Ngày 28/4 tới, bộ phim hoạt hình kinh điển Xì trum sẽ tiếp tục cho ra rạp phần 3 của series phim Xì trum: Ngôi làng kỳ bí. Nếu những tên tuổi lớn như Demi Lovato, Julia Roberts... sẽ lồng phim cho các nhân vật trong phim, thì tại Việt Nam vai trò lồng tiếng sẽ được trao cho những ai?

Phim hoạt hình Xì trum được chuyển thể từ tập truyện tranh Xì trum – câu chuyện về những xì trum tinh nghịch. Phim được chuyển thể lần đầu tiên vào năm 2011, sau đó là 2013 và 2017. Trong phần Xì trum: Ngôi làng kỳ bí lần này, những diễn viên giàu kinh nghiệm như Thành Lộc, Tiến Luật; cùng với các diễn viên trẻ như: Xuân Nghị, Khả Như... sẽ tiến hành lồng tiếng cho bộ phim.


Xì trum: Ngôi làng kỳ bí được khởi chiếu ngày 28/4

Nghệ sĩ Thành Lộc

Nghệ sĩ Thành Lộc là gương mặt quen thuộc và lão làng nhất, ông gắn bó với Xì trum từ phần đầu tiên. Thành Lộc chịu trách nhiệm lồng tiếng cho nhân vật Gà Mên mưu mổ xảo quyệt. Với niềm đam mê bộ truyền Xì trum từ năm lên 8 tuổi, cộng với kinh nghiệm diễn xuất mấy chục năm trời trên sân khấu. Nghệ sĩ Thành Lộc không khó để hóa thân mình vào nhân vật Gà Mên độc ác, luôn lên gân dọa nạt tụi nhỏ xì trum hay luôn ca thán mỗi khi gặp chuyện không may.

Để có thể hóa thân thành nhân vật phù thủy Gà Mên xảo quyệt và ác độc. Nghệ sỹ Thành Lộc đã không ngừng hú hét trong quá trình lồng tiếng. Nhờ vậy nhân vật Gà Mên được ông truyền tải trọn vẹn đến các bạn nhỏ và những người yêu thích loạt phim hoạt hình này.

Nghệ sĩ Thành Lộc lồng tiếng cho phù thủy Gà Mên

Nghệ sĩ Tiến Luật

Nếu nghệ sĩ Thành Lộc đã lần thứ 3 lồng tiếng cho Gà Mên, thì Tiến Luật là lần đầu tiên hợp tác cùng Xì trum, cũng là lần đầu tiên lồng tiếng cho phim hoạt hình. Anh chịu trách nhiệm lồng tiếng cho nhân vật Tí Đô – một trong những nhân vật chính của phim.

Để có thể hoàn thành được trách nhiệm lồng tiếng. Tiến Luật đã đặt mình vào vị trí của một diễn viên thực thụ. Chỉ giới hạn trong căn phòng thu âm nho nhỏ, nhưng Tiến Luật luôn biến hóa trạng thái bản thân không ngừng sao cho mỗi trường đoạn đều lột tả được hết trạng thái cảm xúc của Tí Đô. Tí Đô chạy Tiến Luật chạy, Tí Đô nhạy Tiến Luật cũng nhảy, Tí Đô xoay người Tiến Luật cũng không hề đứng yên. Với sự nỗ lực không ngừng cho quá trình lồng tiếng, nhân vật Tí Đô lần này hứa hẹn sẽ vô cùng sinh động.

Xì trum Tí Đô do nghệ sĩ Tiến Luật lồng tiếng

Ngoài hai diễn viên gạo cội tham gia lồng tiếng cho Xì trum: Ngôi làng kỳ bí, phim còn có sự tham dự của những diễn viên trẻ như: Xuân Nghị, Khả Như.... Dù dàn diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lồng tiếng, nhưng với nỗ lực làm việc bền bỉ và chuyên nghiệp. Dàn diễn viên lồng tiếng trẻ hứa hẹn sẽ mang lại tác phẩm xuất sắc nhất cho khán giả. Đồng thời, Miu Lê – diên viên lồng tiếng trong Xì trum 2 cũng không tiếp tục tham gia lồng tiếng cho Xì trum 3.

Xì trum: Ngôi làng kỳ bí lần này tiếp tục là nội dung về cuộc phiêu lưu của những Xì trum tinh nghịch. Tí Cô Nương phát hiện ra một ngôi làng kỳ bí trên bản đồ. Tò mò nổi lên, Tí Cô Nương đã rủ Tí Cận, Tí Đô và Tí Vụng Về trốn nhà để tìm ngôi làng kỳ bí. Từ trên đỉnh núi, phù thủy Gà Mên phát hiện ra vụ việc nên đã quyết tâm săn lùng các Xì trum. Các Xì trum đối diện với khu rừng kỳ bí cho những loại thực vật ăn thịt, các sinh vật kỳ dị và sự truy đuổi của lão Gà Mên độc ác sẽ xử lý mọi chuyện như thế nào? Liệu các Xì trum có gặp các tai họa, hay thực sự tìm ra một vùng đất tuyệt đẹp. Câu trả lời sẽ có tại rạp vào ngày 28/4 tới.