Những hình ảnh mới nhất trong trailer phim Jungle đã khiến khán giả “sốc” khi tạo hình nhân vật của Daniel Radcliffe như già đi hai chục tuổi.

Nổi tiếng khắp thế giới từ khi còn là một cậu bé trong phim Harry Potter, những chiếc bóng quá lớn của cậu nhóc phù thủy Harry Potter đã khiến Daniel Radcliffe phải nỗ lực rất nhiều để khán giả nhớ đến cái tên Daniel Radcliffe chứ không phải là cậu bé phù thủy đáng yêu trong tâm trí của mọi người.

Cậu bé Harry Potter đảm nhận vai Yossi Ghinsberg

Trong tác phẩm điện ảnh mới nhất của mình, Daniel Radcliffe đã mang đến cho khán giả hâm mộ sự bất ngờ lớn với tạo hình già nua như một ông già. Trong Jungle – Hiểm họa rừng chết, Daniel Radcliffe đảm nhận vai Yossi Ghinsberg – một người đàn ông Israel chán nản với cuộc sống hiện tại tầm thường mong muốn được trải nghiệm thiên nhiên.

Những hình ảnh trong trailer phim tiết lộ nhóm bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá rừng sâu. Nhóm bạn được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa địa phương, hòa bình vào những điệu nhảy dân dã. Thế nhưng niềm vui đó không thể theo Yossi Ghinsberg đến cuối cuộc hành trình, anh bị bỏ lại một mình trong rừng sâu và phải tự tìm cách tồn tại cũng như tìm đường trở về.

Yossi Ghinsberg bị bỏ lại rừng sâu và phải tự mình học cách sinh tồn

Từ một chàng trai thư sinh không biết bất kỳ một kỹ năng sinh tồn nơi “rừng thiêng nước độc”, Yossi Ghinsberg đã phải vật lộn với những thử thách khắc nghiệt của rừng xanh. Anh học cách dựng lều, tìm kiếm nguồn nước ngọt, chống chọi lại những cơn đói nát ruột, chấp nhận ăn thịt sống để có được hi vọng sống sót quay trở về. Không những vậy, anh phải chiến đấu tay không với những loài sinh vật ăn thịt như rắn hổ mang, báo hoa… những kẻ thù luôn rình rập miếng mồi béo bở là anh. Đêm đến, Yossi Ghinsberg còn phải chiến đấu với những bóng ma lúc ẩn lúc hiện xung quanh mình.

Vai diễn Yossi Ghinsberg có thể nói là một sự lột xác cực kỳ thành công của “cậu bé” Harry Potter. Để có thể hóa thân xuất sắc vào vai diễn, Daniel Radcliffe đã phải tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt để giảm hơn 6,5kg. Đến những cảnh quay cuối cùng của bộ phim, Daniel Radcliffe đã nhịn ăn trong suốt 2 ngày để mang đến cho khán giả một Yossi bị rừng sâu bào mòn, người chỉ còn da bọc xương.

Daniel Radcliffe nhin ăn 2 ngày liền trong những cảnh quay cuối cùng

Hiểm họa rừng chết hứa hẹn là một bộ phim thú vị khi sở hữu cốt truyện đầy hấp dẫn, bất ngờ và kịch tính. Khán giả sẽ thấy được bản năng sinh tồn của con người thật tuyệt vời khi bị đẩy vào bước đường cùng trong cuộc sống.

Jungle – Hiểm họa rừng chết dự kiến được chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 10/11.

Trailer phim: