2017 được coi là năm thành công của dàn diễn viên đến từ xứ xở bò tót với những bom tấn gây tiếng vang trên toàn cầu như: Kong: Skull Island, Vệ binh dải ngân hà 2, The Ninjago Movie, Sát thủ bí ẩn, Tội phạm nhân bản 2049….

Dàn diễn viên Tây Ban Nha với những nỗ lực vượt bậc trong diễn xuất đã mang đến cho khán giả những vai diễn tuyệt vời lưu lại lâu trong tâm trí của người hâm mộ.

Mario Casas trong phim Sát thủ vô hình

  1. Mario Casas – Sát thủ vô hình

Sát thủ vô hình đang gây bão tại các rạp chiếu phim toàn quốc với cốt truyện hấp dẫn và bất ngờ đến tận phút chót. Đảm nhận vai chính trong phim là nam diễn viên sinh năm 1986 Mario Casas trong vai Andiran Doria – một doanh nhân thành đạt có một gia đình hạnh phúc với người vợ xinh đẹp và cô con gái kháu khỉnh. Nhưng ẩn sau bề ngoài hào nhoáng đó là một sự thật vo cùng khủng khiếp.

Mario Casas đã hóa thân xuất sắc vào nhân vật của mình, đứng trước cáo buộc giết người nhưng anh vẫn bình tĩnh và vạch ra kế hoạch để chứng minh sự trong sáng của mình. Trước áp lực của nữ luật sư tài ba, anh vẫn thản nhiên đón nhận và buộc bà phải chấp nhận thực hiện nhiệm vụ bào chữa cho anh. Màn thể hiện xuất sắc của Mario Casas trong sát thủ bí ẩn xứng đáng nhận được sự khen ngợi từ giới chuyên môn và các nhà sản xuất điện ảnh.

Mario Casas  trong phim Tội phạm nhân quyền 2049

 

  1. Ana De Armas – Tội phạm nhân bản 2049

Nữ diễn viên người Cuba gốc Tây Ban Nha Ana De Armas là gương mặt trẻ đầy tiềm năng của Hollywood. Diễn xuất của Ana De Armas được các nhà làm phim Hollywood để ý đến sau những tác phẩm như Knock Knock với Kaenu Reeves, War Dogs với Miles Teller…. Năm 2017 thực sự là bước ngoặt lớn của cô khi tham gia dự án điện ảnh Tội phạm nhân bảo 2049. Trong phim cô đảm nhận vai Joi – trí thông minh nhân tạo của sĩ quan K.

Zoe Saldana – Vệ binh dải ngân hà 2

  1. Zoe Saldana – Vệ binh dải ngân hà 2

Zoe Saldana thực sự gây được ấn tượng mạnh với khán giả hâm mộ điện ảnh qua vai diễn cực ngầu Gamora trong Vệ binh dải ngân hà 2. Trước khi tham gia dự án phim Vệ binh dải ngân hà, Zoe Saldana đã từng gây được tiếng vang lớn khi tham gia bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron – bộ phim phá vỡ mọi kỷ lục của điện ảnh thế giới.

Sau Vệ binh dải ngân hà 2, Zoe Saldana sẽ tái xuất màn ảnh rộng trong vai trò diễn viên lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình đáng yêu My Little Pony: The Movie.

Fred Armisen - The Ninjago Movie

  1. Fred Armisen - The Ninjago Movie

2017 có thể coi là năm đại thành công của nam diễn viên mang hai dòng máu Tây Ban Nha- Venezuela Fred Armisen. Những tác phẩm trong năm qua của anh phải kể đến như The Little Hours, Battle of Sexes và The Ninjago Movie – bộ phim hoạt hình đang thu hút được rất nhiều khán giả đến rạp vào cuối tháng 9 và đầu tháng 10.

Không chỉ tham gia diễn xuất Fred Armisen còn khiến nhiều đồng nghiệp ghen tị khi được đề cử giải Emmy cho chương trình Portlandia và vai trò biên kịch trong Saturday Night Live. Ngoài ra nam diễn viên còn tham gia nhiều dự án điện ảnh khác như Anchorman, Easy A, The Smurfs và Zoolander 2.

Điệp viên Pedro Pascal

  1. Pedro Pascal – Kingsman 2: The Golden Circle

Dư âm của Kingsman 2: The Golden Circle chắc chắn vẫn chưa thể nào tan dù bộ phim đã công chiếu được gần một tháng. Và khán giả càng thể nào quên được sự thể hiện đặc biệt ấn tượng của nam diễn viên Pedro Pascal trong vai đặc vụ Whiskey. Thời lượng xuất hiện trên màn ảnh không quá nhiều nhưng hình tượng đặc vụ với sợi dây thòng lọng đặc biệt đã khiến khán giả phải khoái chí trong suốt những giây phút mà anh xuất hiện.

Ngoài Kingsman 2: The Golden Circle, Pedro Pascal còn gây ấn tượng với khán giả với vai Oberyn Martell trong Game of Thrones hay đặc vụ DEA trong Narcos.

Aubrey Plaza - Ingrid Goes West

  1. Aubrey Plaza - Ingrid Goes West

Ingrid Goes West là bộ phim độc lập xuất sắc nhất năm 2017 và tác phẩm đã vinh danh Aubrey Plaza với vai trò là diễn viên kiêm nhà sản xuất cho bộ phim. Trong phim cô đảm nhận vai một kẻ đeo bám trên mạng xã hội. Bộ phim nói về tác hại của mạng xã hội đối với sức khỏe con người khi dành thời gian quá nhiều cho mạng xã hội.

Ngoài Ingrid Goes West, Aubrey Plaza còn tham gia vào bộ phim The Little Hours và cũng gây được tiếng vang lớn với khán giả.

Javier Bardem – Cướp biển vùng Caribbean 5: Salazar báo thù

  1. Javier Bardem – Cướp biển vùng Caribbean 5: Salazar báo thù

Nam diễn viên Javier Bardem xứng danh là một huyền thoại ở cả Tây Ban Nha và Mỹ với tác phẩm đình đám Cướp biển vùng Caribbean 5: Salazar báo thù. Đảm nhận vai phản diện chính trong tác phẩm đình đám Cướp biển vùng Caribbean, Javier Bardem đã khiến khán giả phải nhớ mặt gọi tên khi bộ phim kết thúc.

Ngoài ra, Javier Bardem còn tham gia bộ phim Mother với vai Him – đại diện chúa trời. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn vì đề tài lạ lẫm.

Diego Luan

  1. Diego Luan

Nam diễn viên Diego Luan là nam diễn viên xuất sắc gây ấn tượng với khán giả trong những bộ phim Y Tu Mama Tambien của Alfonso Cuarón, Milk của Gus Van Sant và Elysium. Sắp tới anh sẽ tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim Flatliners và The Bad Batch.