Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ đã được tiết lộ dàn robot hoành tráng sẽ xuất hiện trong phần 5 của Transformers và vai trò của Hot Rod - người được dự đoán sẽ là Prime tiếp theo. 


 

Trong phần 5 của Transformers lần này, dàn Autobots sẽ có được sự trở lại của các “gương mặt thân quen” như Optimus Prime – người rất có thể sẽ bị thôi miên và đổi phe, Bumblebee, sĩ quan quân y Hound, Crosshairs, samurai Drift, Wheelie. Không chỉ vậy, phim còn có sự bổ sung một số thành viên mới nhập hội là BullDog – một chiếc xe tăng thời chiến tranh thế giới lần thứ 2, Sqweeks – một chiếc xe Vespa cổ, Canopy và Hot Rod – người được dự đoán sẽ trở thành Rodimus Prime.

Trong khi đó,đội quân bên phía Decepticons sẽ bao gồm nhữung cái tên như Megatron, Onslaught, Mohawk, Hooligan, Barricade, Beserker và Nitro còn dàn Dinobots cũng sẽ trở lại phim gồm những nhân vật Grimlock, Scorn, Strafe cùng một vài Mini Dinobot. 

Không chỉ vậy, về phía "Đấng Tạo Hóa", chúng ta sẽ sẽ được gặp những cái tên như Quintessa, Infernocus – một robot khổng lồ được tạo thành từ sự kết hợp của những robot nhỏ hơn.

Cuối cùng, trong đội quân những kỵ sĩ cổ đại của Cybertron sẽ có sự góp mặt của Steelbane, Skullitron, Dragonstorm. 

Trong phần phim hoạt hình Transformers nguyên bản được sản xuất vào năm 1986, Hot Rod chính là một Autobot đã có được sức mạnh từ "Ma Trận Của Những Người Lãnh Đạo" và sau khi Optimus Prime hy sinh thì Hot Rod sẽ trở thành Rodimus Prime. Vậy trong phiên bản điện ảnh của Michael Bay, anh chàng này liệu có được giữ nguyên vai trò của mình?

Vừa qua, tạp chí EW đã tiết lộ cho khan giả thêm một số thông tin cực kỳ lý thú về cho nhân vật mới toanh này của franchise. Trong Transformer 5, nhân vật Sir Edmund Burton (được thể hiện bởi Sir Anthony Hopkins) cùng với Hot Rod chính là những người nắm giữ chìa khóa lịch sử của sự kiện vua Arthur và cũng là những nhân vật đã âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của các Transformers ở Trái Đất trong bao năm qua. Ngoài ra, một nữ giáo sư giảng dạy tại đại học Oxford có tên là Wembley (thể hiện bởi Laura Haddock đã có được những thông tin vô cùng quan trọng. Những thông tin này, hoặc có thể được xem là chìa khóa để cứu rỗi Trái Đất, hoặc sẽ góp phần hủy diệt Trái Đất. Đóng vai trò là một chiếc xe 1963 Citroën DS của cha Wembley, Hot Rod âm thầm theo dõi cô để tìm hiểu thêm về bí mật này. Nữ diễn viên Laura Haddock còn chia sẻ them một vài thông tin về nhân vật Hot Rod như sau:

"Hot Rod chỉ là một chiếc xe cũ nát nhưng vì lòng quý trọng của mình, Wembley đã không nỡ vứt bỏ chiếc xe. Tuy nhiên thực chất, Hot Rod chính là một anh chàng Autobot được phái đến để bảo vệ cho cô, đồng thời tìm hiểu, cung cấp thông tin bí mật cho nhân vật Edmund Burton của Anthony Hopkins và điều này chắc chắn sẽ làm Wembley rất ngạc nhiên và vui mừng. Từ trước đến nay cô ấy không có mối quan hệ thân thiết với bố mình nhưng điều này đã làm cô suy nghĩ rất nhiều và thay đổi."

Hot Rod là một nhân vật có lịch sử khá phức tạp kể từ khi cậu ta thừa kế Optimus Prime, việc cậu ta xuất hiện trong phần phim này cũng làm người hâm mộ khá lo lắng rằng Optimus Prime sẽ hy sinh.

Tuy nhiên, với việc phá cách nhân vật của đạo diễn Michael Bay thì ta cũng có thể tin rằng cốt truyện về Hot Rod cũng sẽ được ông làm mới, Optimus Prime sẽ không cần phải ra đi vĩnh viễn. 

Phần 5 của Transformer có tựa đề Transformer: The last Knight sẽ ra mắt vào ngày 23.6 tới, trailer mới của phim sẽ được nhá hàng vào ngày 28.4.