Có lẽ chưa có series phim nào mà thông tin về nhân vật chính và diễn viên chính lại nhập nhằng như phần mới nhất của James Bond – James Bond 25. Trước đó, ngay sau khi kết thúc phần phim Spectre, nam diễn viên Daniel Craig đã lên tiếng rằng anh đã quá chán nản với series phim điệp viên này, và sau đó những thông tin Craig vẫn tham gia và rút khỏi dự án liên tục xuất hiện khiến tâm trạng của những fan hâm mộ của series này không khỏi hoang mang. May mắn thay, James Bond 25 đã được ấn định lịch phát hành và Daniel Craig cũng sẽ trở lại với vai diễn anh chàng điệp viên 007.

Mới đây, các cư dân mạng đã nhanh chóng truyền tay và chia sẻ một đoạn nội dung được cho là cốt truyện của James Bond, điều này khá là lạ  vì các biên kịch của bộ phim vừa chỉ mới bắt tay vào sáng tác kịch bản. Theo như thông tin “bị tiết lộ” này thì James Bond 25 sẽ lấy cảm hứng và có phần giống với phần phim huyền thoại – Her Majesty’s Secret Service. Tức là rất có khả năng cao trong phần phim mới này, James Bond sẽ kết hôn và có thể sẽ có một gia đình nhỏ. Tin đồn về nội dung của James Bond 25 được đăng tải bởi trang Page Six, một nguồn tin không được kiểm chứng và không đáng tin cậy. Đây có thể là những tin đồn của hãng phim tung ra để hâm nóng và gây chú ý cho quá trình tiền sản xuất của bộ phim nhưng cũng có khả năng cao là các fanfic của người hâm mộ. Dù sao với những thông tin mà hãng phim tiết lộ gần đây, chúng ta vẫn có thể lọc ra các chi tiết có tính xác thực cao.

Các tin đồn trước đó về James Bond 25 đều bị phủ nhận
Các tin đồn trước đó về James Bond 25 đều bị phủ nhận

 

James Bond 25 sẽ đánh dấu lần thứ 5 nam tài tử Daniel Craig hóa thân vào vai anh chàng điệp viên hào hoa nhưng không kém phần “máu lạnh” và chuyên nghiệp James Bond. Như những thông tin đã được tiết lộ trước đó thì biên kịch của Bond 25 sẽ là 2 nhà biên kịch kỳ cựu và quen thuộc của series : Neal Purvis và Robert Wade, chúng ta cũng biết rằng có nhiều tin đòn cho rằng tiêu đề của phim lần này có thể sẽ là Shatter hand và kịch bản của bộ phim sẽ dựa vào phần truyện phát hành năm 2001 của James Bond – Never Dream of Dying của tác giả Raymond Benson. Và cũng có rất nhiều tin đồn cho rằng trong phần phim mới này, James Bond sẽ đối đầu một tên trùm tội phạm bị mù . Tuy nhiên đại diện của hãng phim đã lên tiếng phủ nhận tất cả những thông tin trên và gọi chúng là những tin tức chưa hề có thật.

Nhiều nguồn tin cho rằng Bond sẽ kết hôn trong phần phim thứ 25
Nhiều nguồn tin cho rằng Bond sẽ kết hôn trong phần phim thứ 25

 

Và trong thời điểm này, một nguồn tin giấu tên lại phát tán những tin đồn, hình ảnh được cho là kịch bản của bộ phim. Và cụ thể những tin đồn về cuộc phiêu lưu tiếp theo của điệp viên 007 được miêu tả như sau: “Bond sẽ giải nghệ, rút khỏi thế giới điệp viên ngầm, anh ấy sẽ có một cuộc sống bình thường và kết hôn. Tuy nhiên vợ của Bond sẽ bị sát hại

Với cốt truyện như tin đồn, chi tiết người vợ bị sát hại rất giống với phần phim Her Majesty’s Secret Service nên rất có thể kịch bản lần này cũng sẽ dựa vào mô tuýp đó, James sẽ quay trở lại thế giới điệp viên để tìm ra kẻ đã sát hại vợ mình và trả thù cho cô. Ở phần phim Spectre, kiều nữ người Pháp Lea Seydoux đã vào vai người tình của Bond – tiến sỹ Madeleine Swann, cũng giống như các bản phim cổ điển trước, nhân vật này cũng được James cứu vào cảnh thứ 3 (phần cao trào của phim). Mới đây, Seydoux đã xác nhận rằng cô sẽ trở lại trong phần Bond 25, như cô tiết lộ trước đó thì Bond và Swann đã đính hôn bằng một lời hứa ở phần phim trước. Nếu như vậy các tin đồn từ nguồn tin giấu tên kia hoàn toàn là có căn cứ.

Lea Seydoux sẽ quay trở lại trong phần phim James Bond mới
Lea Seydoux sẽ quay trở lại trong phần phim James Bond mới

 

Không chỉ như vậy nguồn tin này còn thêm rằng phần phim này sẽ là sự kết hợp của series phim Taken và Bond truyền thống. Có vẻ với một thương hiệu phim đình đám tồn tại hơn 50 năm thì công thức này có vẻ hơi “tầm thường” và không có sự đột phá. Đây là phần phim thứ 5 mà Daniel Craig tham gia, vì thế mà nhà sản xuất cần có một kịch bản đặc sắc hơn. Nếu như phần lớn nội dung của bộ phim chỉ tập trung vào việc Bond trả thù cho người vợ đã mất của mình thì quá nhàm chán. Trang Page Six cũng thêm vào rằng các biên kịch đã quyết định thay đổi nội dung của kịch bản vì sự cố kịch bản bị tiết lộ này, có vẻ như đây là một động thái của tờ báo để lấp liếm cho những thông tin vô căn cứ của mình trong trường hợp nó bị chứng minh là sai.

Trong cả bản phim lẫn truyện On Her Majesty’s Secret Service, Bond đều kết hôn với người tên Tracy Draco. Cô đã bị sát hại dã man bởi Blofeld. Nhân vật phản diện này đã được xuất hiện trong phần phim Spectre. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về việc nhân vật này có quay trở lại trong phần phim mới hay không.Chỉ còn ít tháng nữa thì quá trình sản xuất của James Bond chính thức được bắt đầu. Tới lúc đó, sẽ có nhiều thông tin về dàn diễn viên và nội dung chính của phim được tiết lộ.