Một dự án mới hấp dẫn của Hollywood đang chuẩn bị được ra mắt khán giả điện ảnh. Baby Driver được ví như một phiên bản mới toanh của bom tấn Fast & Furious hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim hành động đầy kịch tính.

Không chỉ được đánh giá là phiên bản của Fast & Furious, bộ phim Baby Driver còn được cho là sự kết hợp giữa hai siêu phẩm Fast và Guardians of the Galaxy đã và đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim lớn nhỏ trên thế giới.

Baby Driver - bộ phim hài hành động đầy hấp dẫn

 Baby Driver – cuộc chiến tốc độ đầy âm nhạc

Dự án phim Baby Driver từ khi được công bố đã thu hút được sự chú ý bởi cốt truyện hấp dẫn. Bộ phim là câu chuyện về Baby (diễn viên Ansel Elgort thủ vai) – một quái xế bất đắc dĩ phục vụ cho ông trùm Doc trong các phi vụ cướp ngân hàng.

Mặc dù là tài xế chính cho ông trùm, nhưng Baby lại có vấn đề về tai. Anh chàng thường phải nghe nhạc để kích thích màng nhĩ hoạt động. Âm nhạc kết hợp với tốc độ mang đã mang đến cho khán giả những màn hành động đã mắt; đồng thời cũng khiến cho ông trùm Doc bao phen thót tim. Âm nhạc cũng khiến Baby thăng hoa hơn trong việc điều khiển xe, nhiều lần anh chàng đã giúp cả băng nhóm thoát khỏi sự vây bắt của cảnh sát bằng những cách không tưởng được.

Phong cách lái xe phóng khoáng và đầy ngẫu hứng của Baby trong trailer phim Baby đã khiến nhiều khán giả liên tưởng đến những màn rượt đuổi gay cấn trong Fast & Furious. Nhưng điểm khác biệt là Baby chỉ hành động một mình, không cần đồng đội hỗ trợ nhưng lại cần đến âm nhạc cực bốc để “quẩy” mỗi khi lái xe. Điểm chung giữa hai tác phẩm này là dựa vào tốc độ để chiến thắng mọi kẻ thù săn đuổi.

Baby mặc dù nhiều phen khiến ông trùm bẽ mặt, nhưng khả năng lái xe của Baby là điều ông trùm không thể không công nhận. Chính vì vậy khi Baby có ý định giã từ sự nghiệp sau vô – lăng, Doc đã dùng mọi thủ đoạn để cản trở. Baby từ một thanh niên cao ngạo đã lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan khi cuộc sống, sự tự do và cả tình yêu của anh bị ông trùm đe dọa.

Bộ phim quy tụ rất nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood

Baby Driver – Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi của Hollywood

Bộ phim hành động hài Driver thu hút được nhiều sự chú ý từ phía khán giả một phần là vì bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi danh từ trẻ đến già của Hollywood.

Kenvin Spacey

Kenvin Spacey (26/7/1959) là một diễn viên, đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất phim và ca sĩ nổi danh tại Mỹ. Trong sự nghiệp của mình, khán giả đã quá quen thuộc với những vai diễn phản diện của Kenvin Spacey trên màn ảnh. Trong bộ phim Baby Driver, nam tài tử Kenvin Spacey vẫn tiếp tục đóng vai phản diện – ông trùm Doc sở hữu bộ não thông minh và lắm mưu mẹo.

Sự góp mặt của nam diễn viên đã từng hai đoạt giải Oscar cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (phim The Usual Suspects 1995) và giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất (phim American Beauty 1999), cùng với nhiều lần được đề cử tại các giải Quả cầu vàng và giải Emmy; đã giúp cho bộ phim hot hơn bao giờ hết.

Jamie Foxx

Là một trong hai diễn viên từng đoạt giải thưởng Oscar xuất hiện trong phim Baby Driver, nam diễn viên Jamie Foxx tái xuất màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng với vai diễn thành viên bốc đồng trong băng nhóm của ông trùm Doc. Cái duyên của một nghệ sỹ hài kịch nổi tiếng tại Mỹ đã mang đến những thước phim thú vị trong bộ phim hài hành động Baby Driver.

Trong sự nghiệp của mình, nam diễn viên viên sinh năm 1967 là một trong số ít những nghệ sỹ tại Hollywood đã giành được cả 3 giải thưởng danh giá nhất bao gồm: giải Oscar, giải Quả cầu vàng và giải Grammy. Thời điểm giành giải Oscar, Jamie Foxx trở thành diễn viên người Mỹ gốc Phi thứ ba giành được giải thưởng danh giá này.

Sự góp mặt của Jamie Foxx trong bộ phim Quái xế Baby như một thỏi nam châm vô hình, hút hàng triệu lượt khán giả hâm mộ đếm từng ngày chờ bộ phim ra rạp.

Jamie Foxx  đảm nhiệm vai diễn bốc đầu trong băng nhóm tội phạm

Ansel Elgort

Nam diễn viên trẻ sinh năm 1994 - Ansel Elgort chính là gương mặt được lựa chọn để đảm nhận vai chính trong bộ phim Baby Drive. Ansel Elgort đang trong lứa tuổi trưởng thành, khuôn mặt vẫn còn giữa được nhiều nét trẻ con. Chính vì vậy lựa chọn anh cho vai diễn Baby là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt của nhà làm phim.

Nhưng Ansel Elgort không dựa vào khuôn mặt để kiếm cơm, anh đã chinh phục nhà sản xuất bởi kinh nghiệm dày dặn trong sự nghiệp diễn xuất với những vai diễn như: Tommy Ross (phim Carrie 2013), Caleb Prior (phim Dị biệt 2014) và Augustus Waters (phim The Fault in Our Stars 2014). Thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp chính là những yếu tố giúp nam diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc và DJ Ansel Elgort có được những bước đi vững chắc trong giới điện ảnh Hollywood.

Bộ phim Quái xế Baby với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi và kịch bản phim hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn tuyệt vời. Bộ phim được khởi chiếu tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 11/8 tới.