Không lâu sau khi tung ra teaser và một số hình ảnh hậu trường nhằm khơi gợi sự tò mò của khán giả,  cuối cùng bộ phim hành động Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ cũng đã trình làng trailer cùng poster chính thức vào ngày hôm nay.

 

Đối với các “mọt phim” Việt, Lôi Báo chính là một trong ba tác phẩm điện anh đang được chờ đón và kỳ vọng nhất vào dịp cuối năm nay, cùng với hai bộ phim Cô Ba Sài Gòn và Mẹ Chồng. Sau thành công gây choáng ngợp của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đạo diễn Victor Vũ đã mất khá nhiều thời gian để có thể nghiên cứu và tạo ra một tác phẩm có chủ đề mới lạ như Lôi Báo. So với các phim trước của vị đạo diễn này, Lôi Báo lại tỏ ra khá “kín tiếng” trong việc tiến hành các công tác truyền thông để thu hút sự chú ý của khán giả.

loi-bao-tung-trailer-moi-khang-dinh-viet-nam-cung-co-the-lam-phim-sieu-anh-hung-1

Sau khi khiến khán giả choáng váng vì công bố khai thác chủ đề phẫu thuật đổi đầu người cùng với những hình ảnh hậu trường ấn tượng, thì đoạn teaser trailer đã được tung ra trước kia lại không mấy hấp dẫn, khá nhạt nhoà và khiến người ta có cảm giác không được tương xứng với chủ đề mới mẻ của phim. Thế nhưng, vào thời điểm chỉ còn hơn một tháng nữa là đến ngày công chiếu của bộ phim thì nhà sản xuất Lôi Báo lại tiếp tục “thả xích” cho trailer và poster chính thức. Và may mắn sao, lần này đoạn trailer đã hấp dẫn hơn rất nhiều, qua đó giúp Victor Vũ chứng minh mọi sản phẩm của anh đều xứng đáng với sự mong chờ của khán giả. Sau khi thử đủ các thể loại phim từ ly kỳ, kinh dị cho đến tâm lý thì nhà làm phim tài năng này lại tiếp tục lột xác với Lôi Báo – một phim hành động – tâm lý có yếu tố siêu anh hùng đầu tiên của Việt Nam.

Trong đoạn trailer chính thức này, nhà sản xuất đã mang đến cho khán giả một cái nhìn bao quát hơn về toàn bộ câu chuỵện của nhân vật Tâm do Cường Seven thủ vai. Tâm bị mắc một căn bệnh hiểm nghèo và thời gian sống của anh chỉ còn lại vài tuần. Điều này đã khiến chính bản thân Tâm và vợ mình cảm thấy vô cùng tuyệt vọng. Trước tình hình này, chỉ còn một cách có thể giúp anh khỏi bệnh, nhưng cách này lại cực kỳ mạo hiểm, đó chính là tiến hành ca phẫu thuật cấy ghép đầu Tâm vào thân thể một người khác.

loi-bao-tung-trailer-moi-khang-dinh-viet-nam-cung-co-the-lam-phim-sieu-anh-hung-2

May mắn thay, ca phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp, giúp Tâm giữ lại được mạng sống và chuẩn bị cho một chương mới của cuộc đời mình. Thế nhưng, cũng từ sau ca phẫu thuật, trong đầu Tâm liên tục xuất hiện những ký ức kỳ lạ về một người phụ nữ lạ mặt nhưung cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ. Cảm giác vừa lại vừa quen đối với người phụ nữ này dần dần khiến Tâm bắt đầu lung lạc.

loi-bao-tung-trailer-moi-khang-dinh-viet-nam-cung-co-the-lam-phim-sieu-anh-hung-2

Bên cạnh đó, cũng kể từ khi thức dậy trên cơ thể của một người khác, Tâm bắt đầu sở hữu sức mạnh phi thường và sử dụng nó để giúp đỡ của mọi người. Anh dần trở thành một người hùng và được người dân vô cùng tôn trọng, ngưỡng mộ. Thế nhưung, những điều đã ngấm ngầm đem lại một rắc rối lớn cho anh và gia đình nhỏ của mình. Những việc Tâm làm đã thu hút sự chú ý của một gã đàn ông bí ẩn và khiến vợ anh bị một băng đảng tội phạm bắt cóc. Để giải cứu chính người vợ của mình, Tâm lại tiếp tục phải lao vào cuộc hành trình giải cứu đầy rẫy hiểm nguy.

Ngoài cốt truyện chính, đoạn trailer cũng đã hé lộ nhiều cảnh hành động gay cấn như cuộc rượt đuổi trong rừng, các màn đấu súng, cận chiến, đột kích hấp dẫn cùng các phân cảnh cháy nổ đẹp mắt. Dù đây mới chỉ là một chút “nhá hàng” thôi nhưng khán giả hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào yếu tố hành động của Lôi Báo vì các phân cảnh hành động trong phim được chỉ đạo bởi Vincent Wang – đạo diễn hành động đã từng đứng sau chỉ đạo võ thuật cho các bom tấn Hollywood đình đám như Batman Begins, Skyfall, Doctor Strange,...

loi-bao-tung-trailer-moi-khang-dinh-viet-nam-cung-co-the-lam-phim-sieu-anh-hung-5

Bên cạnh đoạn trailer, nhà sản xuất đồng thời cũng tung ra poster chính thức của Lôi Báo. Khác với tấm poster có phần “mờ ảo” trước kia với hình ảnh nửa mặt của Tâm cùng những hình ảnh nhập nhoạng, thể hiện sự rối loạn ký ức sau ca đổi đầu, poster lần này đã thể hiện được một phong cách quyết liệt đúng chất phim hành động, đồng thời giới thiệu đến khán giả nhiều nhân vật trong phim hơn. Với trailer đầy hấp dẫn, hy vọng rằng khán giả hâm mộ điện ảnh Việt sẽ được thưởng thức một bộ phim hành động – siêu anh hùng chất lượng đúng nghĩa do Việt Nam Nam sản xuất lần đầu tiên.

loi-bao-tung-trailer-moi-khang-dinh-viet-nam-cung-co-the-lam-phim-sieu-anh-hung-7

Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu phim từ 22/12/2017.

Trailer của bộ phim: