IT 2017 - bộ phim được mong chờ nhất trong tháng 9 tới vừa mới tung là một loạt đoạn trích trong phim, khiến người hâm mộ trở nên hào hứng, phấn khích hơn bao giờ hết.

 

Mới đây, ba đoạn clip mới trích từ bộ phim kinh dị đang cực kỳ được mong chờ - IT 2017 đã được công bố. Trong đoạn ba đoạn clip này chúng ta sẽ chứng kiến sự xuất hiện của cả gã hề ma quái Pennywise và những đứa trẻ của Losers’ Club. Sau một mùa hè với quá nhiều các tác phẩm được kỳ vọng nhưng lại không thoả mãn được mong đợi của khán giả và dẫn đến mức doanh thu thấp kỷ lục, giới chuyên môn đã đưa ra dự đoán rằng IT sẽ có nhiều khả năng trở thành “vị cứu tinh phòng vé” trong 2 tuần tới. Bộ phim này được chuyển thể từ một tác phẩm của tiểu thuyết gia đình đám Stephen King và có nội dung xoay quanh một con quỷ đội lốt gã hề chuyên đi ăn thịt trẻ con. Dù bị dán nhãn R (cấm người dưới 18 tuổi) nhưng với độ hot đang tăng lên từng ngày, nhiều người cho rằng IT 2017 gần như chắc chắn sẽ phá vỡ nhiều hơn 1 kỷ lục phòng vé.

 it-2017-tung-mot-loat-clip-nha-hang-moi-kich-thich-tri-to-mo-cua-khan-gia-1

Tuy nhiên, những dự đoán có cơ sở nhất hiện nay là bộ phim này sẽ đạt được con số khoảng 60 triệu USD tại thị trường nội địa trong vòng 3 ngày cuối tuần đầu tiên ra mắt. Nếu trở thành sự thật, mức doanh thu này không chỉ giúp nhà sản xuất thu hồi lại nagy kinh phí sản xuất mà con xác lập một kỷ lục mới khi trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn trong tháng 9 cao nhất mọi thời đại. Ngoài ra, con số 60 triệu USD cũng sẽ giúp IT 2017 trở thành bộ phim bị dán nhãn R có màn ra mắt hoành tráng nhất từ trước đén nay. Nói tóm lại, tấc cả những con số dự báo đều đang tuyệt đối nghiêng về phần thắng lợi cho IT.

Càng gần đến ngày ra mắt, những dự đoán tích cực dành cho IT ngày càng tăng vọt, nhất là kể từ sau một loạt các đánh giá đầu tiên của giới phê bình về bộ phim khi mà gần như tất cả các ý kiến đánh giá đó đều cực kỳ tích cực. Để tiếp tục giữ được sự hưởng ứng nhiệt tình đó, hãng phim Warner Bros. đã tung ra 3 đoạn clip mới được cắt ra từ bộ phim, trong đó có 2 đoạn clip với nhân vật chính là những đứa trẻ trong hội Losers’ Club và đoạn clip còn lại nhường đất diễn cho gã hề Pennywise và cuộc gặp gỡ của hắn với Georgie.

 it-2017-tung-mot-loat-clip-nha-hang-moi-kich-thich-tri-to-mo-cua-khan-gia-2

Đoạn clip đầu tiên có tên là This Town Is Curse (tạm dịch: Thị Trấn Bị Nguyền Rủa), xoay quanh cuộc hội thoại của Losers’ Club nói về tất cả những điều khủng khiếp mà chúng đã gặp phải tại thị trấn Derry, và tất nhiên là tât cả những  câu chuyện đó đều có liên quan đến một loại sinh vật có khả năng biến đổi kỳ dị và đã gây ra những sự việc kinh hoàng tại nơi chúng sinh sống.

Đoạn clip thứ hai có tựa đề “Take It” (tạm dịch: Hãy Lấy Đi) là một phiên bản ngắn gọn của cảnh cuộc gặp gỡ giữa Pennywise và Georgie đã từng được trình chiếu tại rạp chiếu phim trước các suất chiếu của Annabelle: Creation. Tuy nhiên, với những khán giả chưa đi xem bộ phim đó thì những phân cảnh này vẫn hoàn toàn mới lạ với họ. Đặc biệt, với những ai còn tỏ ra nghi ngờ về lựa chọn casting của đạo diễn Bill Skarsgard thì đoạn clip này sẽ chứng tỏ họ đã sai.

Cuối cùng là đoạn clip có tên “I Don’t Want to Go Missing Either” (tạm dịch: Tớ Không Muốn Cũng Bị Mất Tích Theo) đã diễn tả sự lo lắng của Eddie Kaspbrak khi cậu bày tỏ không muốn đi tìm Georgie cùng với những người bạn của mình.

IT 2017 sẽ được chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 8/9/2017.

Teaser trailer của bộ phim: