Với sự mong chờ cực lớn của khán giả hâm mộ, không hề ngạc nhiên khi kế hoạch sản xuất phần 2 của Justice League đã được đưa vào triển khai. Theo một số nguồn tin, kịch bản của phần phim tiếp theo hiện đã được viết và đang trong quá trình hoàn thành.

 

Cách đây 4 năm, Warner Bros. đã chính thức khởi đầu vũ trụ điện ảnh DC (DCEU) bằng sự ra mắt của Man Of Steel - một bộ phim về Superman. Sau đó, các tác phẩm tiếp theo của DCEU lần lượt được ra mắt và mang lại những nguồn thu khổng lồ như Batman V Superman: Dawn of Justice của đạo diễn Zack Snyder, Suicide Squad của David Ayer và Wonder Woman của Patty Jenkins. Các tác phẩm nói trên đã trở thành bước đệm vững chắc để hãng phim có thể sản xuất ra Justice League - một bộ phim tập hợp những anh hùng vĩ đại nhất thế giới như Superman, Batman, Wonder Woman, Flash, Aquaman và Cyborg.

phan-1-con-chua-ra-mat-kich-ban-phan-2-cua-justice-league-da-duoc-thuc-hien-1
Justice League là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến sự tụ hội của các siêu anh hùng nổi tiếng của DC

 

Warner Bros. đã cố gắng trong khoảng thời gian rất dài  để có thể đưa The League tập hợp lại cùng nhau và ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng như những gì Marvel đã làm với Avenger – và sau bao năm chờ đợi cuối cùng ngày đó cũng sắp đến với Justice league của đạo diễn Zack Snyder. Bộ phim lần này sẽ tiếp tục viết tiếp câu chuyện sau cái chết của Superman trong Batman V Superman vào năm ngoái.

Trong phim, Steppenwolf cùng với đội quân tay sai Parademon tới tấn công trái đất nhằm mục đích huỷ hoại Trái Đất đồng thời tìm kiếm 3 Mother Box bị bỏ lại trong cuộc chiến đầu tiên với đội quân trái đất từ hàng nghìn năm trước. Mặc dù nhiều người cho rằng Darkseid sẽ có mối liên hệ mật thiết với âm mưu của Steppenwolf  trong phần phim này và các siêu anh hùng của Justice League sẽ phải đối đầu với hắn trong nhiệm vụ đầu tiên của họ (chứ không phải Steppenwolf), tuy nhiên có vẻ như nhà sản xuất có thể sẽ dành riêng nhân vật ghê gớm này cho phần 2 của  Justice League.

phan-1-con-chua-ra-mat-kich-ban-phan-2-cua-justice-league-da-duoc-thuc-hien-2
Steppenwolf chỉ là "bước đệm" cho sự xuất hiện của Darkseid?

 

Nam diễn viên J.K Simmons, người thủ vai Ủy viên James Gordon trong Justice League mới đây đã tiết lộ trong một cuộc trò chuyện với trang Total Film rằng kịch bản của Justice League 2 hiện đang trong quá trình sản xuất, và rất có thể nhân vật của ông vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trong đó.

“Bộ phim sắp tới sẽ là tác phẩm đầu tiên mở màn cho dòng phim về Justice Leage, chúng tôi hi vọng thế. Hiện tại, nhà sản xuất đang lên ý tưởng cho kịch bản của The Batman và phần phim Justice League tiếp theo. Rất có thể trong phần phim đó vẫn sẽ có nhân vật của tôi, Ủy viên Gordon. Dù không có nhiều việc phải làm nhưng tôi vẫn cảm thấy như mình phải thể hiện vai diễn này thật cẩn thận.”

Điều thú vị là cách đây vài năm, hãng phim Warner Bros. đã chính thức công bố kế hoạch phát triển vũ trụ điện ảnh DC của mình và tiết lộ toàn bộ kế hoạch sản xuất tạm thời các bộ phim nằm trong vũ trụ của họ từ năm 2015 tới năm 2020. Sau này, lịch ra mắt Batman V Superman bị hoãn lại tới năm 2016, tuy nhiên đa phần lịch trình cho các bộ phim khác vẫn được giữ nguyên, duy chỉ có Justice League là bị thay đổi kế hoạch sản xuất nhiều nhất. Theo dự kiến ban đầu, đạo diễn Zack Snyder sẽ chỉ đạo cả hai phần Justice League: Part One và Justice League: Part Two, trong đó phần hai dự công chiếu vào tháng 6 năm 2019. Tuy nhiên, vào năm 2016 thì họ đã bỏ ý định tách một câu chuyện hai phần mà thay vào đó sẽ sản xuất hai bộ phim  Justice League có nội dung độc lập với nhau.

phan-1-con-chua-ra-mat-kich-ban-phan-2-cua-justice-league-da-duoc-thuc-hien-3
Ban đầu, Justice League suýt được chia thành 2 phần phim

 

Mặc dù phần đầu tiên của Justice League còn chưa công chiếu thế nhưng cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi Justice League 2 đã được bắt đầu bước vào quá trình triển khai vì rõ ràng sự kỳ vọng và háo hức mà khán giả dành cho bom tấn này là cực kỳ lớn. Mặt khác, tin tức này cũng sẽ phần nào làm dịu bớt đi lo lắng của người hâm mộ cho tương lai của thương hiệu. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra hoài nghi về việc liệu Zack Snyder có tiếp tục ngồi vào ghế chỉ đạo Justice League 2 sau những lùm xùm vừa qua hay không cũng như thời điểm phát hành chính xác của bộ phim khi mà hãng phim này có rất nhiều bộ phim khác đang “xếp hàng” chờ đến ngay ra mắt.

phan-1-con-chua-ra-mat-kich-ban-phan-2-cua-justice-league-da-duoc-thuc-hien-5
Dàn siêu anh hùng đình đám trong bộ phim

 

Justice League sẽ được bắt đầu công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 17/11/2017.

Trailer của bộ phim: