Em Chưa 18 chắc chắn là bộ phim đang hot nhất tại Việt Nam tại thời điểm hiện nay. Sức nóng ngùn ngụt của bộ phim là không thể phủ nhận khi trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, đâu đâu chúng ta cũng thấy những thông tin, hình ảnh của bộ phim này. Không chỉ được lòng truyền thông mà bộ phim cũng giành được cảm tình của rất nhiều khán giả. Và quả thật, tác phẩm này của đạo diễn Charlie Nguyễn cực kỳ xứng đáng với danh hiệu “bộ phim của những kỷ lục”.

Cách đây hơn 1 tuần, bộ phim Em chưa 18 đã tạo nên một cú nổ cực kỳ bất ngờ tại các phòng vé trên cả nước khi trở thành bộ phim Việt Nam có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất với 13,2 tỉ đồng sau 2,5 ngày. Thế nhưng không dừng lại ở đó, trong suốt dịp lễ 30.4 – 1.5 vừa qua, phim đã tạo nên một cơn sốt thực sự tại các rạp chiếu phim và tạo nên hàng loạt kỷ lục:

- Phim điện ảnh Việt Nam có doanh số 3 ngày cuối tuần công chiếu cao nhất mọi thời đại (36,2 tỉ đồng/3 ngày) 

- Bộ phim có doanh số 3 ngày cuối tuần công chiếu tại Việt Nam cao thứ 3 nhất mọi thời đại (chỉ sau KongFast & Furious 8).

- Bộ phim Việt Nam có doanh thu trong một ngày cao nhất mọi thời đại (15,6 tỉ đồng)

- Bộ phim có doanh thu trong một ngày tại Việt Nam cao nhất mọi thời (chỉ sau Kong và Fast & Furious 8)

- Bộ phim Việt Nam cán mốc 1.000.000 vé trong thời gian nhanh nhất (9 ngày)

không chỉ vậy, chỉ sau chưa đầy 10 ngày công chiếu, tính đến thời điểm hiện tại, Em chưa 18 đã chính thức thu về con số cực kỳ ấn tượng – 86 tỉ đồng trên toàn quốc. Như vậy, bộ phim đang có một cơ hội rất lớn để phá vỡ kỷ lục “Bộ phim Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại” của phim Em là bà nội của anh (102 tỉ đồng sau 3 tháng công chiếu).

em-chua-18-bo-phim-cua-nhung-ky-luc

Dù Em chưa 18 có thể phá vỡ thêm được kỷ lục nào hay không cũng không còn quan trọng nữa vì bộ phim đã giành được thứ quan trọng nhất là tình cảm của khán giả yêu phim ảnh. Không chỉ có vậy, bộ phim đã mở ra một tín hiệu rất đáng mừng cho nền điện ảnh Việt Nam khi chứng minh rằng, để có một bộ phim thành công, tất cả những thứ quan trọng nhất chính là kịch bản chất lượng, diễn viên hợp vai và chiến lược thông minh chứ không phải là dàn diễn viên siêu hot hay đầu tư nhiều tiền.

Còn bây giờ, cứ hãy cùng hy vọng sẽ có thêm một kỷ lục đình đám nữa sẽ gia nhập vào bộ sưu tập của bộ phim nhé!