Đặc vụ Hobbs cùng với Fast 8 đã khiến bạn điên đảo suốt vài tuần nay. Thế nhưng điều đó chưa đủ để bắt đầu mùa hè của bạn, bạn muốn tiếp gặp hình ảnh người đàn ông cơ bắp này trong hè tới. Vậy đâu là bộ phim tiếp theo của người đàn ông cơ bắp The Rock sẽ lên rạp trong thời gian tới?

Sau khi kết thúc những màn đấu võ mãnh mẽ, những cuộc rượt đuổi quyết liệt trên đường đua. Tháng năm này, Dwayne Johnson sẽ tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim hài hành động Baywatch – Đội cứu hộ bãi biển.

Sau Fast, Dwayne Johnson tiếp tục xuất hiện trong Baywatch

Baywatch là bộ phim điện ảnh được chuyển thể dựa trên series phim truyền hình Baywatch. Đây là bộ phim truyền hình được chiếu vào thập niên 90 của thế kỷ trước. Với những thành công mang lại, Baywatch trở thành thương hiệu và biểu tượng cho văn hóa, tinh thần của người Mỹ những năm cuối thế kỷ 20.

Còn trong mùa hè tới đây, Baywatch  có nội dung bộ phim kể về câu chuyện của đội cứu hộ tại bãi biển Baywatch, do Dwayne Johnson (vai Mitch Buchannon) và Zac Efron (vài Matt Brody) đóng vai chính. Người đàn ông cơ bắp Dwayne Johnson sẽ đóng vai đội trưởng đội cứu hộ bãi biển, quản lý những đội viên xinh đẹp và nóng bỏng. Còn Zac Efron vào vai cựu vận động viên Olympic từng đoạt 2 huy chương vàng về bơi lội, anh được đội quản lý bãi biển mời hợp tác để góp phần PR cho bãi biển.

Trong Baywatch, Dwayne Johnson đóng cặp cùng Zac Efron

Nếu người đàn ông cơ bắp Dwayne Johnson trong Fast 8 là những thước phim hành động quá nhanh và quá nguy hiểm. Thì trong Baywatch, Dwayne Johnson lại mang đến những màn hành động quyết liệt, dứt khoát nhưng lại tương đối chậm rãi. Để khán giả có thể từ từ thưởng thức từ đầu đến cuối bộ phim.

Trong quá trình bảo vệ bãi biển, nhân vật Mitch Buchannon của The Rock sẽ đối mặt với những tình huống nguy hiểm nước sôi lửa bỏng, khi phát hiện ra bí mật đen tối của người phụ nữ bí ẩn Victoria Leeds do Priyanka Chopra thủ vai. Người đội trưởng đội cứu hộ đầy nhiệt huyết, mong muốn nhanh chóng phanh phui những bí mật đen đối trên bãi biển Baywatch xinh đẹp. Kết hợp với cộng sự quái chiêu, lắm tài nhiều tật. Họ sẽ làm gì để bảo vệ an toàn cho bãi biển, bảo vệ niềm tự hào của chính họ.

Baywatch được khởi chiếu vào ngày 19/5

Những hành động mạnh mẽ, xen lẫn với những tình huống hài hước và dàn mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới. Baywatch là bộ phim hài hành động được khán giả trên thế giới chờ đợi nhất trong mùa hè 2017. Phim dự kiến được khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 19/5.