Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đã tiết lộ nhiều điều về quá trình quay phim giàu cảm xúc của bom tấn Avengers: Infinity War. 

 

Theo lời của Kevin Feige, Avengers: Infinity War sã là cao trào của tất cả những sự kiện đã từng xảy ra trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên tập hợp tất cả các siêu anh hùng từng xuất hiện toàn bộ MCU để cùng nhau hợp lực giải cứu Trái Đất khỏi âm mưu hủy diệt của gã đồ tể Thanos. Nội dung phim sẽ xoay quanh hành trình thu thập 6 viên đá vô cực của Thanos và Black Order. Lúc này, các siêu anh hùng của Marvel sẽ phải làm mọi cách để ngăn không cho hắn có được những viên đá quyền năng này.

kevin-feige-cac-ngoi-sao-cua-marvel-luon-cam-thay-vinh-du-khi-duoc-tro-thanh-mot-phan-cua-infinity-war-1
Avengers: Infinity War sẽ tập trung vào hành trình thu thập 6 viên đá vô cực của Thanos

 

Cả hai phần phim Avengers: Infinity War và Avengers 4 đều được chỉ đạo bởi bộ đôi anh em đạp diễn Joe và Anthony Russo. Trong phần phim này, các Vệ binh Ngân Hà sẽ cùng với Thor đến Trái Đất và tập hợp tác với các siêu anh hùng đồng minh nhằm vạch ra kế hoạch để ngăn chặn và đánh bại Thanos. Từ đây, tất cả những sự kiện xảy ra trong phim sẽ góp phần đẩy những mâu thuẫn trong vũ trụ điện ảnh Marevl đạt đến cao trào nhất trong tất cả những bộ phim từ trước tới giờ.

Trong cuộc phỏng vấn với Collider trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá cho bom tấn mới nhất của Marvel Studios - Thor: Ragnarok, một số câu hỏi về Avengers: Infinity War đã được đặt ra cho Kevin Feige, trong đó ông đã trả lời câu hỏi điều gì làm ông bất ngờ nhất trong suốt quá trình tạo bộ phim.

“Tôi không biết liệu có điều gì thực sự làm tôi ngạc nhiên hay không nhưng quá trình quay phim đã khiến tôi bị choáng ngợp, vì vậy tôi cho rằng điều khiến tôi ngạc nhiên nhất có lẽ là cảm xúc của tôi trong suốt quá trình thực hiện bộ phim. Từng ngày, từng giờ, thật tuyệt vời khu được chứng kiến từng lần các diễn viên tương tác với một nhân vật mà họ chưa bao giờ tương tác trước đây. Điều này khiến tôi cảm thấy vừa vui, vừa cảm động và có cảm giác là chỉ cần nhìn thấy tất cả những con người này cùng tụ hội trong một khung cảnh thôi là đã thấy đủ mãn nguyện rồi.”

kevin-feige-cac-ngoi-sao-cua-marvel-luon-cam-thay-vinh-du-khi-duoc-tro-thanh-mot-phan-cua-infinity-war-2
Kevin Feige đã chia sẻ cảm nghĩ về quá trình quay Infinity War

 

“Bạn biết đấy, tôi là dạng người thích tính toán vào tập trung trước mọi thứ sắp tới. Ví dụ như lúc này, tâm trí tôi đã đang ở trong thế giới của Black Panther rồi mặc dù chúng ta vẫn đang nói chuyện về Ragnarok. Chúng tôi vẫn luôn tiếp tục tiến về phía trước. Thế nhưng, với quá trình quay của Avengers: Infinity War thì lại có một điều gì đó rất đặc biệt. Không chỉ đặc biệt ở đội ngũ làm phim mà còn ở các diễn viên, mặc dù họ là những ngôi sao lớn của Hollywood nhưng họ vẫn cực kỳ tận tâm và luôn tỏ ra hạnh phúc và vinh dự khi được ở trên trường quay mỗi ngày. Đồng thời, Joe và Anthony cũng là người chịu trách nhiệm hoàn toàn cho hai bộ phim cùng một lúc, và đây quả thực là một điều chưa từng có tiền lệ trước đây.”

kevin-feige-cac-ngoi-sao-cua-marvel-luon-cam-thay-vinh-du-khi-duoc-tro-thanh-mot-phan-cua-infinity-war-3

Avengers: Infinity War và Avengers 4 là hai bộ phim có khả năng mang lại rất nhiều cảm xúc,  hoài niệm không chỉ cho các fan hâm mộ và còn đối với cả chính Kevin Feige vì ông chính là  người đã có công xây nên cả một đế chế điện ảnh to lớn như ngày hôm nay chỉ với khởi đầu là Iron Man – một siêu anh hùng không mấy nổi bật trong thế giới truyện tranh. Các tác phẩm mà Marvel đã sản xuất ra đương nhiên là không hoàn hảo và thậm chí chúng còn bị nhận rất nhiều lời chỉ trích là mang tính chất rập khuôn và chứa toàn những nhân vật phản diện không có chiều sâu. Thế nhưng, không ai có thể chối bỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ mà nó đã tác động lên nền công nghiệp điện ảnh Hollywood và trở thành trở thành thương hiệu phim ăn nên làm ra nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới. MCU đã tạo ra một hình mẫu mới mà bất cứ hãng phim nào cũng muốn học hỏi theo khi vừa được lòng khán giả và giới phê bình, đồng thời vừa đạt được những thành công rực rỡ về mặt thương mại.

Bên cạnh quá trình sản xuất ra bộ phim, Avengers: Infinity War còn được cho là sẽ là bộ phim cảm động nhất của MCU từ trước đến nay, hứa hẹn mang lại rất nhiều cảm xúc cho fan hâm mộ vì rất có thể một vài siêu anh hùng mà chúng ta đã yêu quý suốt nhiều năm sẽ phải bỏ mang, trong đó đặc biệt là các nhân vật chủ chốt trong biệt đội Avengers. Trước đây, đạo diễn Joe Russo đã từng hứa hẹn rằng Avengers 3 và Avengers 4 sẽ cực kỳ cảm xúc, dữ dội vai có vai trò kết nối tất cả các sự kiện đã xảy ra trong MCU suốt 10 năm qua một cách thực sự hợp lý.

kevin-feige-cac-ngoi-sao-cua-marvel-luon-cam-thay-vinh-du-khi-duoc-tro-thanh-mot-phan-cua-infinity-war-4
Infinity War sẽ là cao trào của Vũ trụ điện ảnh Marvel

 

Theo dự kiến, Avengers: Infinity War sẽ ra mắt vào 4/5/2018 và Avengers 4 ra rạp vào 3/5/2019.