Tiếp theo nội dung của phần 1, bài viết này sẽ tiết lộ những cái tên còn lại trong danh sách những nhân vật nguy hiểm và quyền lực hơn cả Thanos:

9.DEATH
Death là người tình của Thanos, miễn là còn sự sống thì Death còn tồn tại
Death là người tình của Thanos, miễn là còn sự sống thì Death còn tồn tại

 

Đúng với cái tên Death, nhân vật này là nữ thần chết của cả vũ trụ Marvel, miễn là còn sự sống thì Death còn tồn tại. Các fan của truyện tranh đều biết Thanos yêu Death tha thiết, điên cuồng và mù quáng, đã từng có lúc hắn dùng sức mạnh của găng tay vô cực tiêu diệt một nửa sự sống của một vũ trụ chỉ để gây ấn tượng và lấy lòng Death. Nhiều người hài hước đã ví vụ này là một món quà mà Thanos gửi tới Death giống như người thường tặng nhau hoa và chocolate. Chính vì thế mà Death có thể điều khiển được Thanos bất cứ khi nào cô ta muốn, và không cần đến hắn thì Death vẫn có thể lấy đi sinh mạng của những thực thể sống một cách dễ dàng. Vậy một Titan điên đấu với một nữ thần chết mà hắn yêu say đắm liệu hắn có dám hy sinh chính bản thân và danh dự của mình? Câu trả lời là có.

8.THE IN-BETWEENER
The In-Betweenew là một vị ác thần
The In-Betweenew là một vị ác thần

 

Vũ trụ Marvel có rất nhiều các vị thần, các thực thể sống cổ xưa được sinh ra từ khởi nguồn của vũ trụ và mang sức mạnh khủng khiếp, tuy nhiên một số thực thể này lại có ý đồ không mấy tốt đẹp vafIn-Betweener thì lại là một trong số đó. Đã có lần thực thể này cố gắng “cướp” đi công việc của Galactus, như vậy đủ để biết quyền năng của hắn mạnh tới mức nào. Dĩ nhiên Thanos là kẻ khó nhằn nhưng động đến một nguồn năng lượng vũ trụ sống, có lẽ Thanos không có cửa thắng.

7.SURTUR

Marvel là một vũ trụ rộng lớn với rất nhiều kiểu nhân vật, và các loại ác quỷ cũng nằm trong phạm vi đó. Surtur là con quỷ lửa, nỗi khiếp sợ của người dân Asgard. Đúng như tên gọi của nó, Surtur được tạo ra từ ngọn lửa tà ác. Hắn cai trị một vùng không gian riêng – Muspelheim – một nơi tràn ngập lửa, một vùng đất cằn cỗi và bỏng rát, hắn cai trị một đội quân lâu la những tên quỷ tà ác và thiện chiến.

Trong truyện tranh thì Surtur cũng có thể coi là một đối thủ đáng gờm của Thanos
Trong truyện tranh thì Surtur cũng có thể coi là một đối thủ đáng gờm của Thanos

 

Mục đích duy nhất của Surtur là dùng thanh gươm khổng lồ của mình để đốt cháy cả vũ trụ, và nhấm chìm mọi thứ vào biển lửa mà hắn ta tạo ra (chi tiết này cũng được nhắc qua trong Thor: Ragnarok). Giữa Surtur và Asgard có một mối thâm thủ rất sâu xa, hắn đã chiến đấu với Odin rất nhiều lần, thậm chí có lúc hắn gần như đã thiêu rụi được Asgard và thực hiện được mục đích của mình. Nếu đối đầu với Surtur, thì Thanos cũng sẽ khá vất vả để tiêu diệt được tên quỷ lửa này.

6.KORVAC
Korvac nắm giữ trong mình nguồn năng lượng của vũ trụ
Korvac nắm giữ trong mình nguồn năng lượng của vũ trụ

 

Korvac là một trong những nhân vật nguy hiểm bậc nhất của Marvel. Korvac có xuất phát vô cùng bình thường, sinh ra là đứa trẻ không có gì đặc biệt, sau đó lớn lên và rồi biết đến những công nghệ của tương lai, khai thác chúng và nắm cả sức mạnh của vũ trụ. Korvac đã quay ngược thời gian để đánh cắp những bí mật của các Elder Gods và Galactus. Vì thế bên cạnh việc trở nên siêu thông minh, siêu khỏe thì hắn ta nắm trong tay sức mạnh của vũ trụ khiến hắn trở nên bất bai giống Galactus.

5.MIKABOSHI
Mikaboshi là vị thần cổ đại
Mikaboshi là vị thần cổ đại

 

Mikabosi là một trong những vị thần cổ đại của Nhật Bản, nhân vật này sở hữu những quyền năng và sức mạnh vô cùng khác biệt. Quyền năng của Mikaboshi là điều khiển các nguồn năng lượng siêu nhiên chứ không phải là kiểu sức mạnh thể chất, điều này khiến nhân vật này trở thành một mối đe doạn với bất kỳ siêu anh hùng hay ác nhân nào. Mikaboshi thậm chí còn từng tấn công tất cả các vị thần Olympus, hắn gần như đánh bại cả Hercules, Ares và thậm chí là cả Zeus. Mikaboshi được mệnh danh là vị thần của hỗn mang, ngay cả Thor cũng bị hắn đánh bại mà không cần chút sức lực nào. Như vậy so với một Thanos “non trẻ” thì Mikaboshi nguy hiểm và độc ác hơn nhiều.

4.MANGOG
Mangog được sinh ra từ lòng thù hận
Mangog được sinh ra từ lòng thù hận

 

Mangog có hình dáng xấu xí, khổng lồ tuy nhiên lại có sức mạnh đáng kinh ngạc. Hắn từng cho Thor nếm mùi thất bại, hạ gục và đánh phá Asgard mà không tốn lấy một chút công sức nào. Tên quái vật Mangog được tạo ra từ lòng thù hận của hàng tỷ sinh vật có sự sống ở khắp tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời, hay nói cách khác những sự tức giận của các chủng người khác nhau đã sản sinh ra Mangog. Và mục đích của hắn là chống lại Asgard và phá hủy mọi thứ giống như Surtur. Cũng giống như Death, chừng nào còn có sự sống, còn tồn tại lòng thù hận thì Mangog vẫn còn tồn tại, dù sức mạnh có thuyên giảm nhưng không thể thay đổi một điều là hắn không thể bị tiêu diệt.

3.ABRAXAS
Chỉ có duy nhất Enternity mới có thể ngăn chặn Abraxas
Chỉ có duy nhất Enternity mới có thể ngăn chặn Abraxas

Tiếp tục lại là một thực thể mang sức mạnh khủng khiếp của vũ trụ, giống như các thực thể khác thì Abraxas cũng trôi nổi và lang bạt khắp các ngõ ngách trong vũ trụ. Abraxas có thể phá hủy mọi cấu trúc của vũ trụ, thay đổi thực tại, và chỉ có duy nhất Eternity mới có thể chế ngự quyền năng vô hạn của hắn. Nói đến đây chắc độc giả cũng sẽ hiểu sẽ ra sao nếu Thanos không may phải đối đầu với Abraxas.

2.CELESTIALS
Celestials là những cánh tay phải của The Creator
Celestials là những cánh tay phải của The Creator

 

Dĩ nhiên nếu đã đề cập tới các vị thần và các thực thể vũ trụ thì không thể không nhắc tới các vị thần khổng lồ Celestials. Được sinh ra kể từ khi các vũ trụ được hình thành, Celestials được đấng tối cao Creator tạo ra để kiểm soát và đảm bảo mọi thứ trong vũ trụ vận hành đúng theo quy trình, nhiệm vụ của các Celestial là bắt đầu chuỗi sự sống – tiến hóa và chết. Họ sẽ xem xét các hành tinh phát triển như thế nào rồi tự ra quyết định liệu hành tinh này có xứng đáng để tiếp tục tồn tại nữa hay không. Khán giả đã từng được có cái nhìn sơ lược về hình ảnh của Celestials tại các rạp chiếu phim thông qua bộ phim Guardians of the Galaxy hồi năm 2014.

1.FRANKLIN RICHARDS
Tuy là một cậu bé nhưng quyền năng của Frankin là vô tận
Tuy là một cậu bé nhưng quyền năng của Frankin là vô tận

 

Như đã đề cập ở trên, Franklin Richard là một cậu bé nhưng lại có một quyền năng lớn đến khủng khiếp, có lẽ là vượt xa cả một số vị thần. Franklin là con trai của Mr. Fantastic  Reed Richard và Invisible Woman Sue Storm. Sinh ra là một dị nhân với khả năng phi thường, càng lớn sức mạnh của Richard càng bộc phát mạnh hơn. Cậu bé gần như nắm trọn trong tay mọi loại sức mạnh, tạo được ra cả một vũ trụ sống khi còn chỉ là một cậu bé, thậm chí có thể thổi bay tất cả mọi thứ.

Dĩ nhiên sẽ còn một số cái tên khác có sức mạnh ngang ngửa và có thể đánh bại Thanos, tuy nhiên danh sách của rapchieuphim tổng hợp là những cái tên tiêu biểu và quen thuộc nhất có thể xuất hiện trên màn ảnh rộng trong tương lai!.