Vòng xoáy lừa đảo – The Swindlers được mệnh danh là Now You See Me phiên bản châu Á nên bộ phim nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía khán giả hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc lẫn các nước châu Á.

Vòng xoáy lừa đảo là bộ phim đậm chất hành động với nội dung chính kể về băng nhóm do Ji Sung cầm đầu – một tay lừa đảo nổi tiếng thông minh và ranh mãnh. Anh cùng với nhóm của mình đang thực hiện phi vụ truy lùng và báo thù Doo-chil một kẻ lừa đảo cũng không kém phần tài giỏi. Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những thước phim thực sự cân não và gay cấn khi quy tụ dàn diễn viên gạo cội của xứ sở kim chi.

Vòng xoáy lừa đảo quy tụ những cái tên gạo cội nhất của điện ảnh Hàn Quốc

Huyn Bin – vai Ji Sung

Nam diễn viên Huyn Bin tên thật là Kim Tea Pyun sinh ngày 25/9/1982 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh là nam diễn viên, nhạc sĩ và nhà sản xuất phim lừng danh tại đất nước Hàn Quốc. Đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Huyn Bin đã quyết tâm thi vào trường Đại học Chung Ang để theo đuổi sự nghiệp điễn xuất.

Năm 2003, Huyn Bin được chính thức debut và hai năm sau đó cái tên Huyn Bin đã vụt sáng khắp châu Á với bộ phim tình cảm Tên tôi là Kim Sam Soon. Bộ phim đã mang đến cho anh giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tịa MBC Dramma Awards. Sau thành công đầy bất ngờ của Kim Sam Soon, Huyn Bin có tham gia thêm nhiều tác phẩm điện ảnh nhưng không thực sự gây được tiếng vang lớn. Mãi đến năm 2010, sau khi tham gia dự án phim Secret Garden, tên tuổi của Huyn Bin lại rực sáng và đưa anh trở thành gương mặt sáng giá của nền điện ảnh Hàn Quốc. Ngoài ra những yếu tố như âm nhạc trong phim cũng rất được khán giả yêu thích, như That Man đứng vị trí số 1 trong danh sách 8 cổng âm nhạc Hàn Quốc. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh từng là diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất nhạc và dù ở bất cứ vai trò nào anh cũng đều thu được thành công lớn.

Đảm nhận vai diễn ông trùm Ji Sung của băng nhóm, Huyn Bin là lựa chọn sáng suốt nhất đồng thời cũng là bảo chứng phòng vé cho tác phẩm đình đám này. Đạo diễn Park Sung-woong chia sẻ: “Ji Sung là nhân vật rất quan trọng trong phim, chúng tôi đã có rất nhiều cái tên lựa chọn cho vai nam chính này. Thế nhưng phù hợp nhất về thần thái, phong cách diễn xuất thì Huyn Bin phù hợp hơn cả. Sự xuất hiện của anh ấy trong đoàn làm phim khiến tôi thực sự yên tâm.

Tác phẩm hứa hẹn sẽ cực kỳ gay cấn

Yoo Ji-tea – vai Hee-soon

Vai diễn công tố viên Hee-soon được giao cho nam diễn viên Yoo Ji-tea một nam diễn viên đình đám khác của nền điện ảnh Hàn Quốc. Khởi nghiệp từ vị trí là một người mẫu thời trang, Yoo Ji-tea đã trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí và những thương hiệu thời trang lớn.

Năm 1998, khi anh được 22 tuổi anh đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Vai diễn đầu tay trong bộ phim Attack the Gas Station (1999) đã đưa tên tuổi của anh lại gần khán giả hơn và từ đó anh tham gia nhiều tác phẩm hiện ảnh hơn với những vai diễn đa dạng từ phản diện cho đến chính diện.

Đến năm 2003 anh thử tài của mình với vị trí đạo diễn của những bộ phim ngắn và đã đạt những thành công nhất định. Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật đã qua, Yoo Ji-tea đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành dàn diễn viên hạng A của showbiz Hàn Quốc.

Trong bộ phim vòng xoáy lừa đảo, Yoo Ji-tea đảm nhận vai công tố viên Hee-soon – một người có mối “tư thù” với Doo-chil và đang tìm mọi cách để hắn phải trả giá. Cuối cùng vì mục đích chung Yoo Ji-tea đã quyết định bắt tay với Ji Sung để tìm ra Doo-chil.

Phim sẽ được công chiếu vào tháng 12 tới

Bae Seong-woo – vai Doo-chil

Bea Seong-woo sinh ngày 21/11/1972 là một trong số những diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất như các diễn viên khác, Bea Seong-woo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộng khi anh đã gần 30 tuổi. Và anh đã phải mất gần mười năm trời lăn lộn trong nghề mới được đảm nhận vai nam chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Crush and Blush. Bộ phim đã đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới và từ đó anh quyết định chuyển hẳn sang lĩnh vực điện ảnh và bắt đầu gặt hái được những thành công nhất định.

Bea Seong-woo có khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn đa dạng, nhờ vậy nên anh luôn có một chỗ đứng nhất định trong giới điện ảnh Hàn Quốc, khiến bất cứ ai cũng phải nể phục.

Đảm nhận vai tên lừa đảo Doo-chil vừa được khai tử, anh phải đối mặt với những kẻ thù rình rập xung quanh mình vì vậy cuộc sống của anh không hề dễ dàng, vừa phải lẩn trốn vừa phải tìm cách xóa dấu vết của mình để không ai có thể tìm ra được.

Ngoài ba gương mặt trên, Vòng xoáy lừa đảo còn có sự góp mặt của những cái tên đình đám khác như Park Sung-woong, Nana, Ahn Sar-ha… và những diễn viên khác. Những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ trong trailer cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn bộ phim sẽ càng thêm phần căng thẳng và hồi hộp hơn khi được công chiếu chính thức.

Vòng xoáy lừa đảo chính thức được khởi chiếu từ ngày 8/12 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.