Bạn là fan ruột của bộ phim Harry Potter? Bạn rất thích các nhân vật trong thế giới phù thủy? Bạn thích Harry Potter và ghét Voldemort? Vậy điều gì đã khiến bạn cảm thấy ghét cay đắng nhân vật xuất hiện rất ít trong các phần của series phim này?

Nhằm giải thích cho khán giả hiểu được lý do vì sao một Tom Riddle bình thường lại trở thành Voldemort – chúa tế hắc ám khiến cả thế giới phù thủy phải run sợ. Một nhóm fan hâm mộ kỳ cựu của cậu bé phù thủy Harry Potter có tên gọi TRIANGLE đã quyết định sản xuất một phim ngắn có tựa đề: Voldemort: Origin of the Heir (Voldemort: Cội nguồn của kẻ thừa kế).

Harry Potter là bộ phim giả tưởng vô cùng hấp dẫn

Đây là một dự án phi lợi nhuận do các bạn trẻ kêu gọi đầu tư và lên kịch bản thực hiện. Bộ phim “ăn theo” series phim đình đám Harry Potter nhưng lại tập trung vào một nhân vật đóng vai trò rất quan trọng trong loạt phim kể về Harry Potter và những người bạn. Nhân vật chính trong câu chuyện này là chúa tể Voldemort – kẻ nắm giữ quyền lực mạnh mẽ, khiến cả thế giới phù thủy và loại người phải lo sợ. Thế nhưng đằng sau vị chúa tể hắc ám đó đã xảy ra chuyện gì? Tại sao Voldemort lại nguy hiểm đến như vậy?

Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim tiền truyện này đã tiết lộ một vài hình ảnh đầu tiên về Tom Riddle trước khi hóa thân thành Voldemort độc ác. Và người con gái xuất hiện trong những giây cuối cùng của trailer là Grisha MacLaggen – một phù thủy vô cùng tình cảm và tốt bụng. Cô là người duy nhất trên thế giới này có thể nhìn thấy Tom Riddle ngay cả khi hắn trở thành Voldemort độc ác và đáng sợ. Với tính cách tốt bụng của mình, Grisha MacLaggen đã quyết định sẽ đi tìm lại cội nguồn và con người thật của vị chúa tể độc ác Voldemort.

Những hình ảnh đầu tiên trong trailer quá ngắn nên khán giả không thể nào hiểu hết được cuộc hành trình của Grisha MacLaggen ra sao và kết quả như thế nào. Nhưng khán giả sau khi xem trailer này không thể phủ nhận được rằng dự án này được chăm chút rất kỹ lượng từ việc lựa chọn bối cảnh quay, dàn diễn viên, âm nhạc và đội ngũ nhà sản xuất ra bộ phim.

Bộ phim được thực hiện bởi nhóm bạn trẻ hâm mộ Harry Potter

Tuy nhiên, đây là một dự án tự phát của nhóm sinh viên. Mặc dù được đầu tư một khoản kinh phí khá lớn nhưng bộ phim không thể nào tránh được những điều thiếu xót xảy ra như: dàn diễn viên không chuyên, chưa lột tả được hết cảm xúc của nhân vật.... Điều này khiến đánh giá tích cực của khán giả đối với bộ phim sẽ thấp hơn; song những lời khen có cánh của khán giả đối với bộ phim không bị giảm sút khá nhiều.

Với tình yêu có sẵn dành cho bộ phim Harry Potter, bộ phim bom tấn mới về tuyến nhân vật phản diện Voldemort do các bạn trẻ thực hiện hứa hẹn sẽ là một bộ phim bom tấn vô cùng hấp dẫn.

Voldemort – vị chúa tể hắc ám, sợ hữu những khả năng và sức mạnh khiến cả thế giới phù thủy phải lo sợ. Nhân vật này tuy chưa xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng được khán giả vô cùng thích thú. Bởi vì Voldemort gieo rắc nỗi sợ hãi cho toàn nhân loại bởi sự độc ác của chính mình. Điều đó buộc Harry Potter và những người bạn, người thầy của mình phải liên kết lại với nhau để có thể đánh bại Voldemort và bảo vệ những người thân quen trong gia đình.

Voldemort - nỗi sợ hãi của cả thế giới

Bộ phim là công sức và hi vọng của rất nhiều fan của Harry Potter trong thời gian dài. Chính vì vậy, Voldemort: Origin of the Heir được chờ đợi sẽ trở thành một bom tấn hấp dẫn, được khán giả chào đón và ủng hộ.