Gần đây, hãng phim Sony Entertainment đã quyết định sản xuất Jumanji – Welcome to the Jungle – phần tiếp theo của bộ phim Jumanji rất được yêu thích từng có sự tham gia của nam diễn viên Robin Williams được phát hành năm 1995.

 

Sau khi nam diễn viên Dwayne Johnson tự mình phát hành một đoạn clip ngắn vào hôm trước thì cuối cùng Sony cũng đã giữ đúng lời hứa và phát hành đoạn trailer đầy đủ thứ hai của bộ phim.

 

Đoạn trailer mới này chủ yếu tập trung vào những mẫu đối thoại hài hước giữa nhân vật cùng những pha hành hành động không tưởng và thế giới rộng lớn, đầy rẫy nguy hiểm của trò chơi Jumanji. Nếu nhân vật của The Rock Dwayne Johnson và Gillan đem đến những pha hành động máu lửa, thì Kevin Hart, Jack Black sẽ đảm nhận những tình huống hài hước, mang lại những khoảnh khắc thú vị cho khán giả. Cách khai thác này không chỉ xuất phát từ thế mạnh của từng diễn viên mà còn phù hợp với các kỹ năng đặc biệt của các nhân vật mà họ sắm vai trong trò chơi ảo Jumanji.

https://rapchieuphim.com/tin-tuc/mac-ke-nha-san-xuat-the-rock-dich-than-cong-bo-mot-doan-ngan-trong-trailer-cua-jumanji-welcome-to-the-jungle-2

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Jake Kasdan, Jumanji: Welcome to the Jungle là phần tiếp theo của bộ phim viễn tưởng hành động kinh điển Jumanji từng ra mắt năm 1995. Tuy nhiên, nội dung phần phim này sẽ có chút thay đổi so với người tiền nhiệm trước đó. Không còn là một trò boardgame như tựa phim cũ, Jumanji lần này đã được "nâng cấp" lên video game được phát hiện bởi một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Cả 4 người tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó. Các diễn viên Dwayne Johnson, Kevin Hart, Jack Black và Karen Gillan sẽ dẫn dắt khán giả đến với cuộc phiêu lưu trong thế giới giả tưởng này, các nhân vật hóa thân của họ trong game cũng chính bốn nhân vật chính của bộ phim.

 

Dwayne Johnson đã từng chia sẻ, trong chơi này mỗi nhân vật sẽ có nhiều mạng nam diễn viên muốn các cái chết của mỗi nhân vật phải sáng tạo nhất có thể, trong khi vẫn phù hợp với đại đa số khán giả nhỏ tuổi. Và thế là đoạn trailer thứ hai này cũng đã hé lộ một số cách mà người chơi bị "mất mạng" trong game, ví dụ như khi Jack Black bị một con hà mã ăn thịt hay Kevin Hart mất một mạng chỉ vì... ăn bánh. Hy vọng rằng, Jumanji: Welcome to the Jungle sẽ có những tình tiết thú vị và ý nghĩa hơn là chỉ với những cảnh chết được cho là "sáng tạo" này.

Jumanji: Welcome to the Jungle sẽ được trình chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 20/12/2017.