Cái tên Stephen King đã trở thành tượng đài trong thể loại phim kinh dị khi IT: Chú hề ma quái của ông thành công vang dội trên khắp toàn cầu vào tháng 9 vừa qua. Trước sức nóng của IT, hãng Paramount đã quyết định sẽ chuyển thể Pet Sematary thành phim điện ảnh.

Stephen King - Nhà văn gạo cội dòng phim kinh dị

Stephen King vốn là nhà văn viết về những câu chuyện kinh dị với hàng trăm đầu sách được xuất bản trên khắp thế giới, có rất nhiều cuốn tiểu thuyết của ông được chuyển thể thành phim điện ảnh và truyền hình. Trong đó không thể nào không kể đến IT – bộ phim kinh dị thành công nhất mọi thời đại.

Hai tháng sau, hãng phim Paramount đã ký hợp đồng với nhà văn Stephen King để đưa Pet Sematary quay trở lại màn ảnh. Cuốn tiểu thuyết này đã từng được chuyển thể thành phim vào năm 1989 và thu lại thành công ấn tượng khi mang về 57 triệu USD với 11 triệu USD kinh phí ban đầu. Sau phần một ấn tượng, phần hai của bộ phim lại bị khán giả “bơ đẹp” dù có sự góp mặt của hai ngôi sao Edward Furlong và Anthony Edwards.

Pet Sematary bản 1989

Pet Sematary có thể coi là dự án điện ảnh khó nhằn của Paramount, bởi vì bộ phim năm 1989 luôn được đánh giá là một trong những bộ phim chuyển thể hay nhất trong số những cuốn tiểu thuyết của nhà văn Stephen King. Tuy nhiên khán giả hoàn toàn có có cơ sở hi vọng rằng sẽ được thưởng thức một tác phẩm hiện ảnh hấp dẫn khi dự án có sự góp mặt của hai đạo diễn tên tuổi Kevin Kolsch và Dennis Widmyer – hai tác giả của bộ phim kinh dị độc lập Starry Eyes (2014). Trước đó nhà sản xuất đã nhắm đến một số đạo diễn tên tuổi khác như Sean Carter hay Johannes Roberts, nhưng cuối cùng Kevin Kolsch và Dennis Widmyer là hai cái tên được lựa chọn.

Đảm nhận vị trí biên kịch cho bộ phim là hai cái tên có tiếng tăm không nhỏ trong giới điện ảnh Hollywood - Matt Greenberg và David Kajganich. Trong đó Matt Greenberg đã từng đảm nhận vị trí viết kịch bản cho cuốn tiểu thuyết của Stephen King – 1408 (2007).

Pet Sematary có nội dung xoay quanh một gia đình mới chuyển đến sinh sống gần bãi tha ma tại thị trấn giả tưởng Maine. Họ nhanh chóng phát hiện ra rằng khu nghĩa địa này có khả năng hồi sinh người chết, vì vậy cả gia đình đã quyết định an táng cậu con trai nhỏ tại đó với hi vọng câu bé sẽ sống lại một lần nữa. Từ đó hàng loạt sự kiện kinh hoàng đã xảy ra, khiến bất cứ ai cũng phải rùng mình sợ hãi.

Bộ phim vẫn chưa ấn định lịch chiếu cụ thể

Hiện nay vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về thời gian ra rạp dự kiến của bộ phim. rapchieuphim.com sẽ tiếp tục thông tin đến các bạn những thông tin mới nhất về tác phẩm Pet Sematary.