Sau màn ra mắt khán giả đầy ấn tượng trong Spider Man: Homecoming, “nhện trẻ” Tom Holland đã sánh vai cùng nam diễn viên gạo cội Will Smith trong dự án phim hoạt hình mới nhất về điệp viên mang tên Spies in Disguise.  

Bộ phim quy tụ hai gương mặt tiêu biểu nhất của Hollywood

Spies in Disguise là bộ phim được lấy ý tưởng dựa trên phim ngắn độc lập có tựa đề Pigeon: Impossible của Lucas Martell được ra mắt vào năm 2009. Bộ phim có nội dung về một điệp viên gặp vấn đề với chú bồ câu trong vali của mình. Sau khi tác phẩm được hoàn thành và đăng tải trên kênh Youtube, đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả yêu thích điện ảnh và cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, những dự án phim độc lập đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của các nhà sản xuất phim Hollywood. Phần lớn các bộ phim đều có ý tưởng mới mẻ và sáng tạo, chi phí sản xuất phim cũng không quá cao so với việc đầu tư cho một nhóm ý tưởng để có được đề tài làm phim hấp dẫn. Nhiều nhà làm phim Hollywood đã hợp tác với những cá nhân làm phim độc lập để xây dựng lên những bộ phim hấp dẫn từ thành công mà phim ngắn đó đặt được trên mạng xã hội. Mới đây nhất hãng Illumination Entertainment đã ký hợp đồng với Mofac Alfred để sản xuất một bộ phim dựa trên phim online Johny Express đã thành công cực kỳ vang dội.

Spies in Disguise là câu chuyện về một điệp viên và một nhà phát minh

Còn đối với tác phẩm Spies in Disguise, đây sẽ là câu chuyện hài hước về điệp viên Lance Sterling (do Will Smith lồng tiếng), cùng với nhà phát minh Walter (do Tom Holland lồng tiếng). Lance Sterling là điệp viên nhưng luôn dựa dẫm vào những phát minh khoa học của Walter để thực hiện những nhiệm vụ của mình. Bộ đôi có tính cách trái ngược này sẽ phải tìm cách để có thể hòa hợp với nhau, đồng hành cùng nhau giải cứu thế giới đang rơi vào vòng nguy hiểm.

Đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim hoạt hình này là Nick Bruno và Troy Quane – dự án đầu tiên của cả hai với vai trò đạo diễn. Hãng phim Chernin Entertainment, cùng với Fox Animation và Blue Sky Studios sẽ chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim.

Spies in Disguise là dự án phim đầu tiên Tom Holland hợp tác với tài tử Will Smith – nam diễn viên xuất sắc tại Hollywood với nhiều tác phẩm điện ảnh ấn tượng trong suốt sự nghiệp của mình, cùng với những giải thưởng danh giá đến từ các liên hoan phim uy tín trên toàn cầu. Đây là cơ hội hiếm có để Tom Holland có thể học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm diễn xuất và lồng tiếng.

Một trong những cảnh được tiết lộ trong trailer

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 18/1/2019.