Sau khi Marvel chính thức “thả xích” cho đoạn nhá hàng siêu bom tấn Avengers: Infinity War, người hâm mộ trên toàn thế giới đã ngay lập tức “sục sôi” bởi hàng loạt hình ảnh, chi tiết cực kỳ bi hùng trong trailer. Thế nhưng, bên cạnh đó thì cũng còn rấ nhiều dấu hỏi được đặt ra về sự vắng mặt của những gương mặt cực kỳ quen thuộc.

 

Vào thời điểm trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War được công bố chính thức, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người hâm mộ cảm thấy mình đã đã gần hơn phần nào với bom tấn lớn nhất trong lịch sử Marvel sau một khoảng thời gian chờ đợi dài đằng đẵng. Mặc dù hai phần phim Avengers trước đã từng có được sự góp mặt của dàn diễn viên cực kỳ đình đám, thế nhưng có thể khẳng định rằng khó có bộ phim nào trong lịch sử điện ảnh từ trước đến nay lại có thể quy tụ được cả một “dải thiên hà” như Avengers: Infinity War và cũng khó có bộ phim nào có được sự hoành tráng, quy mô khổng lồ cũng như sự mong chờ tột đỉnh của khán giả như lần này.

Nội dung của Avengers: Infinity War sẽ tếp nối những sự kiện đã xảy ra trong Captain America: Civil War (2016), Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) và Thor: Ragnarok (2017), tên đồ tể Vũ trụ Thanos cuối cùng cũng đã chính thức hoàn toàn lộ diện. Phần phim sắp tới sẽ là cuộc hành trình tìm kiếm những Viên đá Vô cực của Thanos nhằm hoàn thành thứ vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực (Infinity Gauntlet), thông qua đó thâu tóm cả Vũ trụ.

Thông qua đoạn trailer có thời lượng 2 phút rưỡi, khán giả đã có dịp găp lại hầu hết những siêu anh hùng rất quen thuộc như Iron Man, Captain America, Black Widow, Thor, Doctor Strange, Hulk, Vision, Wanda, Winter Soldier… Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có một vài gương mặt dường như đã bị "bỏ quên" hoàn toàn. Vậy, những nhân vật đó là ai và lý do thực sự cho sự vắng mặt này là gì?

Hawkeye

nhung-sieu-anh-hung-da-bi-marvel-cho-ra-ria-trong-trailer-cua-avengers-infinity-war-1

Sau khi tất cả những hào hứng, phấn khích phần nào tạm lắng xuống, có lẽ đến lúc đó nhiều khán giả mới nhận ra rằng trong trailer của Infinity War chẳng hề có lấy một giây xuất hiện bóng dáng của một trong những thành viên đầu tiên của Avengers. Đồng ý là từ trước đến nay, Hawkeye không phải là một nhân vật nổi bật của đội nhưng đây chắc chắn không phải là lý do khiến Marvel không cho anh xuất hiện trên trailer.

Trong Avengers: Age of Ultron, chúng ta đã được biết rằng  Clint Barton cũng có một gia đình riêng và họ sống một cuộc sống hoàn toàn bí mật để tránh xa những nguy hiểm bên ngoài. Thêm nữa, trước đây đã lộ ra rất nhiều hình ảnh về tạo hình mới của Hawkeye trong phần phim tới: Dữ dội hơn, tăm tối hơn. Vì vậy, nhiều người đưa ra phỏng đoán rằng rất có thể gia đình của anh sẽ gặp nguy hiểm trong Infinity War và việc nhà sản xuất “giấu nhẹm” Hawkeye đi trong đoạn trailer đầu tiên chỉ là bước đầu trong việc ấp ủ sự việc gì đó thật bùng nổ trong trailer sau.

Ant-Man & the Wasp

nhung-sieu-anh-hung-da-bi-marvel-cho-ra-ria-trong-trailer-cua-avengers-infinity-war-2

Như khán giả đã biết, Ant-Man & the Wasp sẽ ra rạp vào thời điểm chỉ 2 tháng sau Avengers: Infinity War, vậy nên có rất nhiều fan hâm mộ đã thắc mắc tại hai nhân vật này lại vắng mặt trong trailer. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ lời giải thích hợp lý nào cho điều này, tuy nhiên cũng có một điểm rất đáng lưu ý là Ant-Man cũng không hề có mặt trong poster chung của Avengers: Infinity War được tung ra vào hồi đầu năm nay.

Nick Fury và Maria Hill

nhung-sieu-anh-hung-da-bi-marvel-cho-ra-ria-trong-trailer-cua-avengers-infinity-war-3

Bản thân Nick Fury chính là người đã mang đến ý tưởng Avengers – tập hợp của các siêu anh hùng mạnh nhất trên Trái Đất nên việc vắng bóng nhân vật này cùng với “tâm phúc” Maria Hill trong đoạn trailer đầu tiên của phần phim Avengers lớn nhất quả là một bất ngờ với người hâm mộ. Thực chất, phần nào có thể nói rằng Nick Fury có xuất hiện trong trailer, nhưng là theo một cách rất đặc biệt vì giọng nói trong phần mở đầu của clip chính là câu nói của ông trong The Avengers (2012).

Thế nhưng, điều đáng lo là trước đây, chính nam diễn viên Samuel L.Jackson đã lên tiếng rằng nhà sản xuất đã không mời ông tham gia vào Avengers 3. Từ trước đến nay các fan hâm mộ vẫn chỉ coi đây là một chiều bài nhằm “đánh lạc hướng”, thế nhưng có lẽ sau đoạn trailer này thì họ sẽ phải suy xét lại về tuyên bố này.

Valkyrie

nhung-sieu-anh-hung-da-bi-marvel-cho-ra-ria-trong-trailer-cua-avengers-infinity-war-4

Trước đây đã có thông tin xác nhận rằng nữ chiến binh Valkyrie sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War, vì thế, khá nhiều người hâm mộ đã không khỏi thắc mắc khi không nhìn thấy cô trong trailer mới.

Chúng ta biết khi đụng độ với Thanos, Thor đã bị chia tách khỏi đồng đội của mình và gặp nhóm Vệ binh, Loki thì có vẻ như là đã giao khối Tesseract cho tên đồ tể để đầu hàng, bằng cách nào đó Hulk đã trở về Trái Đất thế nhưng cho đến nay số phận của Valkery vẫn là một ẩn số.

Shuri và Nebula

nhung-sieu-anh-hung-da-bi-marvel-cho-ra-ria-trong-trailer-cua-avengers-infinity-war-6

Mặc dù Shuri và Nebula không hề có mối liên kết nào trước đây, thế nhưng hình ảnh của họ đã được đặt cạnh nhau trong những tấm hình được ra mắt mới đây. Đoạn trailer mới cho biết gần như cả dân tộc Wakanda sẽ tham gia vào cuộc chiến chống lại Thanos trên chính mảnh đất của họ, thế nên thật khó để tin rằng Shuri – em gái của Black Panther và đồng thời chính là nhà sáng chế ra đủ thứ vũ khí tối tân sẽ không có vai trò gì trong Infinity War.

Trong khi đó, trong đoạn kết của Guardians of the Galaxy Vol. 2 thì Nebula đã bỏ đi để tìm Thanos trả thù. Kết quả của cuộc hành trình gian nan đó ra sao thì chúng ta vẫn chưa được biết, thế nhưng chắc chắn rằng cô chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội này để cùng chiến đấu chống lại người cha nuôi điên khùng của mình, đặc biệt là khi ông ta đã đưa những “đứa trẻ” khác của mình tới Trái Đất.