Dàn diễn viên xuất hiện trong phim luôn là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công hay thất bại của bộ phim. Vậy trong Huyền thoại vua Arthur: Thanh gươm trong đá sẽ được ra rạp vào ngày 12/5 tới đây, dàn diễn viên là những ai?

Ngó qua danh sách diễn viên trong bộ phim về Vua Arthur, có thể nhiều bạn sẽ ngất bởi vì bộ phim quy tụ rất nhiều nam diễn viên điển trai, lịch lãm và nữ diễn viên nóng bỏng, quyến rũ.

Huyền thoại vua Arthur gồm dàn diễn viên quyến rũ nhất hành tinh

Charlie Hunnam – vai vua Arthur

Vai diễn vị vua uy quyền trong King Arthur: Legend of the Sword thuộc về nam diễn viên điển trai Charlie Hunnam. Để có thể giành được vai diễn này, Charlie Hunnam đã phải vượt qua hai tên tuổi lớn của kinh đô điện ảnh Hollywood là Henry Cavill và Jai Courtney. Không chỉ tài năng, Charlie Hunnam còn được người hâm mộ yêu thích bởi khuôn mặt điển trai và nụ cười ấm áp. Những bộ phim mang đến tên tuổi cho Charlie Hunnam như: Pacific Rim (2013), Crimson Peak (2015), The Lost City of Z (2016)....

Nam diễn viên chính Charlie Hunnam

Jude Law – vai Vortigern

Vai diễn người chú tàn bạo, luôn có ý đồ tranh cướp vủa vua Arthur được giành cho nam diễn viên Jude Law. Jude Law là nam diễn viên thuộc phái thực lực, không chỉ chinh phục khán giả bởi đôi mắt đẹp hút hồn; Jude Law khiến khán giả nhớ đến mình bởi khả năng diễn xuất thiên bẩm. Những tác phẩm của anh mỗi lần được công chiếu đều được giới chuyên môn đánh giá cao. Những tác phẩm đình đám của Jude Law như: Alfie (2004), The Holiday (2006), Spy (2015)...

David Beckham – vai Blackleg Leader

Sự góp mặt của David Beckham – 1 trong 100 người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh đã khiến khán giả thế giới chờ đón bộ phim Huyền thoại vua Arthur hơn bao giờ hết. Trong bộ phim này David Beckham đóng vai Blackleg Leader. Tuy nhiên chi tiết về vai diễn cho đến tận giờ phút này vẫn được giữ kín. Trước khi tham gia phim vua Arthur, siêu sao bóng đá này đã đảm nhiệm một số vai phụ trong phim như: The Man from U.N.C.L.E....

Tạo hình của cầu thủ điển trai David Beckham trong phim

Eric Bana – vai Uther Pendragon (bố Arthur)

Nam diễn viên hài người Australia Eric Bana là người được lựa chọn vào vai bố của vua Arthur - Uther Pendragon. Dù đã bước sang độ tuổi 48, nhưng tài tử  Eric Bana khồng hề xuất hiện dấu hiệu về tuổi tác, khuôn mặt điển trai và đường nét hài hòa của Eric Bana chính là chìa khóa khiến khán giả nữ mê mẩn phim vua Arthur.

Djimon Hounsou - vai Bedivere

Trợ thủ đắc lực của vua Arthur – Bedivere được giao cho nam diễn viên Djimon Hounsou. Nam diễn viên Djimon Hounsou là gương mặt xuất hiện trong rất nhiều bom tấn Hollywood như: Gladiator (2000), Guardians of the Galaxy (2014), Fast & Furious 7 (2015), The Legend of Tarzan (2016)...

Astrid Berges Fribey – vai The Mage

Bên cạnh vua Arthur luôn có một người phụ nữ bí ẩn, sát cánh bên Arthur mọi lúc, mọi nơi trong cuộc chiến giành ngai vàng từ tay Vortigern – người chú tàn bạo của Arthur. Vai diễn này đã thuộc về cô gái xinh đẹp Astrid Berges Fribey. Sở hữu quyền năng đặc biệt có thể điều khiển nhiều loài sinh vật khác nhau, The Mage buộc Arthur phải chấp nhận số mệnh trở thành vua của mình.

Vẻ đẹp Pháp pha trộn với Tây Ban Nha và Mỹ đã mang đến cho người đối diện không thể nào rời mặt khỏi những đường nét tinh tế trên khuôn mặt Astrid Berges Fribey. Trước khi tham gia bộ phim Huyền thoại vua Arthur, Astrid Berges Fribey được khán giả trên toàn thế giới biết đến với vai diễn nàng tiên cá xinh đẹp, quyến rũ và đầy ma mị trong phim Cướp biển vùng Caribbean 4.

Nữ diễn viên xinh đẹp Astrid Berges Fribey trong vai The Mage

Katie McGrath – vai Elsa

Katie McGrath là cái tên quen thuộc, xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình của Hollywood như: Merlin, Jurassic World, Supergirl.... Trong tháng 5 này, Katie McGrath sẽ gặp lại khán giả qua vai diễn Elsa trong bộ phim Huyền thoại vua Arthur.

Hermione Corfield

Siêu phẩm Huyền thoại vua Arthur còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Hermione Corfield. Gương mặt mới nổi của kinh đô điện ảnh Hollywood, được rất nhiều đạo diễn và nhà sản xuất săn đón. Mái tóc vàng óng ả, gương mặt đẹp không góc chết và chiều cao lý tưởng. Hermione Corfield khiến bất cứ ai cũng phải ngoái nhìn mỗi khi đi trên đường.

Sự nghiệp của cô bắt đầu khởi sắc từ năm 2015 với 2 dự án lớn gồm: Mission: Impossible - Rogue Nation” và “Mr. Holmes”. Đến năm 2017, Hermione Corfield tiếp tục xuất hiện trong 2 siêu phẩm: xXx: Return of Xander Cage (đã được chiếu) và King Arthur: Legend of the Sword (sắp được ra rạp). Tuy nhiên, vai diễn của Hermione Corfield trong vua Arthur vẫn chưa được tiết lộ.

Annabelle Wallis

Tương tự như Hermione Corfield, vai diễn của cô đào Annabelle Wallis trong phim về vua Arthur đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng với khả năng diễn xuất tuyệt vời, cùng với vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ, Annabelle Wallis hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một vai diễn hấp dẫn và tuyệt vời. Diễn viên Annabelle Wallis được biết đến với những vai diễn trong: The Lost Future, Pan Am, Peaky Blinders, X-Men: First Class, Annabelle. Annabelle Wallis còn nhận được một đề cử trong MTV Movie Award.

Vẻ đẹp quyến rũ của nữ diễn viên Annabelle Wallis

Với dàn soái ca, mỹ nữ góp mặt trong phim Huyền thoại vua Arthur: Thanh gươm trong đá hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm gây sóng gió tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Bộ phim được chính thức ra rạp vào ngày 12/5.