Trước thềm cơn bão Transformers 5: The Last Knight đổ bộ xuống các rạp chiếu phim trong tháng 6 tới, hãng phim Paramount Pictures vừa tung ra trailer cuối cùng cho “siêu bom tấn” này với vô số cảnh phim cảnh phim mới, đồng thời hé lộ thêm những tình tiết vô cùng thú vị về nội dung phần phim này.

Chỉ trong vòng chưa đầy 3 phút, trailer mới nhất của Transformers 5: The Last Knight đã khiến người xem được đã tai đã mắt với hàng loạt phân cảnh hoành tráng, hấp dẫn và phần nào hé lộ nội dung quan trọng của phim. Ở phần mở đầu, người xem được đưa đến một bãi xe phế thải bụi bặm , nơi mà anh chàng Cade Yeager đang làm việc cùng với cộng sự, cùng với sự xuất hiện của chú Dinobot – Grimlock quậy phá. So với phần trước, Grimlock giờ đây đã có vẻ tinh nghịch, hiếu động, quậy phá hơn nhiều.

Ở phân cảnh tiếp theo, sau khi Bumblebee tiêu diệt xong một con robot săn lùng do con người tạo ra thì Cogman – Một nhân vật mới của phim đã đến tìm gặp họ, đồng thời mang họ đến tận nước Anh xa xôi để gặp một lãnh chúa có tên là Sir Edmund Burton. Ông ta là một nhân vật “cộm cán”, nắm giữ trong tay rất nhiều bí mật cổ đại của Transformers, trong đó có cả sự kiện vua Arthur. Không chỉ vậy, robot mới của phần này là Autobot Hot Rod cũng đã lộ diện và xuất hiện ở đấy.

 

Nửa cuối của trailer chính là cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai thế giới – trận chiến sống còn của loài người và robot. Binh đoàn Optimus một lần nữa lại thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình khi lần lượt tiêu diệt hết những kỵ sĩ cổ đại và các Infernocons.

 

Như những thông tin đã được tiết lộ trước đó, phần 5 của Transformers lần này sẽ có sự xuất hiện trở lại của các “gương mặt thân quen” trong dàn Autobots như Optimus Prime, Bumblebee, sĩ quan quân y Hound, Crosshairs, samurai Drift, Wheelie. Không chỉ vậy, phim còn có sự bổ sung một số thành viên mới nhập hội là BullDog,  Sqweeks, Canopy và đặc biệt là Hot Rod – người được dự đoán sẽ trở thành Rodimus Prime.

Trong khi đó, bên phía Decepticons sẽ xuất hiện những cái tên như Megatron, Onslaught, Mohawk, Hooligan, Barricade, Beserker và Nitro. Bên phía Dinobots cũng sẽ bao gồm những nhân vật như Grimlock, Scorn, Strafe cùng một vài Mini Dinobot. 

Về phía "Đấng Tạo Hóa", khán giả sẽ có cơ hội được gặp những cái tên như Quintessa và Infernocus – một robot khổng lồ được tạo thành từ sự kết hợp của những robot nhỏ hơn.

Cuối cùng, đội quân những kỵ sĩ cổ đại Cybertron sẽ có sự góp mặt của Steelbane, Skullitron, Dragonstorm.

 

Transformers 5: The Last Knight được coi là một trong những bom tấn đình đám nhất của cả năm 2017. Đồng thời, đây cũng chính là phần phim đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm xuất hiện trên màn ảnh rộng của loạt phim Transformers do Michael Bay đạo diễn. Phim sẽ bắt đầu “càn quét” trên tất cả các rạp chiếu phim từ ngày 23/6/2017 tới.