Theo nguồn tin mới nhất từ tờ Screenrant, Daniel Craig – nam diễn viên trong vai James Bond trong series phim Điệp viên 007 từ năm 2006, đã xác nhận sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn siêu điệp viên trong Bond 25 dự kiến được khởi chiếu vào năm 2019.

Điệp viên 007 là bộ phim tạo nên tên tuổi của Daniel Craig

Trước khi ký hợp đồng chính thức trở lại với vai diễn James Bond, đã có rất nhiều tin đồn tài tử nước Anh Daniel Craig sẽ không tiếp tục đảm nhận vai diễn này. Chính bản thân nam diễn viên cũng đã nhiều lần úp mở việc mình từ bỏ vai siêu điệp viên 007 sau khi kết thúc phần Spectre được công chiếu năm 2015.

Ông cho biết bản thân mình cần thời gian để suy nghĩ liệu có nên tiếp tục đảm nhận vai diễn này hay không khi hợp đồng kéo dài gần 10 với nhà sản xuất sắp đến thời hạn kết thúc. Không những dậy, nam diễn viên từng tuyên bố ông tiếp tục vai diễn này chỉ vì khoản thù lao béo bở nhận được, còn nếu phải tiếp tục dự án này ông có thể sẽ tự sát.

Chính những thông tin trái chiều từ phía nam diễn viên và các phương tiện truyền thông đã khiến nhà sản xuất bộ phim Điệp viên 007 đau đầu suốt thời gian dài. Nhà sản xuất vừa phải thuyết phục Daniel Craig tiếp tục tham gia dự án phim, vừa phải lên kế hoạch tìm diễn viên thay thế trong trường hợp Daniel Craig không tiếp tục đồng ý gia hạn hợp đồng.

Trước đó từng có tin đồn Daniel Craig ngừng hợp tác với dự án Điệp viên 007

Sau rất nhiều cố gắng và nỗ lực đàm phán từ hai phía, mới đây nhất nam diễn viên 49 tuổi đã xác nhận ông sẽ tiếp tục gắn bó với vai diễn James Bond trong Bond 25. Đây là lần thứ 5 lên tiếp Daniel Craig đảm nhận vai chính trong series phim Điệp viên 007, bao gồm: Casino Royale (2006), Quantum of Solace (2008), Skyfall (2012) và Spectre (2015).

Bên cạnh thông tin nam diễn chính xác nhận quay trở lại dự án phim, nhà sản xuất MGM cũng tiết lộ thêm họ đang cố gắng mời “họa mi nước Anh” Adele hợp tác để trình bày ca khúc nhạc nền cho Bond 25. Adele từng là ca sỹ trình bày ca khúc chủ đề Skyfall trong bộ phim Skyfall (2012), ca khúc duy nhất trong series phim đừng đoạt các giải thưởng danh giá nhất của điện ảnh và âm nhạc gồm: Quả cầu vàng, Oscar và giải Grammy.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Daniel Craig và Adele chính là công thức thành công của Skyfall, bộ phim không những được đánh giá cao nhất trong số các bộ phim đã được ra mắt khán giả; đồng thời cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất trong toàn bộ series phim.

Nữ ca sỹ Adele cũng đang được mời hợp tác thể hiện ca khúc trong phim

Hiện tại Bond 25 đang được lên kế hoạch sản xuất, bộ phim dự kiến được bấm máy vào đầu năm 2018 và được công chiếu tại các rạp chiếu phim toàn cầu vào đầu năm 2019.