Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, bộ phim Mẹ chồng sẽ chính thức được công chiếu và mới đây nhất nhà sản xuất đã khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tung trailer phim cực kỳ nóng bỏng về cảnh giường chiếu của cô Ba Trân.

Những cảnh nóng táo bạo trong phim

Sau những teaser trailer có phần kín đáo của một nàng dâu thời phong kiến, cô Ba Trân của Thanh Hằng đã khiến khán giả một phen ngỡ ngàng khi đóng cảnh ân ái tạo bạo với chính chồng của mình. Trong đoạn clip dài gần 1 phút, cô Ba Trân trong bộ áo ngủ mong tanh đang nhâm nhi ly rượu và đang chờ đợi một điều gì đó giữa đêm trăng khuyết. Trước mặt Ba Trân là chồng của cô đang trong trạng thái không một mảnh vải che thân. Bối cảnh đầy tính gợi dục, khiến khán giả cảm thấy hồi hộp và căng thằng với những tình huống sẽ xảy ra tiếp ngay sau đó. Sau vài câu đối thoại đầy ngắn ngủi, cả hai điên cuồng lao vào nhau không còn để ý đến xung quanh nữa.

Sau khi đoạn trailer phim Mẹ chồng được tung ra, nhiều khán giả đã dự đoán rằng có thể đây chính là phân cảnh tạo ra bước ngoặt cho cuộc đời của cô Ba Trân, từ một cô con dâu ngoan hiền bị mẹ chồng bắt nặt trở thành một người phụ nữ độc ác, nham hiểm và nắm trong tay mọi quyền lực của nhà họ Lịnh. Hình ảnh con rắn ở những giây cuối cùng của đoạn trailer dường như càng thêm phần khẳng định hướng suy đoán đó là hoàn toàn chính xác.

Nhiều khán giả cũng dự đoán rằng đó có thể là đêm giúp Ba Trân sinh được cậu Hai Phước – người thừa kế duy nhất của dòng họ, sau khi chồng của Ba Trân là Thiện Khiêm cưới thêm vợ thứ hai. Bước chuyển mình của Ba Trân khiến nhiều người xem không cảm thấy ác cảm, bởi vì bất kỳ người phụ nữ nào sau khi trải qua những sóng gió trong cuộc đời đều sẽ trở nên mạnh mẽ và gai góc hơn, tự đứng lên để bảo vệ chính mình khỏi những mối nguy hiểm xung quanh.

Hai diễn viên đóng thật 100%

Nhận xét về cảnh quay nóng bỏng này, đạo diễn Lý Minh Thắng chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất khi quay phân cảnh này là phải lột tả được thần thái quyến rũ của cô Ba Trân, trở thành một người phụ nữ khiến người đàn ông bị quy phục chỉ sau một cái nhìn, thương cô đến mức sẵn sàng làm tất cả vì cô”. Anh cũng cho biết toàn bộ e-kip đã phải nỗ lực rất nhiều để xử lý cảnh nóng sao cho nó không mang đến cảm giác gợi dục nhưng vẫn đủ táo bạo.

Thanh Hằng đã khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sự táo bạo và hi sinh bản thân mình vì nghệ thuật. Từ trước đến nay siêu mẫu luôn xây dựng cho mình hình ảnh thanh lịch, sang trọng và quý phái, ít ai dám nghĩ rằng chân dài đình đám của Việt Nam lại sẵn sàng trút bỏ xiêm y để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Nhà sản xuất bộ phim Mẹ chồng cũng tiết lộ thêm rằng Thanh Hằng và Song Luân – nam chính trong trailer đều tự mình thực hiện cảnh quay này mà không cần diễn viên đóng thế. Đặc biệt nam diễn viên sinh năm 1991 còn khỏa thân hoàn toàn khi thực hiện cảnh quay.

Trailer vừa tiết lộ hứa hẹn Mẹ chồng là một tác phẩm cực kỳ hấp dẫn

Những tình tiết được tiết lộ trong phim càng khiến khán giả tò mò và thích thú chờ đợi đến ngày bộ phim được chính thức công chiếu. Chờ đợi để được tận mắt chứng kiến những thủ đoạn mà Ba Trân sử dụng để trở thành người phụ nữ quyền lực số một trong gia đình và số phận của nững cô con dâu sau khi bước chân về làm dâu nhà họ Lịnh.

Mẹ chồng với sự tham gia của những cái tên đình đám như Diễm My 6x, Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu, Song Luân, Lâm Vinh Hải, Quốc Cường… sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 1/12.

Trailer phim: