Ngày 8/6 Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ) sẽ được chính thức ra rạp trên toàn quốc và những suất chiếu sớm sẽ được công chiếu từ ngày 7/6. Theo ghi nhận tại một số rạp chiếu phim lớn thì đến thời điểm hiện tại những suât chiếu đầu tiên đã không còn một chỗ trống.

Sau chuỗi thành công vang dội của những phần trước, Universal đã quyết định đầu tư đầu tư khoản chi phí khổng lồ để mang đến cho khán giả phần tiếp theo của bộ phim Công viên kỷ Jura hấp dẫn vượt trội hơn hẳn so với những phần trước.

Nội dung phim hấp dẫn

Nội dung phim hấp dẫn

Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ lấy bối cảnh tại hòn đảo khủng long Isla Nublar quen thuộc. Tuy nhiên trong phần tới này sức mạnh của sinh vật khổng lồ này dường như vô dụng khi hòn đảo có nguy cơ bị san phẳng bởi ngọn núi lửa phun trào. Trước tình hình đó Ơn Gardy và Claire Dearing đã lên kế hoạch di tản đàn khủng long đến nơi an toàn hơn. Nhưng có vẻ như họ đã đặt niềm tin nhầm chỗ, bởi vì đằng sau kế hoạch giải cứu khủng long là những âm mưu cực kỳ đáng sợ đe dọa đến an nguy của trái đất.

Cũng giống nhiều bom tấn khác, Universal không tiết lộ nhiều tình tiết hấp dẫn trong trailer phim. Song với những hình ảnh được nhá hàng trong trailer, fan hâm mộ vô cùng phấn khích khẳng định rằng phần tiếp theo của series phim sẽ cực kỳ ấn tượng.

Giới quan sát đưa ra dự đoán bộ phim có thể thu về khoảng 130 triệu USD trong ba ngày đầu công chiếu. Riêng tạp chí Variety lại cực kỳ tin tưởng rằng doanh thu ba ngày đầu tiên có thể lên đến 150 triệu USD.

Dàn khủng long hoành tráng

Dàn khủng long “hùng hậu” hơn 4 phần trước cộng lại

Theo những thông tin được tiết lộ, Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ là phần quy tụ nhiều loài khủng long nhất với số lượng vượt xa số khủng long đã từng xuất hiện trước đó. Đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của giống khủng long Indoraptor (I-Rex).

Indoraptor là loài khủng long đột biến mới nhất xuất hiện lần đầu trong phim. Chúng được đánh giá là loài sinh vật nguy hiểm nhất từng đặt chân lên trái đất. Về phần ngoại hình, Indoraptor có phầ đầu hơi giống T-Rex, bộ móng sắc lẹm của Velociraptor và kích thước nhỏ hơn so với Indominus. Bên cạnh Indoraptor thu hút sự chú ý, fan hâm mộ còn có cơ hội gặp lại những chú khủng long quen thuộc như Blue, khủng long bạo chú T-Rex, Carnotaurus, Baryonyx, Allosaurus, Stegosaurus….

Kỹ xảo phim hoành tráng nhất từ trước tới nay

Phần kỹ xảo, hình ảnh là yếu tố “ăn tiền” của Jurassic World: Fallen Kingdom vì vậy phần hậu kỳ của bộ phim được đầu tư vô cùng lớn để mang lại những thước phim đẹp mắt và ấn tượng nhất cho khán giả.

Bộ phim có sự góp mặt của những chuyên gia về hiệu ứng, hình ảnh hàng đầu giới điện ảnh. Nhà sản xuất của Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ đã mời chuyên gia trang điểm đặc biệt Neal Scanlan – người đã từng giành được tượng vàng Oscar, đảm nhận việc hóa trang cho bầy khủng long trong phim. Scanlan đã thổi hồi cho bầy khủng long animatronic, đưa những chú khủng long khổng lồ trở nên sống động gấp nhiều lần so với những series phim trước đó. Nam chính Chris Pratt đã phải thốt lên rằng: “Nhóm CFX đã hoàn thành công việc của họ một cách xuất sắc, các sinh vật animatronic trong phim đúng là thật không thể tin được”.

Cùng với đó hiệu ứng hình phim hứa hẹn sẽ được nâng lên một tầm cao mới với những hình ảnh sắc nét về những loài khủng long được tạo ra bằng đồ họa máy tính. Vì vậy chắc chắn khán giả sẽ được thưởng thức một bữa tiệc đầy hấp dẫn. Giám sát hiệu ứng hình ảnh David Vickery chia sẻ: “Mong muốn của chúng tôi là có thể mang đến một trải nghiệm mới mà khán giả yêu điện ảnh không thể nào được. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một khoảng thời gian cực kỳ thú vị khi theo dõi bộ phim”.

Dàn diễn viên quen thuộc

Dàn diễn viên gạo cội

Đảm nhận vai chính trong phim vẫn là những gương mặt quen thuộc gắn liền với thương hiệu Jurassic World nhiều năm qua gồm Chris PrattBryce Dallas Howard. Cả hai diễn viên đều có nhiều kinh nghiệm diễn xuất cùng với thời gian hợp tác với nhau khá dài, do vậy sự ăn ý của dàn diễn viên trong phim là điều mà không phải bất cứ điện ảnh nào cũng có thể có được. Màn hợp tác lần này Chris Pratt và Bryce Dallas Howard chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim hấp dẫn, xứng đáng với kỳ vọng của fan hâm mộ chờ đợi trong suốt 3 năm qua.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự trở lại của Jeff Goldblum, B.D. Wong… và nhiều cái tên nổi tiếng khác của Hollywood. Sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội là một trong những yếu tố giúp thương hiệu Jurassic World giữ được sự hấp dẫn với khán giả trong suốt nhiều năm qua.

Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ có tựa gốc Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ chính thức công chiếu tại thị trường Việt Nam từ ngày 7/6, sớm hơn rất nhiều so với thị trường Mỹ (dự kiến ra rạp ngày 22/6). Sức nóng của bộ phim đang ngày càng tăng lên và nếu muốn mình trở thành người đầu tiên được thưởng thức bom tấn này tại Việt Nam, hãy nhanh chóng đặt vé và chọn cho mình một vị trí lý tưởng để thưởng thức bộ phim hấp dẫn này.