Mới đây, đạo diễn James Gunn cho biết quá khứ của Rocket trong biệt đội Guardians of the Galaxy sẽ được tiết lộ trong một tác phẩm trong tương lai của Marvel.

 

Nguồn gốc của Rocket trong Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ có những điểm rất khác biệt so với phiên bản truyện tranh, và đạo diễn của Guardians of the Galaxy James Gunn đã tiết lộ rằng những sự thay đổi này sẽ được bật mí thông qua một bộ phim của MCU trong tương lai. Rocket là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong biệt đội Vệ Binh Dải Ngân Hà. “Con chồn” này thực chất là một sản phẩm của kỹ xảo CGI và được lồng tiếng bởi tài tử nổi danh Bradley Cooper.

nguon-goc-cua-nhan-vat-rocket-se-duoc-marvel-tiet-lo-chi-tiet-trong-mot-tua-phim-sap-toi-3

Ngay trong lần xuất hiện đầu tiên trong Guardians of the Galaxy 1, Rocket đã ngay lập tức đánh cắp trái tim khán giả nhờ có sự thông minh, tưng tửng, lắm mồm và hài hước của mình . Thậm chí, một số còn khán giả còn ví Rocket chính là một Tony Stark phiên bản ngoài hành tinh vì những sự tương đồng trên. Không chủ vậy, tình bạn chân thành của Rocket với Groot cũng là một trong những điểm sáng và được ca ngợi nhất trong bộ phim này. Chính vì vậy, nhiều khán giả vẫn luôn muốn được biết thêm và quá khứ của nhân vật này trong phim sẽ ra sao. Và mặc dù đạo diễn James Gunn cũng đã từng có hé lộ đôi điều về nguồn gốc của Rocket nhưng Marvel vẫn chưa một lần nào đưa chi tiết này lên màn ảnh rộng một cách đầy đủ.

nguon-goc-cua-nhan-vat-rocket-se-duoc-marvel-tiet-lo-chi-tiet-trong-mot-tua-phim-sap-toi-1 

Rocket vốn là một sinh vật có hình dạng giống con chồn nhưng thực chất là một thí nghiệm khoa học, là kết quả của việc lai tạo giữa nhiều giống loài khác nhau, trải qua quá trình biến đổi gen và sở hữu một khuynh hướng bạo lực cùng tính cách xù xì, gai góc vì chính quá khứ đen tối và đau đớn của mình. Trong nguyên gốc truyện tranh, Rocket ban đầu được tạo ra với mục đích trở thành một nhân viên làm việc cho Halfworld. Trong khoảng thời gian này, cùng với một người bạn có tên Wal-Rus, Rocket đã nhiều lần bảo về hành tinh này khỏi những mối đe doạ tiềm ẩn. Sau đó, anh ta đã bỏ đi và trở thành một thành viên của Guardians of the Galaxy

Tuy nhiên, câu chuyện về quá khứ và nguồn gốc của Rocket sẽ được thay đổi rất nhiều và khán giả sẽ được chứng kiến những câu chuyện đó trong một bộ phim sau này. Thời gian gần đây, James Gunn đã tham gia một buổi phỏng vấn và trả lời một số câu hỏi về tương lai của các thành viên trong đội Vệ Binh. Khi được hỏi đến quá khứ của Rocket, James Gunn cho biết nó sẽ không hề giống với những gì khán giả đã được biết qua phiên bản truyện tranh mà sẽ còn tệ hơn rất nhiều:

“Bạn biết đấy, Vũ trụ điện ảnh Marvel là một cách thức để chúng ta tạo ra và điều chỉnh các nhân vật, vậy nên nó không hề giống với những gì đã xảy ra trong 616. Chúng ta sẽ được khám phá thêm nhiều điều về Rocket trong những tựa phim sắp tới, và những điều này sẽ hơi khác so với truyện tranh. Thậm chí, có thể nói rằng quá khứ của anh ta sẽ còn tồi tệ hơn rất nhiều những gì bạn từng biết.”

nguon-goc-cua-nhan-vat-rocket-se-duoc-marvel-tiet-lo-chi-tiet-trong-mot-tua-phim-sap-toi-2 

Trước đây, vị đạo diễn này đã từng nhất quyết bảo vệ cho những thay đổi của mình so với phiên bản truyện gốc và rõ ràng là James Gunn vẫn sẽ không ngừng việc này lại. Hai phần phim trước đã cho khán giả biết rằng Rocket là kết quả của một thí nghiệm khoa học nhằm gia tăng sức mạnh và trí thông minh, nhưng lý do tại sao thì nhà sản xuất vẫn chưa hề tiết lộ ra. Rất có thể trong Guardians of the Galaxy vol.3, James Gunn sẽ cho khán giả được hiểu rõ hơn về nguyên nhân đứng đằng sau tính cách nóng nảy, quái dị của Rocket hiện nay.