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn một nhà báo trong phim Cớm đen (Edison Force) được ra mắt khán giả vào năm 2002. Sau đó anh đã tham gia nhiều tác phẩm điện khác và đều nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Đảm nhận vai diễn Mickey trong phim Vòng xoay cám dỗ, vẻ điển trai cùng với chất lãng tử của một người hoạt động nghệ thuật. Chỉ với đoạn trailer ngắn ngủi Justin Timberlake đã thể hiện nhân vật của mình đầy ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là một tác phẩm hay của anh chàng này trong những ngày cuối cùng của năm 2017.

Bộ phim được chính thức công chiếu vào tháng 12 tới

Kate Winsle – bông hồng nước Anh mãi tỏa hương

Kate Winsle (5/10/1975) là tượng đài vĩ đại đối với giới điện ảnh Hollywood và cả thế giới sau tác phẩm kinh điển Titanic (1997) – bộ phim đã giành được 11 giải Oscar và cô đã được đề cử cho 2 giải Oscar cho tác phẩm này.

Nữ diễn viên được mệnh danh là bông hồng nước Anh bởi nhan sắc đỉnh cao của mình, nhưng đồng thời cô cũng chứng minh bản thân là một nữ diễn viên tài năng với khả năng diễn xuất đa dạng. Năm 2009, cô giành được giải Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với tác phẩm The Reader; trước đó có đã từng nhận được 6 đề cử Oscar. Ngoài ra cô đã giành được hai giải Quả cầu vàng, từng đoạt giải Grammy, giải Emmy, Giải BAFTTA và giải SAG.

Đảm nhận vai diễn người phụ nữ luống tuổi nhưng đam mê nghệ thuật và có mối tình đầy ngang trái với anh chàng cứu hộ trong phim Vòng xoáy cám dỗ. Kate Winsle một lần nữa khẳng định kỹ năng diễn xuất điêu luyện của mình sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật.

Vòng xoay cám dỗ bộ phim tình cảm được xây dựng với những cảnh quay và hình ảnh đậm sắc màu vintage sẽ được công chiếu vào đầu tháng 12 tới tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer phim: