Những tưởng sau khi nam diễn viên Vin Diesel live stream trên facebook cá nhân phủ nhận thông tin The Rock là nguyên nhân khiến Fast 9 rời lịch, câu chuyện này sẽ chấm dứt. Tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy.

Mẫu thuẫn giữa hai diễn viên vẫn chưa đến hồi kết

Trong cuộc phỏng vấn hôm thứ ba vừa qua với TMZ, ngôi sao Tyrese Gibson lại tiếp tục chỉ trích The Rock và gọi anh là tên ích kỷ: “Tôi có một vấn đề với Dwayne, anh ấy dường như rất ích kỷ khi chỉ quan tâm đến quyền lợi cá nhân”.

Theo nam diễn viên, The Rock vì quá tập trung vào phần phim spin-off của mình mà xao nhãng đối với dự án Fast 9. Điều này đã khiến bộ phim phải lùi lại lịch chiếu sau hơn một năm so với những thông tin trước đó.

Trong thời điểm mâu thuẫn giữa hai diễn viên đang tăng cao, khán giả lại nhớ đến mẫu thuẫn của The Rock với Vin Diesel – diễn viên chính kiêm nhà sản xuất của series phim khi đang tiến hành quay Fast. Mâu thuẫn này căng thẳng đến mức đại diện hãng Universal phải gấp rút xuống phim trường để hòa giải cho hai ngôi sao. Rất may sau đó hai diễn viên đã gạt bỏ những vấn đề cá nhân của mình để tiếp tục quay phim và mang đến cho khán giả một bom tấn thực sự, với doanh thu 1,2 tỷ USD – đứng thứ 2 sau Beauty and the Beast trong danh sách những bộ phim ăn khách nhất 2017. Tuy nhiên, khán giả tinh ý cũng nhận ra rằng khi tuyên truyền phim, The Rock - Vin Diesel chưa một lần xuất hiện và đứng trên sân khấu cùng nhau.

Vin Diesel và The Rock cũng đã từng có mâu thuẫn

Sau Fast 8, khán giả tưởng chừng như không còn hi vọng vào Fast 9 khi mẫu thuẫn giữa hai diễn viên vẫn còn. Nhưng thật may mắn hai diễn viên đã bắt tay làm hòa để tiếp tục mang đến cho khán giả phần tiếp theo của series phim hành động đình đám Fast and Furious.

Mới đây nam diễn viên Vin Diesel cũng đã live stream trên trang facebook cá nhân của mình và có sự góp mặt của Tej – diễn viên Ludacris đã đồng hành cùng Fast and Furious suốt một thập kỷ qua. Anh đã phủ nhận thông tin The Rock là nguyên nhân khiến Fast 9 bị dời lịch chiếu, bộ phim lùi lại lịch là vì anh và e-kip làm phim muốn mang đến cho khán giả một tác phẩm hoàn chỉnh và trọn vẹn hơn. Đồng thời anh cũng hi vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ bộ phim.

Fast 9 sẽ được ra rạp vào mùa hè 2020

Theo thông tin mới đây nhất, bộ phim ngoại truyện giữa Luke Hobbs và Deckard Shaw dự kiến sẽ được công chiếu ngày 26/7/2019, còn Fast 9 sẽ được công chiếu vào ngày 19/4/2020. Hi vọng cả hai phần của bộ phim sẽ được công chiếu đúng hạn và sẽ không có thêm bất cứ thông tin nào bất lợi về dự án này.