Mới đây, hãng phim Universal đã chính thức tung ra teaser mới nhất cho bộ phim Fifty Shades Freed (tựa tiếng Việt: 50 Sắc Thái: Tự Do).

 

Chỉ với thời lượng hơn 1 phút, đoạn teaser này đã mang đến cho người hâm mộ ít nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị sẽ xuất hiện trong phần phim sắp tới, từ hình ảnh Anastasia trong bộ váy cưới trắng muốt, những lời thề thốt lãng mạn của Christian , những giây phút ngọt ngào, nóng bỏng của hai người trong kỳ trăng mật xa hoa cho tới những mối nguy hiểm từ quá khứ đen tối của Christian vẫn đang từng ngày đeo bám Anna. Tuy nhiên, để có thể có những phân cảnh chi tiết hơn, người hâm mộ sẽ phải chờ đến tháng 11 để thưởng thức trailer chính thức cho phần cuối cùng của loạt phim 50 Sắc Thái.

Theo đúng nội dung của bộ truyện gốc, 50 Sắc Thái: Tự Do sẽ tập trung mô tả câu chuyện của Anna và Christian Greay sau đám cưới ngọt ngào. Tuy nhiên, trái với sự mong muốn của Christian, Anna đã có thai. Việc này sẽ dẫn đến sự hiểu lầm và những cuộc cãi vã nghiêm trọng giữa hai người. Bên cạnh đó, nhưng “bóng ma” trong quá khứ của Christian cũng không để cho gia đình anh được yên với sự đeo bám dai dẳng của “quý bà” Elena Lilcon – người đã đưa Christian đến với con đường bạo dâm cùng với kế hoạch bắt cóc Anna của Jack Hyde – kẻ thù bí ẩn mà chính Christian cũng không thể ngờ tới.

Không chỉ có vậy, một tấm poster mới cũng được tung ra trong ngày hôm nay. Chắc chắn đây không phải là một sự trùng hợp mà chính là ý đồ của nhà sản xuất vì hôm nay cũng là ngày sinh nhật của nhân vật Anastasia trong phim. Trong poster là hình của Anastasia Steele trong bộ váy cưới trắng đang quay lưng lại với người xem và dòng chữ “Mrs. Grey will see you now” – tương đồng với tấm poster nổi tiếng “Mr. Grey will see you now” của Christian Grey trong phần đầu tiên.

50-sac-thai-tu-do-tung-teaser-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-dam-cuoi-cua-chang-ty-phu-tre-1
Phần phim cuối cùng có poster tương đồng với poster của phần 1
50-sac-thai-tu-do-tung-teaser-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-dam-cuoi-cua-chang-ty-phu-tre-3
Poster của phần phim đầu tiên

 

Fifty Shades là một trong những thương hiệu phim hiếm hoi vẫn cực kỳ ăn khách mặc cho những lời chê bai thậm tệ từ cả khán giả và giới chuyên môn. Bên cạnh đó, phim còn bị các tổ chức nhân quyền, nữ quyền còn lên tiếng phê phán rằng đây là một tác phẩm gợi dục coi thường phụ nữ, cổ vũ cho kiểu quan hệ bạo dâm và sự trọng nam khinh nữ. Chính vì vậy, điểm đánh giá của phim trên IMDb cũng thấp thảm hại, lần lượt điểm của 2 phần phim là 4,1 và 4,6.

Thế nhưng, tất cả những chê bai, nhận xét đó không thể làm giảm bớt độ nổi tiếng của tựa phim này khi mà chỉ mới có 2 tập phim, Fifty Shades đã thu về cho nàh sản xuất đến 1 tỷ USD trên toàn thế giới.

Fifty Shades of Freed sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn James Foley và chấp bút kịch bản bởi Niall Lenoard. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào 14/2 năm sau, đồng thời là ngày lễ Valentine năm 2018.