Đã 2 năm kể từ khi phần phim gần nhất của tựa phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi được ra mắt khán giả. Như để đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ, những ngày gần đây, chính đạo diễn của Mission: Impossible 6 đã tiết lộ cho khán giả một số thông tin vô cùng thú vị về sự trở lại của tựa phim huyền thoại này.

 

Mới đây, cả diễn viên chính Tom Cruise và đạo diễn Christopher McQuarrie của bộ phim Mission: Impossible 6 đã thông báo chính thức với truyền thông rằng đoàn làm phim đã hoàn tất các cảnh quay tại đất nước xinh đẹp New Zealand, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người dân đất nước này. Không chỉ vậy trong bài post của mình trên mạng xã hội, Tom Cruise còn công bố hình ảnh những trang thiết bị vô cùng hiện đại mà anh và đội của mình sẽ sử dụng trong phim.

cac-canh-quay-hanh-dong-cua-tom-cruise-trong-mission-impossible-6-se-dien-ro-hon-bao-gio-het-1
Đoạn tweet của Tom Cruise

 

Quá trình quay phim của siêu phẩm hành động này được bắt đầu vào  tháng tư năm nay. Mặc dù đã có một số thông tin cho rằng phần phim này sẽ bớt tập trung vào các cuộc săn đuổi qua nhiều quốc gia hơn, tuy nhiên, Rebecca Ferguson - một thành viên trong dàn diễn viên đã tiết lộ hai trong số các địa danh sẽ được nhắc đến trong phim sẽ là Paris (Pháp) và New Zealand. Sau này, đã có một bài báo tiết lộ tấm ảnh Tom Cruise đã quay một cảnh phim rượt đuổi trên đường phôd Paris, chưa kể sẽ còn có thể có nhiều địa danh khác nữa. Sau khi hoàn thành những cảnh quay tại thủ đô của Pháp, đoàn làm phim đã di chuyển đến New Zealand để tiếp tục công việc quay phim, tuy nhiên không hề có bất cứ thông tin hay hình ảnh gì được rò rỉ ra ngoài.

Hôm nay, McQuarrie và Cruise đã post một số bài đăng lên tài khoản Twitter để gửi lời cảm ơn đến người dân New Zealand vì sự giúp đỡ trong suốt quá trình làm phim và chính thức xác nhận rằng bộ phim đã hoàn thành công đoạn ghi tình tại đây. McQuarrie nói: “Kia Ora, New Zealand. Cảm ơn tất cả những người đã giúp chúng tôi hoàn thành được Nhiệm Vụ Bất Khả Thi”. Thú vị hơn, ông còn tiết lộ thêm rằng địa điểm quay phim tiếp theo sẽ là London cổ kính.

cac-canh-quay-hanh-dong-cua-tom-cruise-trong-mission-impossible-6-se-dien-ro-hon-bao-gio-het

Không chỉ vậy, McQuarrie còn retweet lại bài post của Tom Cruise , trong đó có lời cảm ơn của nam diễn viên và “khoe khéo” một số thiết bị sẽ được sử dụng trong phim. Bài post cũng tiết lộ các thành viên cốt lõi trong nhóm lần này như: Ferguson (Faust), Simon Pegg (Benji Dunn) và Ving Rhames (Luther Stickell). Chúng ta đã biết từ trước rằng Rhames sẽ trở lại phần phim này với một vai trò quan trọng hơn sua những lần xuất hiện khá ngắn ngủi trong hai phần phim trước đó, tuy nhiên đây lại là lần ghi hình đầu tiên của anh với toàn đội.

Dàn diễn viên của Mission: Impossible là một tổ hợp bao gồm cả những gương mặt cũ và mới. Michelle Monaghan và Alec Baldwin sẽ tiếp tục quay lại vai diễn của họ, trong khi những nhân vật mới khá quan trọng sẽ được thể hiện bởi Henry Cavill, Angela Bassett và Vanessa Kirkby.

cac-canh-quay-hanh-dong-cua-tom-cruise-trong-mission-impossible-6-se-dien-ro-hon-bao-gio-het-3
Một số hình ảnh trong phần phim trước

 

Ngoài những tin tức về dàn diễn viên và bối cảnh của bộ phim, mới đây đạo diễn Christopher Mc Quarrie còn tiết lộ về yếu tố hành động trong phim. Theo vị đạo diễn này, màn trình diễn của Tom Cruise trong Mission: Impossible 6 sẽ còn “điên rồ” hơn bất cứ thứ gì anh đã thể hiện trước đây. Quá trình thực hiện phần 6 của tựa phim đình đám này đã diễn ra được vài tháng ở rất nhiều địa điểm khác nhau, và những bức ảnh được rò rỉ đã "nhá hàng” cho khán giả thấy phần nào một số phân ảnh hành động của phim, trong đó có cả phân cảnh rượt đuổi bằng moto của tài tử Tom Cruise.

Từ trước đến nay, Mission: Impossible luôn là một tựa phim nổi tiếng với những cảnh hành động và hoạt cảnh đầy ấn tượng, trong đó Tom Cruise thường xuyên sẵn long tự mình thực hiện những phân cảnh rất nguy hiểm. Phần phim thứ tư năm 2011 còn đem đến cho thế giới một trong những phân cảnh hành động ấn tượng nhất từ trước đến nay, khi Tom Cruise treo lơ lửng từ bên ngoài tòa nhà chọc trời Burj Khalifa cao 2.700 feet của Dubai. Còn đối với phần phim Rogue Nation năm 2015, Tom Cruise còn rượt đuổi máy bay bằng các bám bên ngoài máy bay trong suốt quá trình cất cánh.

cac-canh-quay-hanh-dong-cua-tom-cruise-trong-mission-impossible-6-se-dien-ro-hon-bao-gio-het-4
Một phân cảnh cực ấn tượng trong phần 4

 

Hiện tại, kỳ vọng mà khán giả dành cho Tom Cruise đã trở nên sục sôi hơn bao giờ hết khi chứung kiến sự nỗ lực vượt bậc của nam diễn viên dành cho Mission: impossible 6. Đạo diễn McQuarrie không đưa them những chi tiết cụ thể về nhữung gì mà Tom Cruise sẽ thể hiện trong bộ phim này, chỉ nhắn nhủ rằng để người xem có được những giờ phút giải trí thực sự tuyệt vời, Cruise đã không ngần ngại đánh đổi sự an toàn của chính bản thân mình.

Tựa phim huyền thoại Mission: Impossible luôn là nơi “ẩn náu” an toàn cho Tom Cruise với 2,77 tỷ USD trên toàn thế giới chỉ sau 5 phần phim. Hy vọng rằn, với bộ phim này, nam tài tử 55 tuổi có thể tạo ra một một cú hit lớn sau màn trình diễn đáng thất vọng trong “bom xịt” The Mummy vào mùa hè năm nay khi chỉ thu được 77 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ mặc cho chiến dịch truyền thông rất mạnh mẽ và lời hứa hẹn về một vũ trụ mở rộng mới được xây dựng xung quanh những con quái vật cổ điển trên màn ảnh thế giới.

cac-canh-quay-hanh-dong-cua-tom-cruise-trong-mission-impossible-6-se-dien-ro-hon-bao-gio-het-5
Cảnh hành động trong phần 5

 

Theo dự kiến, Mission: Impossible 6 sẽ được ra mắt khán giả tại các rạp chiếu phim vào 27/7/2018.