Em chưa 18 là bộ phim Việt Nam duy nhất được trình chiếu trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Đây cũng là bộ phim phá đảo phòng vé với mức doanh thu kỷ lục trước khi công chiếu chính thức. Kéo theo đó, dàn diễn viên phim cũng được khán giả hết sức quan tâm.

Dàn diễn viên góp mặt trong phim là những ai? Nữ chính, nam chính là ai? Trong bài viết này, Rapchieuphim.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu về nhân vật nữ chính trong phim Em chưa 18: Kaity Nguyễn.

Kaity Nguyễn - cái tên mới nổi của giới điện ảnh Việt

Đúng như tên gọi của bộ phim: Em chưa 18, nữ chính Kaity Nguyễn cũng là cô bé chưa đầy 18 tuổi. Vào vai một cô bé chưa đầy 18 tuổi, Kaity dễ dàng đặt mình vào vị trí của Linh Đan vì vai diễn với đời thực Kaity có khá nhiều điểm tương đồng.

Cả hai đều chưa đầy 18: Tháng 5 tới, Kaity Nguyễn sẽ chính thức 18 tuổi. Khi tham gia đóng phim, Kaity vẫn là cô bé 17 tuổi nên những cảm xúc cần phải thể hiện trong phim cô hoàn toàn có thể diễn tròn vai. Mâu thuẫn với người bạn trai đã bên nhau 3 năm, mối quan hệ lợi dụng với tay chơi già hơn tuổi, những vấn đề trong cuộc sống gia đình và trường học. Kaity dễ dàng đưa chính mình trở thành Linh Đan bởi vì đó là những vấn đề mà một cô bé chưa đầy 18 tuổi Kaity có thể đã gặp qua trong cuộc sống hiện tại.

Cả hai đều thiếu thốn tình yêu thương của mẹ: Thêm một điểm chung nữa giữa hai nhân vật đó là tình yêu thương không trọn vẹn từ ba mẹ. Linh Đan sống với bố và Kaity cũng vậy. Ba mẹ ly hôn từ khi Kaity còn nhỏ, cô sống với bố nên thiếu tình yêu thương của mẹ trong suốt quá trình trưởng thành. Khi thể hiện những phân đoạn cần phải khóc trong phim, đạo diễn Lê Thanh Sơn đã phải chỉ ra điểm chung này để Kaity bộc lộ sự yếu đuối của chính mình và đưa đến khán giả cảm xúc chân thật nhất, những giọt nước mắt thật sự chứ không phải là diễn.

Kaity Nguyễn đã mang đến một Linh Đan hoàn hảo trong mắt khán giả

Cả hai đều cùng học trường quốc tế: Trong phim, ngôi trường Linh Đan theo học là một trường quốc tế. Còn thực sự ngoài đời, Kaity cũng chính là học sinh trong môi trường quốc tế. Lớp 5 theo gia đình qua Mỹ và đến lớp 8 thì quay trở lại Việt Nam. Kaity chủ yếu sử dụng tiếng Anh để giao tiếp và hiện tại cô vẫn chưa phát âm được rõ tiếng Việt. Điều này đã giúp Kaity không bị bỡ ngỡ khi thể hiện một nhân vật học trong môi trường quốc tế. Hiện tại Kaity đang theo học một chương trình đại học trực tuyến ở Mỹ - University of Texas high school program.

Là cái tên nổi lên trên mạng xã hội nhờ những clip cover lại ca khúc của các ca sỹ nổi tiếng. Tham gia Em chưa 18 nhờ sự động viên của ba, Kaity Nguyễn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một diễn viên thực thụ. Nhưng vai diễn Linh Đan thành công ngoài mong đợi, sẽ là bước ngoặt lớn để Kaity bước chân vào showbiz.

Em chưa 18 bộ phim dành cho giới trẻ

Đạo diễn Lê Thanh Sơn nhận xét: “Kaity Nguyễn là một tài năng thật sự. Đã lâu lắm rồi tôi mới gặp được một diễn viên hội tụ nhiều yếu tốt như vậy: tài năng, sắc vóc và hình thức. Kaity Nguyễn hội tụ đủ mọi yếu tố để thành công. Nhưng để thành công hay không thì còn tùy thuộc và sự lựa chọn và quyết định của cô bé.”

Nếu các bạn chưa xem phim Em chưa 18, hãy ra rạp và mua vé coi ngay bộ phim này để được gặp Linh Đan, gặp Kaity Nguyễn và theo dõi câu chuyện của cô bé đáng yêu với đôi mắt to tròn này nhé. Em chưa 18 chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.