Sau năm bộ phim được giới thiệu trong Top 10 bộ phim chú hề ma quái kinh dị nhất trong lịch sử phần 1, hãy cùng với rapchieuphim.com tiếp tục khám phá năm bộ phim còn lại trong danh sách nhé.

Năm bộ phim kinh dị đã được liệt kê trong bài trước là những bộ phim nổi bật về chú hề ma quái mang đến ám ảnh cho hàng triệu khán giả trên toàn thế giới trong suốt nhiều thập kỷ qua. Nhưng năm bộ phim tiếp theo cũng không hề kém cạnh với những khung cảnh rùng rợn đã góp phần khiến hình ảnh chú hề ngày càng trở nên xấu xí trong mắt khán giả.

The Devil's Rejects

  1. The Devil's Rejects

Năm 2005, đạo diễn Rob Zombie của bộ phim kinh dị nặng đô House of 1000 Corpses đã tiếp tục cho ra đời một bộ phim mới ghê rợn không kém The Devil's Rejects. Bộ phim là câu chuyện về nhóm cảnh sát dưới sự chỉ huy của cảnh sát trưởng John Quincy Wydell tấn công vào ngôi nhà là hang ổ của gia đình sát nhân Firefly. Họ đã bắt giữ thành công Mother Firefly, nhưng lại để thoát mất hai kẻ dã man, tàn ác nhất là Otis B. Driftwood và Baby Firefly. Hai kẻ trốn thoát đã tìm cách liên lạc với tay đầu sỏ Captain Spaulding và chúng hẹn nhau ở sa mạc, sau đó bắt cóc hai gia đình vô tội để dùng nhục hình hành hạ họ như một trò tiêu khiển đằng sau lớp mặt nạ chú hề. Bộ phim khiến hình ảnh chú hề càng trở nên đáng sợ và đáng ghét hơn trong mắt khán giả.

The Dark Knight

  1. The Dark Knight

The Dark Knight là bộ phim đã khắc họa thành công Joker – tên tội phạm vĩ đại nhất mọi thời đại và là kẻ thù nguy hiểm nhất của Batman. Joker hội tụ tất cả những điểm mạnh mà 100% các nhân vật phản diện muốn có: nguy hiểm, tàn bạo, hành động điên cuồng khó đoán và luôn đi trước Batman một bước.

Với tạo hình khuôn mặt chú hề, nụ cười đến tận mang tai thường trực, Joker chính là cơn ác mộng đối với những ai đã từng thích thú với chú hề, sự kết hợp giữa trò đùa và trí tuệ biến thái độc ác đã mang đến nỗi ảm ảnh kinh hoàng cho tất cả khán giả theo dõi bộ phim.

Zombieland

  1. Zombieland

Đứng vị trí thứ 8 trong danh sách các bộ phim có chú hề ma quái đáng sợ nhất trên màn ảnh chính là Zombie trong Zombieland. Đây là một bộ phim hài về chuẩn mực sinh tồn cho những ai muốn sống sót qua đại dịch xác sống, những xác chết biết đi đã biến thế giới loài người trở thành thế giới thây ma đầy kinh dị.

Chú hề xuất hiện trong phim với gương mặt biến dạng, trang phục sặc sỡ luôn mang đến những cảnh kinh dị và đẫm máu tại khu vui chơi Pacific, đồng thời gieo rắc nỗi sợ hãi cho người anh hùng bất đắc dĩ Columbus vốn yếu đuối, nhút nhát và bị hoảng loạn kinh niên. Cậu phải đối mặt với chú hề kinh dị và vô vàn xác sống, tuân thủ một loạt những nguyên tắc của mình đặt ra để có thể sống sót trong hành trình đi tìm cha mẹ.

Zombieland với những cảnh tượng kinh hoàng đã mang đến nỗi ám ảnh không hề nhỏ với cả những người yêu thích dòng phim kinh dị.

Stitches

  1. Stitches

Stitches có lẽ là một trong số ít những bộ phim kinh dị có khởi đầu khá tốt đẹp nhưng kết thúc vô cùng kinh hoàng. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện của một chú hề gàn dở, bất tài nhưng rất yêu quý trẻ con và luôn dành cho chúng những tiết mục hấp dẫn nhất. Trong một lần được thuê để diễn trò trong bữa tiệc sinh nhật, chú hề đã bị lũ trẻ trêu chọc và trong một trò đùa quá trớn, lũ trẻ đã vô tình gây nên cái chết cho chú hề. Quá uất hận về cái chết của mình, trong một đêm tối hắn đã hồi sinh và quay lại trả thù lũ nhóc đã khiến hắn phải về thế giới bên kia, gây nên bao nỗi kinh hoàng cho lũ nhóc.

Amusement

  1. Amusement

Một tên giết người hàng loạt đội lốt một chú hề và biến những cô gái trở thành trò tiêu khiển của hắn. Đó chính là nội dung bộ phim Amusement về ba người bạn thân từ thủa nhỏ là Tabitha, Lisa và Shelby. Cả ba đã từng bị nhốt trong một căn phòng đá lạnh lẽo và bị hành hạ man rợn bởi một gã hề. Căn phòng lạnh lẽo với cái chết luôn rình rập đã khiến họ bị ám ảnh trong suốt thời gian dài và nỗi ám ảnh đã quay trở lại khi cả ba lớn lên.

Bộ phim mang lại cảm giác khiếp sợ cho nữ học sinh, đặc biệt là những khi đi học một mình về muộn hoặc đi qua những nơi âm u, ghê rợn.

Trên đây là top 10 bộ phim kinh dị nổi bật nhất có sự tham gia của những chú hề. Cho dù cốt truyện của từng bộ phim thay đổi những chú hề cũng khác nhau, nhưng tất cả chúng đều mang lại nỗi ám ảnh kinh hoàng cho rất nhiều khán giả, thậm chí có những khán giả chỉ cần một lần đến rạp chiếu phim để theo dõi phim đã không dám quay trở lại rạp lần hai để tiếp tục thưởng thức những bộ phim khác. Và khán giả điện ảnh hi vọng IT – Chú hề ma quái 2017 sẽ tiếp tục là một tác phẩm hấp dẫn về chú hệ, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc không thể miêu tả được bằng lời.